Phần 99

16 2 0
                                    

“Hẳn là chỉ là mất máu quá nhiều.” Tô Tiêm Vân lấy ra tùy thân mang theo khẩn cấp thuốc viên cấp Mông Tịnh tầm ăn vào, đồng thời cũng lặng lẽ ở nàng trong thân thể rót vào một đạo linh lực.

Tô Tiêm Vân khống chế được linh lực ở nàng quanh thân du tẩu, một bên quan sát một bên khống chế được Mông Tịnh tầm thương thế.

Thật sự chỉ là đơn thuần mất máu quá nhiều, kia một cái viên đạn tuy rằng cách trái tim không xa, nhưng phi thường may mắn không có đánh vào yếu hại thượng, hơn nữa Mông Tịnh tầm tự thân nội lực bảo hộ, thương thế cũng không phải rất nghiêm trọng.

Có thể trách liền quái ở, một cái không có đánh vào trí mạng chỗ thương, thật sự sẽ làm nàng lưu như vậy nhiều máu sao?

Lại vừa thấy miệng vết thương xuất huyết lượng, trên thực tế cũng không phải rất nhiều, nhưng nàng trong cơ thể máu không thể hiểu được liền biến mất rất nhiều, này…… Nhất định cùng cái kia đồ vật có quan hệ đi.

Bởi vì có hạ thần sơ ở, Tô Tiêm Vân cũng không có đem này đó nghi vấn nói ra.

“Tình huống của nàng đã tạm thời ổn định xuống dưới, nhưng chúng ta yêu cầu đi bệnh viện giúp nàng đem cái này viên đạn lấy ra, nhưng là…… Cái này súng thương, chỉ sợ giống nhau bệnh viện không dám thu đi.” Tô Tiêm Vân lo lắng nói.

“Ta nhận thức một nhà bệnh viện viện trưởng, ta sẽ làm nàng hỗ trợ an bài.” Ôn Quý Diêu hỗ trợ đem Mông Tịnh tầm nâng dậy tới, đưa tới nàng trên xe.

“Lão ôn, cảm ơn lạp.” Hạ thần sơ đem còn treo ở trên mặt nước mắt mạt làm, an toàn có bảo đảm, nàng liền lại không tự giác nhớ tới nàng ba ba sự.

Một cái là nàng thân ba ba, một cái là cùng nàng không có huyết thống quan hệ tỷ tỷ, cũng không biết vì cái gì, nàng càng tin tưởng Mông Tịnh tầm.

Nhưng là càng quan trọng là chứng cứ, nàng sẽ làm ông ngoại bà ngoại điều tra rõ!

Tô Tiêm Vân làm như vô tình ngẩng đầu nhìn nhìn không trung, vừa mới quay cuồng rít gào sát khí đã toàn bộ bình ổn xuống dưới.

Nàng cùng Ôn Quý Diêu kịp thời đuổi tới cũng không phải trùng hợp, cũng không phải nàng tính ra hạ thần sơ hai người có cái gì kiếp nạn, mà là các nàng hai cái vừa mới bước ra tiểu khu đại môn thời điểm, vốn dĩ an tĩnh đến giống như cục diện đáng buồn bao phủ toàn bộ tiểu khu sát khí đột nhiên bạo động.

Này trận trượng, giống như cái gì thượng cổ hung vật muốn xuất thế, thập phần dọa người.

Tô Tiêm Vân cùng Ôn Quý Diêu cũng đều đã biết này sát khí trung tâm là đến từ chính Mông Tịnh tầm trong nhà, này vừa lật bạo động đại biểu cho, còn không phải là nàng xảy ra chuyện nhi sao?

Các nàng hai không có bất luận cái gì do dự mà trở về đuổi, lại phát hiện sát khí trung tâm dời đi, theo sát khí nhất nồng đậm địa phương chạy tới nơi khi, liền thấy được Mông Tịnh tầm đã trúng đạn ngã xuống.

Kế tiếp, Tô Tiêm Vân lập tức sai khiến mấy chỉ tiểu quỷ phóng đổ âm thầm tay súng bắn tỉa, sau đó vòng tới rồi sát thủ phía sau đánh lén.

(BH) (QT) Oan duyên tương ômNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ