“Kia…… Tô thiên sư ngươi có thể hay không lại cho ta một trương bùa hộ mệnh? Mặc kệ bao nhiêu tiền đều có thể, lại cho ta một trương đi ~” ôn quý nguyệt đáng thương hề hề khẩn cầu.
Tô Tiêm Vân cũng chỉ đương đối phương là muốn nhiều một tầng bảo đảm, do dự một lát nói: “Vừa lúc tối hôm qua ta nhiều vẽ một lá bùa, liền cấp ôn tiểu thư ngươi đi.”
“Tô thiên sư ngươi thật là một cái người tốt!” Ôn quý nguyệt nhìn Tô Tiêm Vân, tựa như đang xem chính mình Thần Tài.
Tỷ tỷ nếu là biết chính mình giúp nàng lộng tới Tiểu tẩu tử thân thủ họa đồ vật, nhất định sẽ đem chính mình tiền tiêu vặt phiên bội đi!
Ôn quý nguyệt ngẫm lại liền hận không thể ngửa mặt lên trời cười to.
“Đúng rồi, tô thiên sư ngươi muốn hay không lưu lại ăn cơm?” Ôn quý nguyệt thái độ nháy mắt trở nên so bạch vận còn tích cực.
“Đúng vậy, đều mau đến giữa trưa, tô thiên sư không bằng lưu lại ăn đốn cơm trưa đi.” Bạch vận đồng dạng ra tiếng giữ lại.
“Đa tạ hai vị thịnh tình, bất quá ta đã cùng bằng hữu ước hảo, không hảo thất ước.” Tô Tiêm Vân uyển cự.
“Một khi đã như vậy chúng ta liền không lưu tô thiên sư, nữ nhi của ta sự, mong rằng tô thiên sư nhiều hơn chiếu vỗ.”
“Đây là tự nhiên.”
Ở biệt thự cửa, ngừng một chiếc màu trắng ô tô, Tô Tiêm Vân lên xe sau, chiếc xe kia liền lập tức khởi động.
Ở lầu hai nhìn một màn này ôn quý nguyệt chụp được tới ô tô và bảng số xe, sau đó bát thông Ôn Quý Diêu điện thoại.
Tác giả có lời muốn nói:
Sớm định ra tốt tháng 7 chuyển nhà kết quả trước tiên đến bây giờ, cho nên gần nhất vẫn như cũ bận rộn, càng đến chậm một chút liền thỉnh tiểu thiên sứ nhóm thứ lỗi a ~
ps: Cầu cất chứa cầu bình luận a (/≧▽≦/)~
Chương 8 âm nhạc chế tác người
Tống Thanh ngồi ở một gian trang trí tinh xảo trong quán cà phê, tay vô ý thức dùng cái muỗng quấy cà phê, đồng thời cười nhìn về phía đối diện lãnh đến rớt băng tra người, chẳng qua này tươi cười trung mang theo vài phần cứng đờ cùng miễn cưỡng, ngẫm lại cũng là, nếu là ai không thể hiểu được mới vừa hạ cơ đã bị người mạnh mẽ “Thỉnh” đến cái này địa phương, đều sẽ rất khó cười xuất hiện đi, cố tình đối diện người này chính mình lại không thể trêu vào……
Nhưng mà làm nàng càng vô pháp lý giải chính là, chính mình bất quá là từ lúc giới âm nhạc rời khỏi tới không biết nhiều ít năm ca sĩ, tuy rằng xem như có chút danh khí, nhưng có cái gì đáng giá trước mắt người này tự mình tới tìm chính mình?
Đương nhiên, nàng cái này có chút danh khí hiển nhiên là quá mức khiêm tốn, làm đã từng ôm đồm quá trong ngoài nước đông đảo nổi danh giải thưởng tốt nhất nữ ca sĩ thiên hậu, tin tưởng cho dù nàng rời khỏi cái này vòng mấy năm, lại lần nữa xuất hiện cũng có thể khiến cho giới giải trí chấn động, còn có kia đã từng vì nàng điên cuồng quá các fan…… Kia hiệu ứng xưng là sóng thần cũng không quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) Oan duyên tương ôm
General FictionTô Tiêm Vân là một cái thiên sư, hơn nữa là một cái điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, điệu thấp ( ngưu X ) đến chư quỷ nghe chi sắc biến, nhưng mà làm một cái như vậy điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, nàng lại tưởng tiến giới giải trí được thêm kiến thức...