Phần 75

26 3 0
                                    

Bệnh viện thức ăn khẳng định là không có Tô Tiêm Vân thân thủ làm hảo, hơn nữa ở Ôn Quý Diêu trong lòng, Tô Tiêm Vân làm cơm, trên thế giới nhưng không người có thể cập!

“Tô tiểu thư.” Ở bệnh viện hành lang, Tô Tiêm Vân bị một người gọi lại.

“Kiều gia chủ? Hảo xảo.” Gọi lại nàng đúng là Kiều Dĩ Thấm, không nghĩ tới, các nàng cư nhiên tới rồi cùng gia bệnh viện. “姰 tình thế nào?”

“Nàng còn không có tỉnh, bất quá bác sĩ nói nàng đã khá hơn nhiều.” Kiều Dĩ Thấm trong mắt khó nén xuống dốc.

“Kiều gia chủ không cần lo lắng, 姰 tình nàng thể chất không yếu, sẽ khá lên.”

“Mượn Tô tiểu thư cát ngôn.” Kiều Dĩ Thấm nói thanh tạ, chuẩn bị hồi phòng bệnh.

“Kiều gia chủ.” Tô Tiêm Vân đột nhiên nói: “Ta cùng 姰 tình nhận thức có mấy năm, đối nàng cũng coi như được với hiểu biết, người này chính là cái đầu gỗ, ở nào đó phương diện chỉ số thông minh cao thực, nhưng nàng EQ tiếp cận số âm, trong đầu kia căn gân cũng thẳng thực, đối cảm tình những việc này, cũng không biết vu hồi, đối người như vậy a, liền thích hợp thẳng thắn, muốn cho nàng minh bạch ám chỉ gì đó, so lên trời còn khó.”

“…… Cảm ơn.” Không biết có phải hay không Tô Tiêm Vân ảo giác, nàng nghe được Kiều Dĩ Thấm trong giọng nói nghẹn ngào.

“Gia chủ! Thượng quan tiểu thư tỉnh!” Kiều Dĩ Thấm một cái thủ hạ mặt mang vui mừng tiến đến hội báo.

Kiều Dĩ Thấm kích động cũng chưa tới kịp cùng Tô Tiêm Vân lên tiếng kêu gọi, liền vội vội vàng vàng chạy qua đi.

Tô Tiêm Vân cười cười, xoay người triều Ôn Quý Diêu phòng bệnh đi đến.

Phòng bệnh trung, Ôn Quý Diêu chính cầm một quyển sách xem, thấy Tô Tiêm Vân lại đây, liền lập tức đem thư buông.

“Quý diêu, hôm nay ta chuẩn bị tìm vị kia thắng tiểu thư nói chuyện lúc ấy ở cổ mộ trung trên người của ngươi phát sinh việc lạ, ta tổng cảm thấy nàng biết chút cái gì, quý diêu ngươi muốn gặp thấy nàng sao?”

“Thấy.” Đương nhiên muốn gặp, không quan hệ tự thân, mà là nàng muốn hiểu biết càng nhiều Tô Tiêm Vân thế giới.

Chương 76 Tần triều chuyện cũ [VIP]

Bởi vì thắng Huệ Mạn thân phận đặc thù, từ cổ mộ trung vừa ra tới đã bị pháp Liên Hội người thỉnh đi, mỗi khi phi nhân loại cường giả xuất thế, đều sẽ bị địa phương liên minh tổ chức phán đoán này tính nguy hiểm, sau đó có lẽ hấp thu, có lẽ cho nàng một cái hư danh.

Cao ngạo như thắng Huệ Mạn, tự nhiên đối này khinh thường nhìn lại, chính là vì Khương Uyển, nàng cũng không nghĩ gặp phải lớn như vậy nhiễu loạn.

Nhưng là nếu làm nàng gia nhập pháp Liên Hội chịu bọn họ ước thúc, kia khẳng định là không có khả năng, vì thế ở hội trưởng suy tính hạ, cho nàng một cái cố vấn tên tuổi.

Xử lý này đó việc vặt cũng thực mau, một ngày nửa thời gian, thắng Huệ Mạn liền từ pháp Liên Hội ra tới, không chờ Tô Tiêm Vân tìm nàng, nàng liền trước tìm tới đối phương.

(BH) (QT) Oan duyên tương ômNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ