Phần 79

25 3 0
                                    

“Cư nhiên là như thế này……” Tô Tiêm Vân nhìn quẻ tương lẩm bẩm nói.

“Làm sao vậy?” Ôn Quý Diêu hỏi.

“Không có gì, chẳng qua……” Tô Tiêm Vân một đôi mắt đẹp trung lộ ra giảo hoạt chi ý, “Này thật đúng là thiên chú định a.”

……

Tô Tiêm Vân cùng Ôn Quý Diêu bên trái nhiễm nơi đó ăn cơm trưa, bất quá trên bàn cơm, không khí có chút vi diệu…… Xấu hổ, Ôn Quý Diêu cùng tả nhiễm tuy rằng mặt ngoài đều không có lộ ra cái gì biểu tình, chính là nhìn về phía đối phương đều cảm thấy có chút biệt nữu, mà An Tư Ninh gần nhất vẫn luôn ở học tập như thế nào làm một cái hảo mẹ kế, các loại học tập thành quả đều ở Tô Tiêm Vân trên người thí nghiệm một lần……

Một hồi không khí kỳ quái cơm trưa lúc sau, các nàng hai người theo sau trở lại Ôn Quý Diêu biệt thự.

“Quý diêu, thời gian lâu như vậy, ngươi như thế nào còn không có thích ứng a, ta mẹ là lão hổ sao? Chẳng lẽ còn có thể ăn ngươi không thành?” Tô Tiêm Vân trêu ghẹo nói.

“Phải không……” Ôn Quý Diêu thần sắc tuy rằng không có phát sinh biến hóa, nhưng là hiểu biết nàng Tô Tiêm Vân lại từ nàng lược hiện cứng đờ động tác nhìn ra đối phương xấu hổ.

Cũng không phải là sao? Rốt cuộc nàng là mẹ vợ a! Hơn nữa tả nhiễm trước kia là chính mình thủ hạ, mặt lạnh gì đó khẳng định không có thiếu đã cho……

“Ân, người máy động tác đều mau so ngươi linh hoạt lạp, còn không khẩn trương sao?” Tưởng tượng đến ở bên ngoài kiểu gì uy phong Ôn Quý Diêu ở nhà cư nhiên là dáng vẻ kia, Tô Tiêm Vân liền nghẹn cười, cuối cùng thật sự không nín được, ngưỡng ngã vào trên sô pha cất tiếng cười to.

“Tiêm vân, chê cười ta liền như vậy vui vẻ sao?” Ôn Quý Diêu bất đắc dĩ đem Tô Tiêm Vân từ trên sô pha đỡ lên, nào biết người nọ cười không sức lực, đơn giản mềm mại ngã xuống ở chính mình trong lòng ngực tiếp tục cười.

“Ha ha…… Ta dừng không được tới ha ha……”

Hoàn toàn không biết cười điểm ở nơi nào, Ôn Quý Diêu không có cách nào…… Kỳ thật, cũng không phải không có cách nào.

“Ngô!” Tô Tiêm Vân tiếng cười đột nhiên bị một mềm ấm môi chắn ở trong miệng, cười đến phiếm nước mắt đôi mắt bỗng nhiên trợn to.

Quả nhiên, như vậy liền ngoan. Ôn Quý Diêu trong mắt cũng phiếm ra một tia ý cười, khó được cơ hội, nàng cần phải hảo hảo nắm chắc.

Tưởng niệm hồi lâu mỹ vị đưa đến chính mình bên miệng, Ôn Quý Diêu nào có không tinh tế nhấm nháp đạo lý?

Ấm áp dưới ánh mặt trời, mơ hồ nhưng nghe thấy quần áo vuốt ve thanh, nhưng mà lúc này, đột nhiên một trận chói tai tiếng chuông đánh vỡ một thất ái muội!

Là Ôn Quý Diêu di động tiếng chuông, thanh âm kia tức khắc bừng tỉnh hai người, lúc này Tô Tiêm Vân đã là quần áo nửa giải, Ôn Quý Diêu tay còn bám vào đối phương trước ngực mềm mại thượng……

Ôn Quý Diêu:…… Nàng tưởng đem gọi điện thoại người kia tước thành nhân trệ!

Nhìn thật vất vả đến miệng “Mỹ vị” đột nhiên đẩy ra chính mình, đỏ mặt nhanh chóng cầm quần áo mặc tốt…… “Tiếp điện thoại a!”

(BH) (QT) Oan duyên tương ômNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ