Phần 65

23 3 0
                                    

Nào từng tưởng họa vô đơn chí, này mộ đạo tu thật sự là không thế nào hảo, không giống như là một vị thân phận tôn quý người mộ, này mộ đạo thoạt nhìn như là vội vàng mở ra, căn bản không có trải qua cẩn thận mài giũa, trên mặt đất còn có không ít đá vụn, Hà Lăng đã bị trên mặt đất một cái hòn đá vướng ngã, lôi kéo ôn quý nguyệt cùng nhau té ngã.

Ở té ngã kia một khắc, ôn quý nguyệt mơ hồ nghe được người trước mặt nói: “Không cần phải xen vào các nàng, vừa lúc làm các nàng cho chúng ta bám trụ đám quái vật kia!”

“Chi chi……” Bén nhọn mà thê lương thanh âm, từ phía sau sâu kín mộ đạo trung truyền đến, ôn quý nguyệt xem quá khứ, phát hiện vô số màu đỏ lượng điểm trong bóng đêm sáng lên.

Toàn bộ đều là đôi mắt!

“Quý nguyệt……” Hà Lăng cả người vô lực ngã vào ôn quý nguyệt trên người, sợ hãi đến cực điểm.

“Không quan hệ, không sợ, chúng ta có át chủ bài đâu!” Kỳ thật ôn quý nguyệt cũng không xác định, nàng chỉ hy vọng Tô Tiêm Vân cho chính mình bùa hộ mệnh thật sự có thể dựa điểm phổ, trợ nàng tránh được trận này cửa ải khó khăn.

Đám quái vật kia tốc độ thực mau, trong chớp mắt liền đến ôn quý nguyệt trước mặt, bởi vì mộ đạo quá hắc, duỗi tay không thấy năm ngón tay, cho nên ôn quý nguyệt thấy không rõ đàn quái vật trông như thế nào, chỉ biết chúng nó thực lùn, đại khái cùng bình thường thổ cẩu không sai biệt lắm đại.

Đám kia màu đỏ đôi mắt hạt châu một bộ phận tiếp tục đuổi theo đám kia người, còn có một bộ phận dừng lại ở ôn quý nguyệt cùng Hà Lăng trước người.

Ôn quý nguyệt bưng kín Hà Lăng đôi mắt, không cho nàng xem, mà chính mình gắt gao nhìn chằm chằm đám kia đôi mắt hạt châu, giống như muốn từ khí thế thượng áp quá chúng nó dường như.

Chung quy trong đó một đôi đôi mắt hạt châu kìm nén không được, vèo phác đi lên, ôn quý nguyệt theo bản năng một nhắm mắt, ngay sau đó nghe được một trận thê lương tiếng kêu thảm thiết.

Nàng chợt mở mắt ra, chỉ thấy chính mình chung quanh lung thượng một tầng kim sắc màn hào quang, kia đôi mắt hạt châu bổ nhào vào màn hào quang phía trên, nháy mắt đã bị bỏng cháy thành tro.

Nương này kim sắc quang, ôn quý nguyệt cũng thấy được đám quái vật kia bộ dáng, chúng nó có thật dài răng nanh, đỏ như máu đôi mắt, toàn thân màu đen da lông, đã giống cẩu lại giống con khỉ.

Cái thứ nhất thí thủy quái vật chết như vậy thê thảm, mặt khác quái vật dường như có trí tuệ dường như, thấy như vậy một màn về sau, lui ra phía sau vài bước, dường như ở châm chước sau một lát, chúng nó đồng thời rời đi, hướng vừa mới kia một đám trộm mộ tặc đuổi theo.

Ôn quý nguyệt sau lưng bị mồ hôi lạnh tẩm ướt, vừa mới nàng đều ngừng lại rồi hô hấp, cho tới bây giờ mới dám đại suyễn.

“Quý nguyệt? Không có việc gì sao?” Hà Lăng run rẩy thanh âm vang lên.

“Không có việc gì, đám quái vật kia đều đi rồi.” Ôn quý nguyệt buông che ở Hà Lăng mắt thượng tay, lúc này mới phát hiện chính mình cánh tay căn bản không sức lực.

(BH) (QT) Oan duyên tương ômNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ