Phần 120

25 3 0
                                    

"Ngươi đã sớm biết?" Triệu Cao cả người đều đang run rẩy, "Này đó đều là ngươi chuẩn bị tốt bẫy rập?"

"Ở khi đó, ta sao có thể suy xét nhiều như vậy, bất quá gia sư này đây tiên tri nổi tiếng Bạch Trạch nhất tộc, biết có người mưu đồ gây rối giấu giếm dã tâm, cho nên chuẩn bị chiêu thức ấy, nếu không phải ngươi động oai tâm tư, cũng không đến mức bước vào này bẫy rập trung." Nguyên cùng nhàn nhạt cười nói.

"Ha hả ha hả...... Thì ra là thế, ta liền nói vì sao dễ dàng như vậy liền lấy được trong truyền thuyết bí cuốn, hợp lại đều là các ngươi kế hoạch tốt." Triệu Cao trong thần sắc lạnh băng lại hỗn loạn điên cuồng.

"Là ngươi tự tìm tử lộ." Nguyên cùng về phía trước đi đến, lướt qua Triệu Cao, đi vào Ôn Quý Diêu trước người.

Thời gian không nhiều lắm a...... Nguyên cùng cảm nhận được lực lượng của chính mình đang ở biến mất, thực mau liền phải kinh sợ không được Triệu Cao.

"Quý diêu, trong chốc lát...... Liền giao cho ngươi."

Khổn Tiên Tác theo tiếng rơi xuống, Ôn Quý Diêu lại vô trói buộc.

Lực lượng hao hết, Tô Tiêm Vân thân thể rốt cuộc chống đỡ không được, mềm mại ngã xuống ở Ôn Quý Diêu trong lòng ngực.

Ôn Quý Diêu tay mắt lanh lẹ đem Tô Tiêm Vân thân thể ôm vào trong ngực, trong tay thấm ướt cảm giác làm Ôn Quý Diêu sửng sốt, nàng giơ tay vừa thấy, trong tay toàn là máu tươi.

"Tiêm vân!" Ôn Quý Diêu lúc này mới phát hiện Tô Tiêm Vân phía sau đã là huyết nhục mơ hồ, nàng đôi mắt đỏ lên, đau lòng đến cực điểm.

"Hảo hảo nghỉ ngơi, lập tức ta liền mang ngươi về nhà." Ôn Quý Diêu mềm nhẹ ở Tô Tiêm Vân trên trán lưu lại một hôn, sau đó ôm nàng giao cho thắng Huệ Mạn.

"Trong chốc lát, ta vì các ngươi mở ra một cái thông đạo, ngươi trước mang theo tiêm vân đi trị thương, ta tới giải quyết nơi này sự tình."

"Chính là ngươi làm sao bây giờ?" Thắng Huệ Mạn do dự nói.

"Yên tâm, ta đều có biện pháp." Ôn Quý Diêu thúc giục nói: "Mau mang nàng trước rời đi đi."

"...... Vậy ngươi cẩn thận." Dù sao liền tính chính mình lưu tại nơi này hỗ trợ, tác dụng cũng không lớn.

"Nguyên cùng...... Nguyên cùng! Ta muốn giết ngươi...... Giết ngươi...... Dù sao ta cũng không sống nổi, ta muốn ngươi, muốn quanh thân sở hữu thành thị người đều vì ta chôn cùng đi!" Có lẽ là rốt cuộc nhìn thẳng vào chính mình thành thần vô vọng kết quả, Triệu Cao ở trầm mặc trung biến thái......

"Đều đừng nghĩ rời đi!" Triệu Cao không biết khi nào đã lấy này phương địa thế núi cao, cập long mạch làm cơ sở, cấu tạo ra hủy diệt tính pháp trận.

"Các ngươi cho rằng, ta không có làm thất bại tính toán sao?" Triệu Cao này chỉ là để lại cho chính mình một cái chuẩn bị ở sau, là năm đó thói quen, hắn cho rằng lần này chính mình thắng định rồi, lại không nghĩ rằng cư nhiên vẫn là dùng này nhất chiêu chuẩn bị ở sau.

Ôn Quý Diêu thô sơ giản lược phỏng chừng một phen, giơ tay đột nhiên đem trong tay lộc Lư kiếm ném đi ra ngoài, kiếm va chạm ở trên vách đá theo tiếng mà toái, cùng lúc đó một cái chỉ đủ hai người song song thông qua "Thông đạo" bị mở ra.

(BH) (QT) Oan duyên tương ômNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ