Phần 53

29 3 0
                                    

“…… Cảm ơn……”

Tuy rằng đã biết đây là cực đại khả năng, chính là đương Tô Tiêm Vân chân chính nhận được tin tức này thời điểm, vô thố cảm giác mới che trời lấp đất vọt tới.

Nàng ngồi ở trên sô pha, ngơ ngác nhìn chằm chằm di động xem.

Nàng đã sớm đã làm tốt cả đời là cô nhi chuẩn bị, chính là đột nhiên thân sinh mẫu thân đi vào chính mình trước mặt, mà đối phương cũng không biết chính mình thân phận……

Ta nên làm cái gì bây giờ? Là trực tiếp tìm đối phương nói minh chính mình thân phận? Vẫn là nói bóng nói gió đối phương thái độ? Vẫn là……

Dần dần mà, trời tối xuống dưới, Tô Tiêm Vân ngồi ở trong phòng khách vẫn luôn không có bật đèn, cho nên đương cách vách đèn sáng lên tới thời điểm mới có thể đem nàng lập tức từ suy nghĩ trung bừng tỉnh.

Quý diêu đã trở lại? Giống nhau Ôn Quý Diêu tan tầm sau sẽ trực tiếp hồi nơi này chung cư, không đi nàng biệt thự, ít nhất ở Tô Tiêm Vân ở nơi này sau, trừ bỏ kia một lần bị thương, Ôn Quý Diêu liền không có trụ quá biệt thự.

Kỳ thật ở người khác xem ra, Ôn Quý Diêu tâm tư là lòng Tư Mã Chiêu, người qua đường đều biết, cũng liền Tô Tiêm Vân tin tưởng nàng chuyện ma quỷ.

“Khấu khấu……” Tô Tiêm Vân gõ vang lên cách vách môn.

Ôn Quý Diêu mở cửa sau, nhìn đến cửa chính là Tô Tiêm Vân khi có chút kinh ngạc, “Tiêm vân?”

“Quý diêu, ta tới hỏi ngươi một việc, muốn nghe xem ngươi cái nhìn có thể chứ?” Lúc này Tô Tiêm Vân thoạt nhìn có một ít tiều tụy cùng bất lực, làm Ôn Quý Diêu đau lòng đồng thời lại khẩn trương lên.

“Gặp chuyện gì? Tiến vào nói.” Ôn Quý Diêu đem Tô Tiêm Vân mang vào nhà.

“Nếu, ta là nói nếu, quý diêu ngươi là một cô nhi, từ nhỏ không có gặp qua ngươi cha mẹ, mà rất nhiều rất nhiều năm về sau ngươi mẫu thân đột nhiên xuất hiện, hơn nữa nhân duyên trùng hợp dưới ngươi biết nàng là mẫu thân ngươi thân phận, mà đối phương có lẽ cũng không biết ngươi…… Vậy ngươi sẽ như thế nào làm?”

“Này……” Tô Tiêm Vân vấn đề này hỏi có chút đột ngột, Ôn Quý Diêu cũng chưa từng có giả thiết quá loại tình huống này. “Nếu là ta nói…… Có lẽ sẽ trước nhìn xem đối phương tình huống, sau đó lại kết luận.” Nàng cũng không dám khẳng định, rốt cuộc loại chuyện này chưa từng có phát sinh, giả thiết cũng chỉ là giả thiết, không có khả năng sẽ có người lạc vào trong cảnh cái loại cảm giác này, cho nên nàng cũng không biết chính mình sẽ làm ra như thế nào lựa chọn.

“Như vậy a……” Tô Tiêm Vân mày đẹp trói chặt.

“Tiêm vân ngươi…… Là tìm được rồi người nhà của ngươi sao?” Ôn Quý Diêu không dám khẳng định, rốt cuộc đời trước Tô Tiêm Vân cũng không có tìm được người nhà, mà khi đó chính mình cũng giúp nàng tìm kiếm quá, chính là không thu hoạch được gì.

“Ân, ta tìm được rồi ta mụ mụ.”

Ôn Quý Diêu:……

Nghe xong Tô Tiêm Vân nói sau, Ôn Quý Diêu mới chân chính kinh tới rồi, tiêm vân mụ mụ nhưng chính là chính mình…… Mẹ vợ a!

(BH) (QT) Oan duyên tương ômNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ