Phần 69

23 3 0
                                    

“Lão hủ nhìn nhìn, không có gì bất ngờ xảy ra là Tần triều, chính là cái này mộ là Tần triều, lại không đại biểu bên trong khóa đồ vật cũng là Tần triều.”

Lời này nói có lý, tuy rằng cái này mộ là Tần triều, nhưng là bên trong đồ vật, cũng có thể là Thanh triều người bỏ vào đi.

“Kiến cái này mộ người thực lực không yếu, quang nhìn xem mộ trung các nơi thủ mộ quái vật sẽ biết, liền Hồng Hoang hung thú đều có thể lộng tới tay, có thể nghĩ, bị hắn vây ở chỗ này mặt đồ vật có bao nhiêu đáng sợ!”

Tô Tiêm Vân trong lòng đánh lên cổ, tuy nói bọn họ quyết định chính là cứu con người toàn vẹn liền lập tức đi, chính là ở cái này địa phương, ai cũng không biết sẽ có cái gì biến cố phát sinh, ai cũng không biết hiện tại hay không còn có thể lui phải đi ra ngoài.

“Đừng lo lắng, sẽ có biện pháp.” Nắm thành quyền tay phải bị một hơi hiện lạnh lẽo tay cầm, kia cổ lạnh lẽo ngoài dự đoán bình phục hạ Tô Tiêm Vân bất an tâm.

Nhìn nhìn bên cạnh Ôn Quý Diêu đạm mạc biểu tình hạ ẩn hàm quan tâm, nói: “Ân.”

Trường hợp không khí có chút ngưng trọng, tuy rằng Ôn Quý Diêu đối với bọn họ theo như lời kia một chút sự tình, cũng không phải thực hiểu biết, nhưng cũng biết tình huống hiện tại thập phần không tốt.

Nhưng mà giờ phút này, ở mọi người trung nhẹ nhàng nhất, lại phi Ôn Quý Diêu mạc chúc, nếu nói vì gì đó lời nói……

Không phải bởi vì nàng có cũng đủ năng lực tin tưởng chính mình có thể không đi nơi này nguy hiểm, nhị là bởi vì tự nàng tiến vào nơi này lúc sau, luôn có một loại mạc danh cảm giác, cái loại cảm giác này thật giống như là…… Không để bụng?

Một loại phi thường ngạo mạn cảm giác, cái loại cảm giác này như ẩn như hiện, thế cho nên Ôn Quý Diêu đến nay mới thôi đều không có bởi vì cái này mộ mà sinh ra khẩn trương cảm giác.

Nhưng mà nàng áp lực lại đúng là đến từ chính này cổ mạc danh cảm xúc, loại này ngạo mạn cảm giác, nàng chưa bao giờ từng có, loại này cảm xúc tới quá không bình thường, liền giống như…… Không giống chính mình giống nhau.

Chẳng qua nàng đem sở hữu hết thảy đều thật sâu chôn ở đáy lòng, loại này thời điểm mấu chốt, không cần dùng này đó việc nhỏ tới ảnh hưởng Tô Tiêm Vân nỗi lòng.

Ở âm trầm mộ đạo trung, mọi người nơi chốn đề phòng khả năng đã đến nguy hiểm, vô luận là cơ quan cũng hảo, vẫn là khả năng xuất hiện quái vật, đều khả năng ở nháy mắt muốn mọi người mệnh.

Hiện tại mấu chốt là cùng mọi người tập hợp, chờ sở hữu chiến lực tập trung ở bên nhau, nguy hiểm cũng sẽ tiểu một ít.

“Ai ở phía trước!” Thích lão đột nhiên dừng lại bước chân, quát lên.

“Người một nhà!” Cảm nhận được Khương Uyển hơi thở, Tô Tiêm Vân lập tức nói: “A Uyển, các ngươi lại đây đi.”

“Thiên nột, nhưng xem như tìm các ngươi! Ngạch…… Ôn tổng?”

“Tỷ?”

Khúc Nhan không biết vì cái gì, tổng cảm giác có một loại thấy gia trưởng ảo giác, cũng đúng, trưởng tỷ…… Như mẹ a……

(BH) (QT) Oan duyên tương ômNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ