Rốt cuộc bắt đầu giới giải trí suất diễn lạp ~
Mị ha ha, ôn tổng cảm thấy bị thần đối thủ kéo chân sau kéo đến như thế nào a ~
Khương Uyển: Chỉ cần có ta ở một ngày, cái kia họ Ôn cũng đừng tưởng tới gần nhà ta tiêm vân!
PS: Cảm tạ mỗ Ma Vương cùng diễm hải địa lôi ~
Chương 14 sáng sớm
Gần nhất, Weibo thượng có chút sôi trào, không biết như thế nào, trước đó không lâu An Tư Ninh nghi muốn tái nhậm chức nhiệt độ còn không có hoàn toàn đạm xuống dưới, rời khỏi giới âm nhạc đã lâu Tống Thanh lại đột nhiên ở Weibo thượng phát biểu về nàng mang tân nhân tin tức……
1 lâu: “Gần nhất là làm xao vậy, nhìn đến An Tư Ninh tin tức sau ta đang suy nghĩ khi nào ta nữ thần cũng có thể tái nhậm chức, kết quả liền phát hiện ta nữ thần phát Weibo nói muốn dạy đồ đệ!”
2 lâu: “Ta vừa mới thượng Weibo phát hiện cái gì! Nữ thần đồ đệ!”
3 lâu: “A a a! Quỳ liếm nữ thần!”
4 lâu: “Có thể khi ta Tống nữ thần đồ đệ người đến tột cùng là thần thánh phương nào a! Vì cái gì không phải ta anh anh anh……”
5 lâu: “Trên lầu liền không cần mơ mộng hão huyền, nữ thần vừa mới đã phát cùng nàng đồ đệ chụp ảnh chung, ngươi đi xem kia nhan giá trị, a a a phải quỳ liếm!”
……
n lâu: “…… Ta màn hình có điểm dơ, yêu cầu ta liếm một liếm, a a a! Đồ đệ nàng cười đến như vậy ôn du làm cái gì a! Nhân gia muốn say ngã vào nàng ôn nhu hương hiểu rõ!”
n+1 lâu: “( đã say chết ở ôn nhu hương, không cần kêu ta. )”
“Hưởng ứng không tồi, tuy nói là nương Tống thiên hậu thế, nhưng ít ra tiêm vân ngươi nhân khí lên đây, chờ ngươi cái thứ nhất đơn khúc phát biểu sau liền có thể thêm nữa một phen phát hỏa.” Hàn Thất tại đây đoạn thời gian tùy thời tùy chỗ chú ý Weibo tình huống, nàng biết hiện tại Tô Tiêm Vân đạt được chú ý phần lớn đều là hư, là dựa vào Tống Thanh nơi đó nhân khí cọ tới, dưới loại tình huống này khẳng định thực mau liền sẽ đưa tới nghi ngờ.
Quả nhiên, không bao lâu liền có anti-fan ở Weibo phía dưới kêu gào.
“Không cần phải xen vào bọn họ.” Hàn Thất trực tiếp đem máy tính đóng, “Nơi này nội dung đều không sai biệt lắm, không cần thiết để ý tới, chờ ngươi đơn khúc ra tới liền dùng thực lực hảo hảo đánh bọn họ mặt!”
“Kỳ thật bọn họ kêu gào càng lợi hại, cũng chính là tự cấp ngươi ôm nhân khí, nếu là một cái thực lực không đủ người nhất định sẽ ăn một cái lỗ nặng, chính là tiêm vân ngươi không giống nhau.” Hàn Thất cười hắc hắc, “Dùng Tống thiên hậu nói nói, lấy thực lực của ngươi nhất định có thể nghiền áp một đám cặn bã.”
“Nào có như vậy khoa trương, lão sư nói cách khác cười mà thôi.” Tô Tiêm Vân khiêm tốn trả lời.
“Về sau thành tích có thể thuyết minh hết thảy, hiện tại nói cái gì đều là hư, đúng rồi, Tống thiên hậu đang làm cái gì? Như thế nào sáng sớm liền không thấy bóng người?” Hàn Thất tả hữu nhìn lại một chút, phát hiện Tống Thanh vẫn luôn không xuất hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) Oan duyên tương ôm
General FictionTô Tiêm Vân là một cái thiên sư, hơn nữa là một cái điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, điệu thấp ( ngưu X ) đến chư quỷ nghe chi sắc biến, nhưng mà làm một cái như vậy điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, nàng lại tưởng tiến giới giải trí được thêm kiến thức...