Phần 100

20 3 0
                                    

Sao có thể, sao có thể nhanh như vậy! Hạ chấn bình thân thể run đến lợi hại, cảnh sát sao có thể nhanh như vậy liền tra ra là chính mình làm? Hắn làm sự tình đều rất cẩn thận, không có đạo lý mới quá mấy cái giờ đã bị điều tra ra!

Hơn nữa nếu hiện tại chính mình đã bị khống chế được, như vậy chính mình an bài những cái đó chuẩn bị ở sau, liền không có tác dụng gì…… Không, không có khả năng, hắn không tin chứng cứ sẽ bị điều tra ra.

“Hạ chấn bình tiên sinh, xin theo ta nhóm đi một chuyến.” Cảnh sát lại một lần lặp lại.

Hạ chấn bình biết chính mình cũng không có khả năng ở một đám cảnh sát trung gian chạy, chỉ có thể chân mềm bị bọn họ mang lên xe cảnh sát.

……

“Hắn đã bị khống chế, ngươi có thể hiện tại liền đi xem hắn.” Ôn Quý Diêu nhận được cục cảnh sát bằng hữu phát tới tin tức, đối hạ thần sơ nói.

“Chờ một chút đi.” Hạ thần mới nhìn vẫn như cũ là đèn sáng phòng giải phẫu, “Chờ tịnh tầm tình huống ổn định xuống dưới lại nói……”

Chương 103 hổ phù [VIP]

“Hắn làm những cái đó sự tình thực ẩn nấp, tìm được chứng cứ không dễ dàng, hiện tại là chúng ta đỉnh đầu thượng mấy thứ này còn quá ít, nhưng ít ra có thể chứng minh hạ chấn bình thật là phía sau màn độc thủ.” Ôn Quý Diêu nói.

“Không sai……” Hạ thần sơ tinh thần khí nhi rất kém cỏi.

“Tốt xấu làm chúng ta trước đem hắn khống chế được, tỉnh rút dây động rừng, làm gia hỏa kia chạy, bất quá chúng ta thời gian cũng không nhiều lắm, tuy rằng có thể trước vây khốn người kia mấy ngày, nhưng chúng ta cũng muốn chạy nhanh tìm được sung túc chứng cứ mới được.” Tô Tiêm Vân nói.

“Là, chính là các ngươi cũng nói cái kia tổ chức đối với khách hàng tin tức là tuyệt đối sẽ không tiết lộ, mà những cái đó sát thủ cũng bị cái kia tổ chức người rửa sạch rớt, chúng ta nên làm cái gì bây giờ?” Hạ thần sơ có chút bất lực hỏi.

“Không cần cấp.” Tô Tiêm Vân hơi hơi mỉm cười, trong mắt mang theo cao thâm khó đoán, “Lần này sự tình, hắn đích xác làm cơ hồ là tích thủy bất lậu, cho nên chúng ta hẳn là đem tầm mắt dịch một dịch.”

“Như thế nào cái dịch pháp?” Hạ thần sơ khó hiểu.

“Dựa theo tịnh tầm theo như lời, ngươi mẫu thân cũng là bị hắn hại chết, chuẩn xác tới nói là hạ độc hại chết, loại chuyện này, tuy rằng thời gian đã qua đi thật lâu, nhưng khẳng định sẽ có dấu vết để lại.” Tô Tiêm Vân nói tiếp: “Khi đó hắn còn không có hiện tại như vậy lão thành đi, không bằng từ phương diện này vào tay.”

Hạ thần sơ gật gật đầu, đột nhiên, nàng giống như nghĩ tới cái gì dường như nói: “Ta khi còn nhỏ có một lần nghe chúng ta gia hai cái hầu gái nói, đã từng nhà của chúng ta có một cái đầu bếp nữ, tay nghề phi thường hảo, mụ mụ thực thích ăn nàng làm gì đó, bất quá ở mụ mụ qua đời lúc sau đã bị phụ thân đuổi việc…… Không biết nàng, có thể hay không biết về nơi này chân tướng?”

(BH) (QT) Oan duyên tương ômNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ