“Đa tạ, phải đi lạc mười bảy, không cần lại náo loạn.” Thanh dùng một loại tựa như hống tiểu hài nhi ngữ khí đối lạc mười bảy nói.
“Hừ ╯^╰!” Lạc mười bảy hừ một tiếng từ bên người nàng dịch khai, trong lòng âm thầm nghĩ đi ra ngoài nên như thế nào trả thù nàng.
Thanh sao có thể không biết đối phương trong lòng những cái đó tâm địa gian giảo, bất quá nào một lần không phải đối phương đem bản thân bồi đi vào đâu? Cho nên, nàng liền đại nhân có đại lượng, không so đo.
Lạc mười bảy nếu có đọc tâm năng lực, chỉ sợ sẽ bị thanh tâm lý hoạt động cấp tức chết.
“Thanh, ngươi đã đến rồi đã bao lâu?” Thư sinh hỏi.
“Ở phía trước kia hai người tới thời điểm, ta cũng đã tới rồi, ta vốn dĩ chuẩn bị tiếp tục đi theo kia hai người đi vào, nhưng là bên trong có một loại cấm chế lực lượng, suy yếu ta liễm tức chi thuật, ta sợ lại đi theo qua đi sẽ bại lộ, cho nên liền dừng lại chờ các ngươi, không nghĩ tới các ngươi cư nhiên đem bên ngoài cái kia đại gia hỏa cấp thu phục.”
“Hai cái?” Tô Tiêm Vân sửng sốt, “Bọn họ hai cái trông như thế nào?”
“Một nam một nữ đều là cương thi, niên đại thoạt nhìn không sai biệt lắm.”
Hai chỉ cương thi, một nam một nữ, nam cái kia hẳn là Thương Túc không sai, kia nữ chính là ai? Ngài như vậy thoạt nhìn không sai biệt lắm, cũng là Tần triều, tổng không có khả năng là thắng Huệ Mạn đi? Không có khả năng, bọn họ cái nào cũng được xem như vừa thấy mặt chính là ngươi chết ta sống tử địch, đi ở một khối gì đó không có khả năng đi……
“Tiểu vân bảo, về cái kia nữ…… Ngươi nhận thức?” Nhìn nàng coi như là rối rắm sắc mặt, lạc mười bảy hỏi.
“Hẳn là…… Không phải ta nhận thức người kia đi, ta cũng không rõ ràng lắm, dù sao lập tức liền phải gặp được, đến lúc đó sẽ biết.” Tô Tiêm Vân do dự nói.
“Sẽ không có việc gì.” Ôn Quý Diêu nắm Tô Tiêm Vân tay, an ủi nói.
“Ân, sẽ không có việc gì, thắng Huệ Mạn dịu dàng uyển đều không phải có thể mặc hắn đắn đo, hy vọng là ta suy nghĩ nhiều.” Có thể làm thắng Huệ Mạn cùng Thương Túc đi một khối, trừ bỏ Khương Uyển xảy ra chuyện, Tô Tiêm Vân thật sự là không thể tưởng được đệ nhị loại khả năng.
“Đi thôi đi thôi, không cần dong dong dài dài, cái kia cái gì Thương Túc chỉ sợ đều phải đến chủ mộ thất, ở vãn chút, rau kim châm chỉ sợ đều phải lạnh!” Đoan chính trước hướng bên trong đi đến.
“Đi thôi, hiện tại người xem như thật tề, liền tính xảy ra chuyện gì, lấy chúng ta vài người hợp nhau tay tới lực lượng, cũng có thể ngăn cản một vài a.”
……
Bên ngoài, Tô Tiêm Vân đám người một đường theo Thương Túc dấu vết đuổi theo qua đi, bởi vì Thương Túc phía trước vượt mọi chông gai, làm cho bọn họ đi được hết sức thuận lợi.
Chủ mộ thất……
“Không có khả năng! Này không phải chân chính mộ!” Thương Túc nổi giận đùng đùng mà một chân đá vào trung ương cái kia nhìn như thập phần đẹp đẽ quý giá quan tài thượng, quanh thân ưu nhã, xử sự không kinh quý tộc khí chất bị bản thân phá hủy sạch sẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) Oan duyên tương ôm
Narrativa generaleTô Tiêm Vân là một cái thiên sư, hơn nữa là một cái điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, điệu thấp ( ngưu X ) đến chư quỷ nghe chi sắc biến, nhưng mà làm một cái như vậy điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, nàng lại tưởng tiến giới giải trí được thêm kiến thức...