Phần 25

26 4 0
                                    

Mà cái kia đồng nam là một con Địa Phược Linh, quanh thân có chứa oán khí, là hắn luyện chế vũ khí tuyệt hảo tài liệu, hơn nữa hắn mẫu thân là một cái dễ đối phó nhân vật.

Thiếu một cái đồng nữ sẽ làm hắn vũ khí trở nên phi thường không hoàn chỉnh, hơn nữa uy lực đại thất, âm dương thất hành, bất quá hiện tại hắn cũng vô pháp cố kỵ này đó.

Nếu là lại không gia tăng thời gian nói, chính mình mệnh đều mau không có.

“Ong ong……”

“Như thế nào sẽ là! Động đất sao?” Toàn bộ B đại học sinh đột nhiên cảm giác chính mình dưới chân tử mà ở chấn động, nhà lầu cũng ở kịch liệt mà lay động.

“Chạy mau a! Động đất!” Sở hữu học sinh cùng lão sư lâm vào khủng hoảng bên trong, liều mạng dường như hướng an toàn địa phương chạy tới.

Ôn thị tập đoàn, Ôn Quý Diêu ở mở họp thời điểm cũng cảm giác được hơi hơi chấn cảm, nàng nguyên bản cho rằng này bất quá là một lần tiểu nhân động đất, bất quá thứ nhất tin nhắn nội dung, làm nàng nỗi lòng đại loạn.

“Lần này hội nghị tạm dừng, lần sau tiếp tục, tan họp.”

Những cái đó công nhân thập phần thần kỳ nhìn Ôn Quý Diêu vội vàng đi ra ngoài, phải biết rằng Ôn Quý Diêu chưa từng có phóng chạy đến một nửa hội nghị chạy lấy người tiền lệ.

Ôn Quý Diêu thu được tin nhắn thượng biểu hiện chính là B đại mạc danh xuất hiện lục cấp trở lên động đất, hơn nữa chỉ có B đại, nó bên ngoài địa phương nhiều nhất chỉ có một ít chấn cảm.

Nhất định là đã xảy ra chuyện! Ôn Quý Diêu bát đánh Tô Tiêm Vân điện thoại cũng không ai tiếp, trong lòng càng sợ.

Mà ở Tô Tiêm Vân nơi địa phương, cũng chính là B đại trung tâm vị trí, nàng sở dẫm trên mảnh đất này lộ ra đạo đạo rất nhỏ cái khe, mà cái khe bên trong chính không ngừng ra bên ngoài mạo hắc khí.

Chỉ chốc lát sau, Tô Tiêm Vân tầm mắt liền bị che khuất, nàng vô pháp quan sát đến chung quanh tình huống.

“Tiểu mặc!!!” Tôn Đồng gần như hỏng mất thanh âm cùng với hài tử tiếng khóc vang lên, Tô Tiêm Vân lập tức hướng thanh âm phát ra địa phương chạy tới.

Chương 25 tà vật [VIP]

Tại ngoại giới xem ra, toàn bộ ham học hỏi hồ cùng với này chung quanh rừng cây toàn bộ bị màu đen sương mù bao phủ, may mắn Tô Tiêm Vân trước tiên cùng hiệu trưởng chào hỏi qua, nói cách khác ngày mai B đại ham học hỏi hồ liền phải bị các loại thần quái người yêu thích “Quấy rầy”.

“Tôn Đồng, ngươi bình tĩnh một chút!” Tô Tiêm Vân mạnh mẽ vây khốn sắp bạo tẩu Tôn Đồng.

“Ta nhi tử ở trong tay hắn, ngươi làm ta như thế nào bình tĩnh!” Tôn Đồng biết chính mình vô pháp tránh thoát Tô Tiêm Vân trói buộc, nhưng vẫn là giống không muốn sống giống nhau nếm thử.

“Ngươi không muốn sống nữa sao? Đứa bé kia ta đi cứu, ngươi tại đây chờ tiếp ứng.” Tô Tiêm Vân cuối cùng rơi vào đường cùng dùng một lá bùa định trụ Tôn Đồng, ít nhất có thể làm nàng an tĩnh 15 phút.

(BH) (QT) Oan duyên tương ômNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ