Phần 32

29 4 0
                                    

“Ngài hảo, ta là pháp Liên Hội Tô Tiêm Vân.” Tô Tiêm Vân trước tự báo gia môn, “Ta tới nơi này cũng không có gì ý khác, chẳng qua ở bạn tốt trong công ty nhìn đến ngài nhân vật như vậy, không khỏi muốn thay bằng hữu hỏi một câu, ngài tới nơi này có cái gì mục đích?”

“Tô tiểu thư ngài cũng là một vị người tài ba, ở thế giới này có thể nhìn ra được ta phi thường nhân người, cũng không có mấy cái.” Đỡ u cười cười, “Mục đích nói cho ngươi cũng không sao, ta đến nơi này a…… Là tới tìm đi lạc tức phụ, Tô tiểu thư ngài tin sao?”

“Ta tự nhiên tin, một khi đã như vậy liền không quấy rầy ngài nhã hứng, chúc ngài cùng ngài vị kia vĩnh kết đồng tâm, đầu bạc cuộc đời này.”

“Mượn Tô tiểu thư cát ngôn.” Đỡ u cười tủm tỉm nói.

“Đỡ tổng giám trên người có một loại kỳ quái hơi thở, cái loại này hơi thở, ta ở ta một cái muội muội trên người cảm giác được quá, ta nhớ rõ cái loại này hơi thở tuyệt không dung tại đây thế.” Tô Tiêm Vân lời nói, chỉ có đỡ u cùng nàng chính mình minh bạch, “Ôn Quý Diêu là ta rất quan trọng một cái bằng hữu, uy hiếp đến nàng an toàn người đều là ta địch nhân, ta tuyệt không sẽ bỏ qua những người đó, đỡ tổng giám cũng minh bạch đi?”

“Minh bạch, Tô tiểu thư yên tâm, mục đích của ta thực đơn thuần, tựa như cùng ngươi vừa mới giảng như vậy……”

“Đỡ tổng giám……” Bạch bao quanh vẻ mặt ngượng ngùng đến ở Tô Tiêm Vân xem sau thật cẩn thận ló đầu ra.

“Bao quanh, lại đây.” Đỡ u hướng nàng vẫy vẫy tay.

Bạch bao quanh không rõ nguyên do đi qua, sau đó bị đỡ u một phen kéo vào trong lòng ngực.

“A!”

Bạch bao quanh một tiếng kinh hô: “Không cần, vạn nhất có người vào được làm sao bây giờ!”

“Không quan hệ, sẽ không có người tiến vào.” Đỡ u giơ tay thiết một đạo linh lực kết giới.

“Vừa mới…… Vừa mới người kia là ai a?” Bạch bao quanh tò mò hỏi.

“Nàng a, nàng là Ôn Đổng bằng hữu.”

“Ôn Đổng bằng hữu! Ôn Đổng cư nhiên còn sẽ có bằng hữu?” Bạch bao quanh một bộ “Ngươi ở đậu ta đi” cái này biểu tình.

“Ôn Đổng như thế nào không thể có bằng hữu?” Đỡ u một nhạc.

“Đương…… Đương nhiên có thể có, Ôn Đổng cái này bằng hữu thật xinh đẹp.”

“Ân?” Đỡ u mi một chọn, trong ánh mắt lộ ra nguy hiểm quang mang, “Ở trước mặt ta khen nữ nhân khác xinh đẹp, bao quanh ngươi là cảm thấy ta còn không có uy no ngươi sao?”

“Xem ra ta còn muốn tiếp tục nỗ lực a ~”

“Không…… Ngô……”

……

“Tiêm vân tới? Nàng người đâu?” Ôn Quý Diêu cùng tả nhiễm nói xong lời nói sau, liền nghe được bí thư hội báo.

“Tô tiểu thư đi tìm đỡ tổng giám.”

“Đỡ u? Nàng nhận thức đỡ u?” Ôn Quý Diêu mi vừa nhíu.

(BH) (QT) Oan duyên tương ômNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ