Nàng nguyên bản cho rằng Khúc Nhan là kia ba năm tiêm vân mới nhận thức người, không nghĩ tới các nàng hai nhận thức sớm hơn, thậm chí so với chính mình còn sớm!
Nàng cùng tiêm vân đến tột cùng là cái gì quan hệ? Nàng đối tiêm vân hay không có cái gì ý đồ? Bởi vì đối phương so với chính mình có lớn hơn nữa ưu thế, cùng với đời trước nàng ở linh đường thượng đối chính mình châm chọc mỉa mai thái độ, Ôn Quý Diêu trong lòng khó tránh khỏi chuông cảnh báo xao vang.
Không phải Ôn Quý Diêu quá không tự tin, mà là hiện tại nàng ở Tô Tiêm Vân trong lòng thật là một chút địa vị đều không có, làm nàng căn bản vô pháp cùng Khúc Nhan tương đối.
Vì thế Khúc Nhan ở không hiểu rõ dưới tình huống, vinh hạnh mà bị Ôn Quý Diêu liệt vào cần thiết “Diệt trừ” tình địch nhất hào……
Tác giả có lời muốn nói:
Khúc Nhan ( nhấc tay tay ): Vì cái gì người ta là tình địch nhất hào a?
Tác giả: Bởi vì mặt sau còn muốn tình địch số 2, số 3, số 4…… ( không biết vì cái gì, tổng cảm thấy sau cổ lạnh cả người…… )
Chúng: Bởi vì tác giả ngươi ly ngày chết không xa……
PS: Cảm tạ diễm hải địa lôi ×2 cùng dinh dưỡng dịch +10, cảm tạ phong quá đạm vô ngân dinh dưỡng dịch +5, moah moah ~
Chương 9 quán bar hàng đầu
“Đêm qua ngươi cơ hồ chơi một cái suốt đêm, hiện tại còn không nghỉ ngơi một chút sao?” Tô Tiêm Vân thập phần bất đắc dĩ nhìn một đêm không ngủ lại tinh thần no đủ người.
“Thật vất vả mới đem ngươi từ ngươi kia trong ổ mong ra tới, đương nhiên muốn tận hưởng lạc thú trước mắt một chút, lần sau còn không biết phải chờ tới khi nào đâu!” Khúc Nhan mở ra xe thể thao, nhân tiện tiêu sái thổi một tiếng huýt sáo.
“Hoá ra ngươi không phải ngóng trông ta, mà là nghĩ mượn dùng ta pháp thuật tránh đi paparazzi cùng ngươi người đại diện a!” Tô Tiêm Vân dở khóc dở cười.
“Sao có thể! Nhân gia đương nhiên là ngóng trông nhân gia thân thân cộng sự lạp ~ pháp thuật gì đó tuyệt đối chỉ là mang thêm mà thôi!” Khúc Nhan dùng “Vạn phần chân thành” ánh mắt nhìn Tô Tiêm Vân.
“Ta chỉ là đáng thương ngươi người đại diện.” Đối với Khúc Nhan chuyện ma quỷ Tô Tiêm Vân là một chữ cũng không tin, chẳng qua Khúc Nhan kia đáng thương người đại diện, cố tình quán thượng như vậy một cái nghệ sĩ, chỉ sợ muốn giảm thọ mười năm.
“Nếu nàng thấy được này đó ảnh chụp, nhất định sẽ khí điên rồi đi.” Tô Tiêm Vân thưởng thức di động, mặt trên một trương biểu hiện chính là Khúc Nhan ở mỗ điều phố mỹ thực không chút nào cố kỵ hình tượng bắt lấy một cái thịt heo xuyến ăn bộ dáng……
“…… A a a! Cộng sự ngươi là khi nào chụp lén a! Mau mau mau xóa! Nếu như bị ta người đại diện đã biết ta liền xong rồi a!” Khúc Nhan mỹ diễm trên mặt tức khắc xuất hiện kinh hoảng chi sắc.
“Cộng sự a ~ ngươi nhất định sẽ không bỏ được nhìn nhân gia bị sống sờ sờ niệm chết đúng hay không?” Khúc Nhan đang ở lái xe, không thể động, bằng không hiện tại nhất định trực tiếp dính vào Tô Tiêm Vân trên người không xuống dưới!
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) Oan duyên tương ôm
General FictionTô Tiêm Vân là một cái thiên sư, hơn nữa là một cái điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, điệu thấp ( ngưu X ) đến chư quỷ nghe chi sắc biến, nhưng mà làm một cái như vậy điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, nàng lại tưởng tiến giới giải trí được thêm kiến thức...