“Ngươi là nguyệt nguyệt bằng hữu sao?” Khúc Nhan đi vào Hà Lăng bên người hỏi.
“Là…… Đúng vậy.” Hà Lăng cảm thấy này mỹ nữ cũng quá quen mắt, suy nghĩ nửa ngày, đột nhiên phát hiện, này còn không phải là khúc ảnh hậu sao!
Nhìn thấy đối phương hình tượng vẫn luôn là ở quang bình bên trong, đột nhiên nhìn thấy chân nhân, một chốc thật đúng là không phản ứng lại đây!
“Làm ơn ngươi chiếu cố một chút nguyệt nguyệt, ta đi đem mặt sau gia hỏa kia giải quyết rớt.” Khúc Nhan đem ôn quý nguyệt ôm đặt ở một bên, “Nguyệt nguyệt ngươi đừng sợ, ta lập tức liền trở về.” Nói sờ sờ ôn quý nguyệt phát đỉnh, Khúc Nhan đứng lên.
“A nhan! Không cần qua đi!” Ôn quý nguyệt ở đối phương chuẩn bị rời đi thời điểm, đại não trung cái kia vẫn luôn đoạn huyền rốt cuộc liền thượng, nhìn nhìn cái kia quái vật, lại nhìn nhìn chính mình ái nhân, ôn quý nguyệt trong lòng khó nén hoảng loạn.
“Không quan hệ, yên tâm, kia không phải cái gì tàn nhẫn nhân vật, tin tưởng ta, ngoan ~ chờ đem người này giải quyết, ta liền mang ngươi đi ra ngoài.” Khúc Nhan trấn an nhà mình tiểu miêu, xoay người khi, trên mặt ngưng trọng lại một chút không có miệng nàng thượng nói như vậy nhẹ nhàng.
Vừa mới ở trong nháy mắt ký sinh ở cái kia người khổng lồ trên người cổ, cắn nuốt rớt cái kia người khổng lồ trên tay một phần huyết nhục lúc sau, liền lập tức chết đi.
Người này là cái khó chơi chủ, vừa mới mất đi một cái hữu cánh tay, cư nhiên có tái sinh tư thế!
Lấy ra một cây tinh xảo tiểu cây sáo, Khúc Nhan thổi bay một chi sâu kín khúc.
“Rầm……” Đột nhiên, tảng lớn tảng lớn kim sắc con bướm đột nhiên giương cánh bay múa, cũng không biết này đó con bướm từ nơi đó mà đến, thật giống như trống rỗng xuất hiện giống nhau!
Con bướm nhóm quay chung quanh người khổng lồ bay múa, sau đó thập phần có quy luật rậm rạp bám vào người khổng lồ trên người, người khổng lồ lớn tiếng gầm lên, múa may chỉ dư lại tới một con cánh tay trái, dường như muốn đem những cái đó con bướm lộng rớt.
Bất quá những cái đó con bướm cũng không có chờ người khổng lồ đem chúng nó toàn bộ lộng sạch sẽ, chỉ chốc lát liền chính mình rơi xuống tử vong, nhưng mà chúng nó trứng, lại lưu tại người khổng lồ trong cơ thể.
Lưu tại người khổng lồ thân thể nội bộ trứng không quá vài giây liền bắt đầu phu hóa, loại này cổ thập phần ăn ngon, từ vừa sinh ra bắt đầu liền phải không ngừng ăn, hơn nữa lượng cơm ăn cực đại, hơn nữa một chút cũng không kén ăn, bắt được cái gì ăn cái gì, vì thế trở thành ngàn thượng vạn trứng ở người khổng lồ trong cơ thể phu hóa lúc sau, người khổng lồ thân thể từ nội bộ liền bắt đầu bị chúng nó ăn không.
Bọn họ ăn cái gì tốc độ cực nhanh, sinh trưởng tốc độ cũng đồng dạng thực mau, thực mau liền thấy người khổng lồ da tróc thủy đi xuống hãm.
Cuối cùng, người khổng lồ chỉ còn lại có một trương hơi mỏng da.
Khúc Nhan lại một lần thổi lên cổ sáo, rậm rạp trùng triều liền từ người khổng lồ trong thân thể lui ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) Oan duyên tương ôm
Ficción GeneralTô Tiêm Vân là một cái thiên sư, hơn nữa là một cái điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, điệu thấp ( ngưu X ) đến chư quỷ nghe chi sắc biến, nhưng mà làm một cái như vậy điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, nàng lại tưởng tiến giới giải trí được thêm kiến thức...