“Bọn họ tới phía trước còn giúp trong nhà chọn thủy, nhặt củi lửa, có có lẽ còn chuẩn bị cơm sáng.” Tô Tiêm Vân một bên sửa sang lại đệ nhất đường khóa dùng giáo án một bên nói.
“Ta thiên, kia muốn vài giờ rời giường bọn họ cư nhiên một cái đều không có đến trễ!” Kinh ngạc ngữ khí ở đề cao một lần.
“Ngươi không thấy được ngày đầu tiên đối này đó tiểu hài tử phỏng vấn sao? Bọn họ muốn chạy ra này phiến khe núi. Muốn đi thấy càng quảng thiên địa, muốn cho người trong nhà quá càng tốt, đọc sách là duy nhất đường ra, bọn họ đương nhiên sẽ không đến trễ.”
“Ai?! Ta còn tưởng rằng đó là tiết mục tổ an bài tốt! Này đàn tiểu hài tử cũng không dễ dàng. Nhớ trước đây ta học tập thời điểm…… Quả thực thảm không nỡ nhìn.”
Liền tại bên người người phun tào nói chính mình lúc trước nếu có thể có này đó tiểu hài tử một nửa khắc khổ tinh thần. Nói không chừng cùng ngươi chính là bạn cùng trường, thấy đám kia củ cải nhỏ vừa tan học liền vây quanh chính mình hỏi chuyện, nàng đột nhiên cảm giác chính mình không mặt mũi thấy lão sư, nếu là nàng trước kia lão sư nhìn đến cái này tiết mục, chỉ sợ muốn nhảy dựng lên mắng chính mình lầm người con cháu, chậm trễ nhân gia hạt giống tốt vân vân khi, Tô Tiêm Vân suy nghĩ có chút phiêu xa.
Thứ sáu thiên, nghe Khâu Thiên nói hân tỷ đã nhịn không được muốn động thủ, cũng không biết là hôm nay vẫn là ngày mai.
Nếu nói đến Bành Hân đối kia toàn gia cừu hận, trừ bỏ trượng phu của nàng, đại khái chính là hắn bà bà.
Lúc trước chính là nàng bà bà sinh sôi cho nàng rót hạ ách dược, loại này dược là một liều phương thuốc cổ truyền. Tuy có thể độc ách người giọng nói, nhưng này độc tính cũng là có thể muốn mạng người!
Khi đó nàng. Có thể xem như ở quỷ môn quan bồi hồi vài thiên tài sống lại, trợn mắt lúc sau lại nghe nói Khâu Thiên tin người chết, cái này làm cho nàng thiếu chút nữa lại đã chết qua đi.
Bởi vì nàng nửa chết nửa sống bộ dáng, trong nhà người thả lỏng đối nàng trông giữ, vì thế nàng thừa dịp màn đêm buông xuống trượng phu ra ngoài cùng hắn hồ bằng cẩu hữu khai “Khánh công yến.” Khi kéo nửa tàn thân thể tới rồi Khâu Thiên thi thể bị vứt bỏ địa phương, tìm được nàng thi thể cũng trên lưng sơn.
Mặt khác địa phương dung không dưới nàng thi thể, nếu bị những người đó nhìn đến, nhất định sẽ bào nàng mồ, cũng đem nàng thi thể nghiền xương thành tro. Chỉ có Sơn Thần miếu. Đám kia làm ác nhiều đoạn tiến tới thiên lương lại phá lệ sợ hãi quỷ thần người không dám đặt chân nơi đó. A! Nếu thật sự có Sơn Thần, đã sớm đem đám kia người đánh tiến địa ngục đi, Sơn Thần loại đồ vật này sao có thể tồn tại?
Không có công cụ, Bành Hân có thể sử dụng tay đào ra một cái hố, vẫn luôn đào đến đôi tay máu tươi đầm đìa mới miễn cưỡng đào ra một cái có thể buông Khâu Thiên thi cốt mộ hố.
“Chung có một ngày, ta sẽ làm những người đó toàn bộ không chết tử tế được! Như vậy ngươi ở dưới chín suối cũng có thể nhắm mắt đi?” Bành Hân chảy nước mắt ở trong lòng yên lặng tích tưởng. Phảng phất như vậy có thể nói những lời này đó truyền lại cấp đã qua đời đi linh hồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) Oan duyên tương ôm
General FictionTô Tiêm Vân là một cái thiên sư, hơn nữa là một cái điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, điệu thấp ( ngưu X ) đến chư quỷ nghe chi sắc biến, nhưng mà làm một cái như vậy điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, nàng lại tưởng tiến giới giải trí được thêm kiến thức...