Phần 17

34 4 0
                                    

“Tạm thời còn không cần, bất quá là về kia phương diện sự tình.”

Kia phương diện…… Ôn Quý Diêu thần sắc tức khắc nghiêm túc lên, “Nguy hiểm sao?”

“Không quan hệ, chỉ là một cái B cấp nhiệm vụ.” Liền S cấp nhiệm vụ Tô Tiêm Vân đều tồn tại trở về cũng thành công hoàn thành, huống chi một cái kẻ hèn B cấp nhiệm vụ?

“Nếu có cái gì yêu cầu trợ giúp địa phương cứ việc nói.”

“Hảo.” Tô Tiêm Vân cười ứng.

“Ân…… Gần nhất một đoạn thời gian, ngươi có cái gì an bài sao?” Ôn Quý Diêu nỗ lực tìm kiếm đề tài.

“Dựa theo lão sư ý tứ, là làm ta ở đệ nhất trương đơn khúc tuyên bố lúc sau, liền phải bắt đầu chuẩn bị album.” Tô Tiêm Vân thuật lại một chút Tống Thanh nói.

“Kia cũng liền đại biểu cho ngươi khai giảng một đoạn này thời gian sẽ rất bận, việc học cùng được với sao, có thể hay không cảm giác quá mệt mỏi?” Ôn Quý Diêu tuyệt đối là hết thảy lấy Tô Tiêm Vân thân thể làm trọng.

Ở Tô Tiêm Vân ký hợp đồng đến bọn họ công ty lúc sau, Ôn Quý Diêu liền lập tức an bài một lần kiểm tra sức khoẻ, đối với Tô Tiêm Vân Ôn Quý Diêu càng là lén yêu cầu bác sĩ cường điệu kiểm tra nàng phổi bộ.

Bất quá may mắn được đến kết quả là Tô Tiêm Vân thân thể hết thảy bình thường, thậm chí muốn so người bình thường thân thể hảo rất nhiều.

Tuy rằng Tô Tiêm Vân thân thể hiện tại nhìn một chút việc đều không có, nhưng là Ôn Quý Diêu lại là vô luận như thế nào đều không thể yên lòng, kiếp trước sự tình giống như là tâm ma giống nhau, nhất biến biến ở nàng trong mộng tuần hoàn truyền phát tin.

Đêm khuya mộng hồi thời điểm, nàng đều hận không thể lập tức đánh một chiếc điện thoại, chỉ có nghe được Tô Tiêm Vân thanh âm nàng mới có thể yên tâm lại, chính là nàng biết, nàng không thể.

“Tuy rằng ngươi hiện tại còn trẻ, nhưng tuyệt đối không thể bởi vì tuổi trẻ liền tùy ý tiêu xài thân thể của mình.”

Ôn Quý Diêu không biết, chính mình hiện tại lải nhải bộ dáng cùng nàng nguyên lai hình tượng đến tột cùng có bao nhiêu đại tương phản.

“Là là là, yên tâm.” Tô Tiêm Vân dĩ vãng đều là lải nhải người khác người kia, mà hiện giờ lại bị người khác cấp lải nhải, loại cảm giác này thật đúng là có chút kỳ diệu.

“Đúng rồi quý diêu, cái kia……” Tô Tiêm Vân nghĩ nghĩ, cái kia đỡ u sự tình, vẫn là không cần nói cho quý diêu đi, nàng đều giúp chính mình nhiều như vậy, cũng là thời điểm chính mình giúp giúp nàng.

“Làm sao vậy?”

“Không, không có gì.” Cái kia đỡ u thoạt nhìn không có gì ác ý, khiến cho chính mình đi trước thử thử nàng đi.

……

Tô Tiêm Vân đệ nhất đầu đơn khúc tuyên bố kia một ngày, Tống Thanh cũng ở Weibo thượng làm tuyên truyền, làm thiên hậu đồ đệ, Tô Tiêm Vân động tĩnh đã sớm bị không ít người nhớ thương thượng.

(BH) (QT) Oan duyên tương ômNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ