“Là quý diêu ngươi a ~” Tô Tiêm Vân nghe được Ôn Quý Diêu thanh âm, tươi cười cũng thật chút, “Hàn Thất tiểu thư lấy tới hợp đồng có phải hay không ra điểm sai? Giống như có chút không đúng.”
Đối diện Hàn Thất nghe được Tô Tiêm Vân nói “Quý diêu” khi, một ngụm cà phê sặc tới rồi khí quản.
“Không có sai, đây là vì ngươi nghĩ.”
“Chính là……”
“Ta trong lúc vô ý thấy được về ngươi ảnh chụp, đã biết chúng ta công ty tưởng ký xuống ngươi, cho nên ta đem hợp đồng nội dung sửa lại một chút.”
“Không cần cự tuyệt.” Ôn Quý Diêu trong ánh mắt lộ ra khó được nhu ý, “Tiêm vân, ta đương ngươi là bằng hữu.”
Ân, bạn gái.
Tác giả có lời muốn nói:
Cảm tạ mỗ Ma Vương cùng diễm hải địa lôi ~
Chương 13 đánh cuộc
“Chính là quý diêu, nếu ta ký xuống này phân hợp đồng nói, ngươi đã có thể quá có hại.”
“Tiêm vân, này đó ích lợi ta cũng không để ý, này mấu chốt ở chỗ ngươi có nguyện ý hay không ký xuống này phân hợp đồng.” Ôn Quý Diêu hướng dẫn từng bước, “Về ngươi việc học cũng không cần lo lắng, hết thảy đều lấy ngươi làm trọng.”
“Quý diêu, ngươi…… Nói như vậy ta cũng không biết như thế nào cự tuyệt.” Tô Tiêm Vân luôn luôn ăn mềm không ăn cứng, Ôn Quý Diêu cách làm vừa lúc ở giữa tử huyệt.
“Kia tiêm vân ngươi chính là đáp ứng rồi?” Ôn Quý Diêu trong con ngươi hiện lên một đạo vui mừng.
“Ân……” Tô Tiêm Vân trầm ngâm, “Ta……”
Ôn Quý Diêu tâm nhắc lên, nàng đặc biệt sợ Tô Tiêm Vân cuối cùng vẫn là cự tuyệt chính mình.
“Ta…… Đồng ý.”
Ôn Quý Diêu tức khắc nhẹ nhàng thở ra, nàng sau lưng đều ra một tầng mồ hôi mỏng, Ôn Quý Diêu chỉ cảm thấy lúc trước gia gia cho nàng đệ nhất phân nhiệm vụ cũng không có như vậy khẩn trương quá.
“Bất quá tâm ý của ngươi ta lãnh, nhưng là này phân hợp đồng vẫn là phải sửa lại.” Rốt cuộc Tô Tiêm Vân cảm thấy chính mình cùng Ôn Quý Diêu quan hệ, không đủ để được đến như vậy ưu đãi, vẫn là nói……
“Không cần sửa, rốt cuộc ngươi cũng giúp quá ta muội muội, về tình về lý ngươi đều hẳn là được đến như vậy ưu đãi.”
Như vậy vừa nói Tô Tiêm Vân cũng liền không lời nào để nói, này phân trên hợp đồng đối với đối phương công ty ước thúc cực đại, mà đối chính mình cơ hồ không có ước thúc lực, nói cách khác chính mình vạn nhất thành danh về sau vỗ vỗ mông chạy lấy người, đối phương cũng vô pháp truy cứu trách nhiệm của chính mình.
“Kia, ta cũng chỉ có thể bảo đảm ta nhất định sẽ cho ngươi công ty mang đến lớn nhất hiệu quả và lợi ích.” Tô Tiêm Vân là nhất không muốn thiếu mỗi người tình, nàng từ nhỏ tu luyện, tự nhiên minh bạch nhân quả tuần hoàn đạo lý, nói cách khác chính mình hôm nay thừa đối phương tình, ngày sau liền nhất định phải hoàn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) Oan duyên tương ôm
General FictionTô Tiêm Vân là một cái thiên sư, hơn nữa là một cái điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, điệu thấp ( ngưu X ) đến chư quỷ nghe chi sắc biến, nhưng mà làm một cái như vậy điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, nàng lại tưởng tiến giới giải trí được thêm kiến thức...