Phần 58

31 4 0
                                    

Trong lúc nhất thời, Tô Tiêm Vân Weibo phía dưới tạc!

“Nữ thần mụ mụ cũng là nữ thần a, các nàng lớn lên giống như!”

“Trời ạ, này nhan giá trị cũng là gia tộc di truyền sao? Nữ thần quả nhiên là mụ mụ thân sinh!”

“Di? Vì cái gì nữ thần mụ mụ ta xem đến có chút quen mắt?”

“…… Hiện tại ta đã không biết nói cái gì đó mới hảo, nữ thần mụ mụ thân phận đã cho hấp thụ ánh sáng, mọi người đều đi xem đi, hiện tại ta chỉ có thể nói…… Không chỉ có nhan giá trị là có thể di truyền, ngay cả ngưu bức cũng có thể di truyền a!”

“A a a!!! Tả luật sư?!”

Mặt trên này một cái, đến từ tả nhiễm một cái mông vòng tiểu trợ lý.

Nàng vừa mới phát hiện cái gì? Nhà nàng nữ thần mụ mụ, vì cái gì lớn lên như vậy giống tả luật sư? Chẳng lẽ nàng vọng tưởng chứng đã như vậy nghiêm trọng sao?

Nàng đứng lên, lắc lư một chút, xoa xoa mắt, trở lại trước máy tính đổi mới một chút giao diện, nhưng mà trên ảnh chụp người kia vẫn là nhà nàng tả! Luật! Sư!

“Thiên nột thiên nột! Tuy rằng ta mỗi ngày yy tả luật sư cùng ta nữ thần lớn lên giống, có thể hay không là mẹ con? Chính là chưa từng có nghĩ tới sẽ có mộng tưởng trở thành sự thật ngày này a!”

“Này có phải hay không đại biểu cho, ta có thể có vô số phúc lợi có thể cầm?” Mỗ hoa si tiểu trợ lý chảy nước miếng nói.

……

Tả nhiễm ở luật sư giới tên tuổi rất lớn, cho nên việc này một công bố, liền có rất nhiều người đem nàng điện thoại đều mau đánh bạo.

Các loại nghi vấn, chúc mừng điện thoại nối liền không dứt.

Tô Tiêm Vân nơi này cũng không kém, mặc kệ nhận thức vẫn là không quen biết, thục vẫn là không thân, dù sao các loại chúc mừng thanh âm không ngừng.

Bất quá nàng hiện tại không có tâm tư quan tâm cái này, nàng hiện tại đã bị trước mắt hai người kia chi gian quỷ dị không khí làm cho tâm thần và thể xác đều mệt mỏi.

Ôn Quý Diêu lạnh mặt ngồi ở trên sô pha, nhìn không ra có cái gì tâm lý phập phồng, chẳng qua cặp mắt kia lộ ra thần sắc thập phần nguy hiểm.

Tần Trăn nhìn Ôn Quý Diêu, có lẽ là bởi vì trời sinh trực giác gây ra, nàng cho dù không biết trước mặt người này là nàng tình địch, cũng vô pháp đối người này sinh ra nửa điểm hảo cảm.

Chính cái gọi là tình địch gặp mặt, hết sức đỏ mắt……

“Ngươi hảo, Ôn Đổng.” Ôn gia cùng Tần gia từng có hợp tác, Tần Trăn biết Ôn Quý Diêu cũng chẳng có gì lạ, chẳng qua nàng nghi hoặc chính là, vì cái gì người này sẽ xuất hiện ở tiêm vân tỷ trong nhà?

“Ân.” Ôn Quý Diêu vô pháp đối cái này chính mình coi là nhất có uy hiếp tính tình địch có sắc mặt tốt, tuy rằng nàng ngày thường trừ bỏ đối Tô Tiêm Vân, đối bất luận kẻ nào đều không có lộ ra sắc mặt tốt quá.

(BH) (QT) Oan duyên tương ômNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ