Phần 118

19 3 0
                                    

Thương Túc ở thắng Huệ Mạn dưới ánh mắt, chậm rãi đem trong tay hồn châu đặt ở vừa mới thắng Huệ Mạn buông la bàn trung gian khe lõm, trong phút chốc ngân quang chợt lóe, la bàn mang theo hồn châu cùng nhau biến mất.

Thắng Huệ Mạn yên tâm lại, uyển uyển cuối cùng an toàn, kế tiếp...... Nàng nếu muốn biện pháp thoát thân!

Tổng không có khả năng thật sự muốn ngoan ngoãn chờ chết, thắng Huệ Mạn nếm thử dùng linh lực đụng chạm pháp trận, kết quả vừa mới thả ra linh lực đã bị trận pháp toàn bộ hấp thu.

...... Tình huống có chút không ổn a......

Thắng Huệ Mạn giật giật ngón tay, trận pháp áp chế nàng thập phần khó chịu, nếu không phải ý chí kiên định, nàng khả năng liền phải quỳ rạp xuống đất, bất quá...... Này không phải không thể nhẫn.

"Lộc cộc lộc cộc......" Đỉnh máu loãng vẫn luôn ở quay cuồng, nhưng mà...... Cẩn thận thắng Huệ Mạn đột nhiên nhìn ra một chút không thích hợp, cái này mặt nước gợn sóng có chút không bình thường.

"Lộc cộc lộc cộc......" Máu loãng đong đưa càng ngày càng lợi hại, ngay sau đó thắng Huệ Mạn bản thân đều cảm giác được không bình thường, có một cổ kỳ quái lực lượng...... Đến từ chính...... Ngầm!

"Phanh!" Thật lớn tiếng vang ở mọi người bên tai tạc khởi, mặt đất bị ầm ầm nổ tung, một cái đồ vật từ ngầm bay đến không trung, Triệu Cao cùng Thương Túc bị xốc phi, bởi vì cái kia thần bí vật phẩm bay ra tới địa điểm vừa lúc là đỉnh hạ, cho nên thắng Huệ Mạn tự nhiên cũng bị nhấc lên, sau đó nhờ họa được phúc, thoát ly pháp trận.

"Đang!" Thần bí vật phẩm bay đến trên bầu trời, sau đó rơi xuống, hung hăng mà nện ở trên mặt đất, lúc này trên mặt đất ba người mới thấy rõ ràng kia đồ vật bộ dạng, nguyên lai là một cái rìu lớn!

"Điện hạ!" Thương Túc hoảng loạn chạy hướng một bên bị nổ bay quan tài, cũng không biết cái kia quan tài đến tột cùng là cái gì tài chất, bị như vậy quăng ngã quá, cư nhiên không có khái rớt một chút mảnh vụn!

"Oanh!" Lại một con thật lớn kim loại chế bàn tay khổng lồ từ vừa mới rìu lớn bay ra tới trong động duỗi ra tới, ngay sau đó trong đất mặt bị phá khai, một cái đồng nhân thong thả từ bên trong bò ra tới.

"Cái này súc sinh là như thế nào tìm tới nơi này tới!" Triệu Cao bởi vì quá mức khiếp sợ, thanh âm có vẻ càng thêm tiêm tế.

"Đương nhiên là có người dẫn bọn hắn tới a." Một đạo thanh lệ giọng nữ mang theo tia ý cười từ thật lớn đồng nhân trên người truyền đến.

Triệu Cao chỉ thấy đồng nhân trong lòng ngực, che chở hai cái thân hình cao gầy nữ tử.

Trong đó một cái...... Kia hơi thở...... Cực kỳ giống người kia!

"Rốt cuộc...... Rốt cuộc tìm được rồi!" Triệu Cao trên mặt lộ ra lệnh người sởn tóc gáy thèm nhỏ dãi chi sắc, cặp mắt kia thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm Ôn Quý Diêu, cực kỳ giống quỷ đói.

Tác giả có lời muốn nói:

Cảm tạ manh bảo địa lôi ~

Chương 127 giằng co [VIP]

(BH) (QT) Oan duyên tương ômNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ