Phần 21

26 4 0
                                    

……

“Không…… Đừng giết ta…… Đừng giết ta…… Ta biết sai rồi, ngươi tạm tha ta đi……” Cố thành long giáo viên chung cư nội dán đầy đủ loại hoàng phù, đủ loại cái gọi là pháp khí cũng đôi đầy đất đều là.

Chính là mấy thứ này vừa mới cho hắn mang đến một đinh điểm cảm giác an toàn, đã bị này đã đến hồng y lệ quỷ cấp toàn bộ đánh vỡ.

“Cố thành long, hôm nay đó là ngươi ngày chết! Ngươi liền bắt ngươi mệnh trả ta cùng ta hài tử đi!” Tôn Đồng trong mắt tràn đầy bị điên cuồng sở chiếm cứ, huyết sắc tràn ngập thượng nguyên bản ngăm đen hai mắt.

Nguyên bản, nàng không nghĩ làm Nhiễm Thanh lo lắng, cho nên đã nhiều ngày nàng vẫn luôn ở khắc chế chính mình nội tâm sát khí, nỗ lực khắc chế chính mình nội tâm muốn giết chóc dục vọng.

Chính là nàng sở làm hết thảy nỗ lực, đều ở nhìn đến người nam nhân này trong nháy mắt toàn bộ biến thành bọt nước……

“Hết thảy đều kết thúc, ngươi cùng ta cùng nhau xuống địa ngục đi!”

“A!!!” Cố thành long hoảng sợ mà té lăn trên đất, muốn liều mạng giãy giụa lại phát hiện chính mình đột nhiên ngã ở trong nước.

Nơi này rõ ràng là chính mình gia, từ đâu ra thủy?

Mùi máu tươi tràn ngập thượng khứu giác, cố thành long phân một sợi tầm mắt đặt ở trên mặt đất, kia liếc mắt một cái dọa đến nàng gan đều mau phá.

Trên mặt đất không biết khi nào thế nhưng tẩm đầy máu loãng, đều đã bao phủ hắn cẳng chân!

“Thực xin lỗi…… Thực xin lỗi…… Đừng giết ta ngô……” Chợt rơi vào sâu không thấy đáy huyết trong hồ, cố thành long mở to hai mắt liều mạng giãy giụa, tứ chi hoa động thủy, muốn du đi lên.

Đen nhánh tóc dài từ đáy hồ duỗi ra tới, chặt chẽ tù ở cố thành long tứ chi cùng cổ.

“Ngô ngô……” Tuyệt vọng ở cố thành long nhãn trung thể hiện vô cùng nhuần nhuyễn, bài trừ phổi trung cuối cùng một chút không khí, hắn giãy giụa động tác dần dần chậm lại.

Liền ở cuối cùng một khắc, cố thành long sắp tắt thở thời điểm, một đạo ôn nhu giọng nữ cắt qua nơi này ngục chi cảnh.

“Khí ngươi cũng ra đủ rồi, như vậy dừng tay đi.”

Huyết trì giống như ảo cảnh giống nhau chia năm xẻ bảy mở tung, Tôn Đồng phát hiện vừa mới đã hơi thở thoi thóp người bị cứu đi!

“Ai! Là ai!” Liền thiếu chút nữa điểm, liền thiếu chút nữa điểm chính mình liền có thể báo thù! Liền thiếu chút nữa điểm…… Chính mình nhi tử liền có thể đầu thai……

Nhưng mà dưới tình huống như vậy, cư nhiên có người tới làm rối! Nhất định là A Thanh nói cái kia thiên sư! Nhất định là!

“Ngươi làm như vậy đích xác có thể báo thù, chính là ngươi trên người sẽ lưng đeo càng nhiều tội nghiệt.”

“Không sao cả! Ta như thế nào đều không sao cả! Chỉ cần có thể giết hắn!” Đứng ở cái kia ghê tởm nam nhân trong nhà, Tôn Đồng nhìn không tới cái kia thiên sư ở nơi nào.

(BH) (QT) Oan duyên tương ômNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ