Phần 113

25 3 0
                                    

“Thánh Nữ bỏ rơi nhiệm vụ, trái với tộc quy, ta chỉ là y theo quy củ cưới hồi tộc trung thánh vật thôi, đâu ra trả lại cách nói? Các hạ không phải chúng ta tộc người, liền thỉnh không cần xen vào việc người khác.” Đại trưởng lão sắc mặt chợt biến đổi, nàng từ thượng một thế hệ Thánh Nữ bắt đầu, liền vẫn luôn ở nhìn trộm linh chủ, chính là linh chủ đến nay không có lựa chọn nàng đương chủ nhân, hiện tại thật vất vả dựa vào vị kia đại nhân cấp bảo vật vây khốn linh chủ, nàng sao có thể sẽ dễ dàng trả lại?

“Này nhưng chính là ngươi ở rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt, đừng trách ta không có cho ngươi cơ hội.” Lạc mười bảy phía sau chín cái đuôi toàn bộ triển khai, một cổ nồng đậm linh lực uy áp từ trên người nàng tràn ngập mở ra.

“Còn thất thần làm gì? Nhanh lên giết bọn họ cho ta!” Đại trưởng lão đối bên người nhất bang người gầm lên.

Những người đó nghe được đại trưởng lão thanh âm sau, mới đồng thời chuyển hướng bọn họ.

“Điên rồi, cư nhiên là cổ người! Người này quả nhiên là cái phát rồ kẻ điên!” Thư sinh nhìn đến đám kia người lộ ra phát thanh sắc mặt, trong lòng cũng phi thường khiếp sợ.

“Long chủ đã bị khống chế, Thương Túc lại không thấy được người khác, quý diêu, ngươi nói hắn có thể hay không đã đi vào?” Này đó cổ người không đáng sợ hãi, Tô Tiêm Vân lo lắng còn lại là một khác chuyện, nàng không biết Thương Túc người kia muốn làm cái gì, cũng không biết cái này mộ đến tột cùng có thứ gì có thể làm hắn tự mình chạy tới một chuyến, cũng không biết Thương Túc mục đích lại hay không sẽ đối bọn họ sinh ra uy hiếp.

“Ta đoán chỉ sợ là, hắn hẳn là cùng người này là cùng nhau tới, hắn đi vào trước, làm người này lưu tại bên ngoài trông coi long chủ.” Ôn Quý Diêu nói: “Bắt lấy nàng, sau đó như thế nào cũng có thể hỏi ra cái một hai ba tới.”

“Ngươi nhưng thật ra cùng ta tưởng một khối đi.” Tô Tiêm Vân mục tiêu thẳng chỉ đại trưởng lão, chỉ cần đem đầu đầu cấp bắt được, còn sợ những cái đó cổ sao?

“Chờ ta một chút.” Ôn Quý Diêu đối Tô Tiêm Vân nói.

“Quý diêu!” Tô Tiêm Vân còn không có tới kịp bắt lấy nàng, liền thấy nàng ở chính mình bên người đã biến mất.

“A a a!!!” Đại trưởng lão bên kia truyền đến tiếng kêu thảm thiết, Ôn Quý Diêu phi thường nhanh nhẹn phế đi đại trưởng lão một đôi tay, bắt được muốn đánh lén chính mình đại trưởng lão bản mạng linh cổ —— một cái màu lam con rắn nhỏ, sau đó một chân đem đại trưởng lão đá vào trên mặt đất, kiếm phong chỉ vào nàng yết hầu.

“Muốn chết vẫn là muốn sống?” Ôn Quý Diêu thập phần dứt khoát lưu loát hỏi.

“Ta…… Ta…… Muốn sống……” Đại trưởng lão sợ tới mức không dám nhúc nhích, sợ Ôn Quý Diêu tay run lên, liền đăng chính mình cổ cấp lau.

Nhìn Ôn Quý Diêu lạnh băng không mang theo một tia cảm tình con ngươi, đại trưởng lão nuốt khẩu nước miếng, vội vàng triệu hồi mấy cái cổ người.

“Hiện tại ta hỏi ngươi mấy vấn đề, cần thiết muốn theo thật trả lời, bằng không giây tiếp theo ngươi khả năng liền phải đầu thân phận gia, đã hiểu sao?”

(BH) (QT) Oan duyên tương ômNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ