Phần 47

30 3 0
                                    

Một người khí chất đôi khi có thể quyết định rất nhiều, thậm chí có thể làm ngươi khuôn mặt ở người khác cảm nhận trung bắt đầu sinh ra biến hóa, nếu nói ngày thường Tô Tiêm Vân cùng tả nhiễm chỉ có bốn năm phần tương tự nói, như vậy vừa mới Tô Tiêm Vân tức giận khi bộ dáng, liền cùng vừa mới vị này có sáu bảy phân tương tự!

Cứ như vậy, quen thuộc bọn họ hai người người, là có thể thực mau nhìn ra ra các nàng hai cái tương tự chỗ.

“Này…… Chẳng lẽ chỉ là trùng hợp sao?” Khúc Nhan cảm thấy có chút không thích hợp, nếu nói trùng hợp, kia nàng chỉ có thể nói ha hả……

Chuyện này muốn hay không cùng cộng sự đề một chút? Thu hồi đi theo tả nhiễm cổ, Khúc Nhan lại nhìn một chút Tô Tiêm Vân nơi đó tình huống.

Nhìn thoáng qua, Khúc Nhan liền yên lặng đem cổ thu trở về, hình ảnh quá ấm áp, nàng xem đôi mắt đau quá……

Từ cổ góc độ có thể nhìn đến, Tô Tiêm Vân thập phần khó khăn đem nguyền rủa cởi bỏ thời điểm, mồ hôi lạnh đều ướt vạt áo.

“Không có việc gì……” Tô Tiêm Vân giơ lên một mạt mỉm cười, tuy rằng sắc mặt tái nhợt, nhưng là có thể thấy được kia mỉm cười trung hàm đầy vui sướng. “Không có việc gì……”

Tô Tiêm Vân đột nhiên ôm lấy Ôn Quý Diêu, đệ nhị câu “Không có việc gì”, Ôn Quý Diêu có thể nghe được một chút âm rung.

“Xin lỗi, làm ngươi lo lắng.” Ôn Quý Diêu nhẹ nhàng hồi ôm Tô Tiêm Vân, vỗ về nàng mềm mại tóc dài.

“Ta nhận thấy được không thích hợp thời điểm, nên trở về, nếu là chậm một chút nữa, chậm một chút nữa nói……” Tô Tiêm Vân không có thể nói xuất khẩu, cái loại này khả năng nàng không dám tưởng tượng.

“Đừng khóc, ta không phải thực hảo sao? Sẽ không có việc gì, ta khẳng định sẽ không có việc gì, ngươi còn không có đồng ý làm ta bạn gái, ta sao có thể sẽ có việc?” Ôn Quý Diêu nâng lên Tô Tiêm Vân mặt, đem nàng khóe mắt nước mắt hủy diệt.

“Đều khi nào? Ngươi còn khai loại này vui đùa!” Tô Tiêm Vân giả vờ tức giận, đặc biệt tưởng giáo huấn một chút cái này không lựa lời người, nhưng mà cố kỵ Ôn Quý Diêu thân thể, nàng vẫn là từ bỏ.

Ôn Quý Diêu chỉ là nhu nhu nhìn nàng, sủng nịch chi sắc bộc lộ ra ngoài.

“Có chuyện…… Ta muốn cùng ngươi nói một chút.” Tô Tiêm Vân có chút ngượng ngùng: “Lầu một, bị ta một không cẩn thận làm cho có chút…… Không xong.” Đâu chỉ là có một ít không xong, có thể nói có thể hư đồ vật đều hỏng rồi cái sạch sẽ……

“Không quan hệ, hủy đi cũng không quan hệ, chỉ cần đừng thương đến chính ngươi là được……”

Khúc Nhan nhìn đến nơi này thời điểm, liền run rẩy khóe miệng đem cổ thu trở về, còn nói chính mình tú ân ái, nàng cái loại này vô ý thức tú ân ái mới càng đáng sợ được không!

Đều như vậy, trực tiếp đáp ứng nhân gia làm nhân gia bạn gái không phải hảo? Một hai phải rối rắm, rốt cuộc ở rối rắm cái gì đâu!

(BH) (QT) Oan duyên tương ômNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ