“Lạc tỷ tỷ, liễu tiền bối, vì sao liền hai người các ngươi ở chỗ này? Những người khác đâu?” Tô Tiêm Vân nhìn quanh một chút bốn phía, xác định chung quanh chỉ có bọn họ bốn người.
“Bành tôn cùng đoan chính đi trước thăm cái kia cổ quái sơn động, thanh cũng không biết hắn chạy đi nơi đâu, nàng vẫn luôn là độc lai độc vãng quỷ, có thể tạm thời không cần để ý nàng.” Thư sinh nói.
“Liền trực tiếp như vậy đi qua sao? Có phải hay không có một chút quá mạo hiểm?” Tô Tiêm Vân vừa nghe đến kia hai người trực tiếp đi vào, có chút lo lắng, rốt cuộc nàng chính là lĩnh giáo qua Thương Túc thủ đoạn, như vậy lỗ mãng đi vào, vạn nhất dẫm tới rồi cái gì bẫy rập làm sao bây giờ?
“Bọn họ hai cái da dày thịt béo đâu, những cái đó đồ vật tuy rằng triền người thật sự, nhưng là lực công kích cũng liền dáng vẻ kia, tuy rằng không thể nói nhất định có thể đem bên trong thanh sạch sẽ, nhưng là toàn thân mà lui hẳn là không có vấn đề.” Lạc mười bảy đối kia hai người năng lực vẫn là thực khẳng định, huống hồ chính mình cũng không phải cái gì đều không có chuẩn bị.
Chỉ chốc lát sau, cửa động có động tĩnh, lạc mười bảy lập tức có phát hiện, sau đó đem kết giới mở ra một đạo miệng nhỏ làm hai người ra tới.
“Những cái đó quỷ đồ vật thật ghê tởm!” Đoan chính vừa rơi xuống đất liền ở điên cuồng phun tào, trên người hắn quần áo phá mấy cái miệng nhỏ, quan trọng nhất chính là dính vào khả nghi màu xanh lục chất lỏng.
Lạc mười bảy nhìn đến về sau điên cuồng lui về phía sau, sợ bị đoan chính đụng phải.
“Giải quyết rớt sao?” Thư sinh nhưng thật ra không có như vậy để ý.
“Thu phục, tuy rằng phiền toái, nhưng rốt cuộc đều là một ít đăng không lên đài mặt mặt hàng.” Bành tôn đem một đôi đại chuỳ tử đặt ở trên mặt đất, trên người đồng dạng không có vết thương, thoạt nhìn chuyến này còn tính nhẹ nhàng.
“Tô nha đầu ngươi tới rồi! Ha ha, thật nhiều năm không có gặp qua, cũng đã lớn thành đại cô nương a!” Bành tôn lớn giọng chấn đến vài người lỗ tai ong ong vang, bất quá cũng khó nén trong đó vui sướng chi sắc.
“Đã lâu không thấy, Bành tiền bối.” Tô Tiêm Vân đối Bành tôn cùng đoan chính hành lễ, “Còn có chu tiền bối, ngài hảo.”
“Đã lâu không thấy.” Đoan chính gật gật đầu, sau đó nhìn Ôn Quý Diêu hỏi: “Vị này chính là……”
“Nàng là hội trưởng đặc mệnh phái tới giúp chúng ta.” Thư sinh nói.
“Kia xem ra người liền tề, nơi đó mặt thanh tràng lúc sau, ít nhất tạm thời không có bất luận cái gì nguy hiểm, việc này không nên chậm trễ, chúng ta đi thôi.” Bành tôn hô.
“Bên trong xác định thanh sạch sẽ, ta nhưng không nghĩ làm ta bảo dưỡng như vậy hoàn mỹ da lông thượng dính vào ghê tởm đồ vật.” Lạc mười bảy đối bên trong đồ vật biểu hiện ra thật sâu mà chán ghét, nếu không phải vì tới gặp thấy tiểu vân bảo, nàng đánh chết đều sẽ không bước vào nơi này một bước!
Quả nhiên chính mình đối tiểu vân bảo ái có thể vượt qua hết thảy, đáng tiếc tiểu vân bảo như thế nào liền danh hoa có chủ đâu? Lạc mười bảy làm bộ làm tịch lau lau nước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) Oan duyên tương ôm
General FictionTô Tiêm Vân là một cái thiên sư, hơn nữa là một cái điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, điệu thấp ( ngưu X ) đến chư quỷ nghe chi sắc biến, nhưng mà làm một cái như vậy điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, nàng lại tưởng tiến giới giải trí được thêm kiến thức...