Phần 34

32 4 0
                                    

“Minh bạch!”

Vì thế vài người phân tổ nơi nơi tìm nhắc nhở ngữ, bọn họ cho rằng nếu là quỷ nói, nhất định sẽ ra tiếng đưa bọn họ dẫn tới sai lầm địa phương, chính là Tô Tiêm Vân cố tình muốn làm theo cách trái ngược.

Tô Tiêm Vân cùng Trịnh Y An Tư Ninh một tổ, có thể nói thiên trợ nàng cũng, bởi vì các nàng ba người bị phân đến chính xác tờ giấy nơi địa phương, cũng chính là tòa nhà trong phòng bếp.

Phòng bếp rất lớn, cho dù là ba người ở bên trong cũng có phần đầu tìm, sấn mặt khác hai người không chú ý thời điểm, Tô Tiêm Vân tìm được rồi kia trương viết có chính xác nhắc nhở tờ giấy, xoa thành một cái đoàn ném vào tràn đầy tạp vật thùng rác.

Sau đó nàng nghịch ngợm đối máy quay phim so một cái v tự.

Sau lại nhìn đến bá ra mọi người sôi nổi nói Tô Tiêm Vân xảo trá!

Làm tốt này hết thảy về sau, nàng còn làm bộ làm tịch mà đi giúp mặt khác hai người vội, cuối cùng ở trong phòng bếp lại tìm được rồi một trương tờ giấy.

Trời cũng giúp ta, Tô Tiêm Vân tưởng.

Một giờ về sau bọn họ tập hợp, đem sở hữu tìm được rồi tờ giấy ghé vào cùng nhau, tổng cộng tìm được rồi bảy trương.

Nhắc nhở ngữ mỗi người đều thực kỳ ba, tỷ như nói “Ta là như hoa giống nhau người”, “Ta sức lực rất lớn”, “Ta có 1 mét 8 thân cao”, “Ta mỗi ngày soái phá chân trời.”……

“Nơi này đại bộ phận nhắc nhở ngữ đều có thể cùng chúng ta trong đó người nào đó, hoặc nào đó người đối thượng.” An Tư Ninh nhìn nhìn, “Trừ bỏ cái này ‘ ta là như hoa giống nhau người ’.”

“Không sai, cái này có thể bài trừ, nhưng là mặt khác……” Tạ Đào lộ ra vẻ mặt trầm tư trạng, “Ta danh trinh thám Tạ Đào, nhất định sẽ tìm ra hung thủ là ai!”

“Đánh đổ đi, còn danh trinh thám……” Giang triết thập phần đồng tình mà vỗ vỗ Tạ Đào vai: “Huynh đệ, trung nhị bệnh cũng là một loại bệnh, không cần từ bỏ trị liệu a!”

“Thái, ngươi này quản gia cư nhiên dám nói đại thiếu gia nói bậy, mau kéo ra ngoài chém!” Tạ Đào học vừa mới Vương Vũ thanh âm dỗi giang triết.

Sau đó có nhân viên công tác lại đây nhắc nhở, nói hôm nay nhiệm vụ đã hoàn thành, làm cho bọn họ chạy nhanh trở về nghỉ ngơi, ngày mai còn có tân nhiệm vụ.

“A a! Chạy nhanh làm ta trở về đi, này giày cao gót ta không bao giờ muốn nhìn đến nó!” Vương Vũ ngửa mặt lên trời thét dài.

Mọi người rõ ràng quên mất có một cái mang giày cao gót khổ bức nhân sĩ.

Tác giả có lời muốn nói:

Cầu cất chứa ~

Chương 34 tin nhắn [VIP]

“Tiêm vân, có một việc ta không biết có nên hay không nói.” Đêm khuya tĩnh lặng thời điểm, Tô Tiêm Vân bên cạnh người cùng một khác trương trên giường người đều ngủ say, yên lặng không biết nhiều ít thời gian Khương Uyển đột nhiên mạo cái phao.

(BH) (QT) Oan duyên tương ômNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ