Phần 57

29 3 0
                                    

“Cương thi? Vài thứ kia……”

“Vài thứ kia cũng không thuộc về cương thi, chẳng qua là nhân vi làm ra tới quái vật mà thôi, chính là năm đó bị Chu Vương tuẫn táng những người đó.”

“Trời ạ……” Tần Trăn run lập cập, “Này đó tiểu lâu la đều như vậy khó đối phó, kia…… Cái kia biến thành cương thi công chúa chẳng phải là càng khó đối phó?”

Đột nhiên, Tô Tiêm Vân dừng bước chân, ngữ khí thập phần nghiêm túc nói: “Chúng ta vẫn là chậm một bước.”

Chỉ thấy cửa thôn phía trước, mênh mông cuồn cuộn quái vật như hải triều giống nhau hướng các nàng vọt tới.

Con kiến nhiều cũng có thể cắn chết voi, nhìn như vậy khổng lồ số lượng, Tô Tiêm Vân minh bạch này sẽ là một hồi ác chiến.

Giấu ở phía sau màn chân chính Boss đến nay còn không có xuất hiện, cũng không biết đối phương đánh chính là cái gì chủ ý……

Thời gian cấp bách, Tô Tiêm Vân không thể không lập tức đem Tần Trăn phong một bên, cũng ở nàng chung quanh khởi động một cái kết giới, lấy bảo đảm an toàn của nàng.

Lôi đình chính là đối phó này đó tà vật đồ tốt nhất, cho nên Tô Tiêm Vân giống nhau thích dùng lôi thuộc tính chú, đương nhiên cũng không thiếu hỏa thuộc tính, nàng thực may mắn lần này chính mình lại đây thời điểm chuẩn bị không ít đồ vật, nếu không cho dù lực lượng của chính mình mạnh nhất, cũng sẽ hữu dụng tẫn kia một khắc.

Lôi đình cùng ngọn lửa tương giao dệt, những cái đó quái vật thê lương mà kêu thảm, rít gào, nhưng mà đều trốn bất quá hóa thành tro tàn kết cục.

Dần dần mà, Tô Tiêm Vân sắc mặt cũng bắt đầu tái nhợt lên, nhìn kia còn ở tiếp tục cuồn cuộn không ngừng mà dũng lại đây quái vật, nàng trong lòng cũng không có đế, chính mình sớm hay muộn sẽ bị háo chết ở chỗ này!

Xem ra nàng cần thiết muốn khác tìm ra lộ……

Tục ngữ nói bắt giặc bắt vua trước, này đó quái vật như thế có mục đích tính mà nhằm vào chính mình, khẳng định là phía sau màn đã chịu người khác thao tác, một khi trừ bỏ cái kia chỉ huy người, trở thành năm bè bảy mảng quái vật cũng đem không đáng sợ hãi.

Nếu có thể làm này đó quái vật ở chỗ này đổ chính mình, thuyết minh đối phương khẳng định cũng thập phần rõ ràng chính mình hành vi, như vậy nàng nhất định ở có thể xem tới được chính mình địa phương!

Sẽ ở địa phương nào đâu? Tô Tiêm Vân cẩn thận nhìn quanh một chút bốn phía, là ở bên cạnh kia tòa sơn thượng? Vẫn là……

“Oanh!”

Phía sau kia gian bình thường nhà dân, đột nhiên tạc mở ra, ánh lửa tận trời.

“Rống!” Một tiếng bạo nộ thanh âm từ nơi đó truyền đến, chỉ thấy ánh lửa trung đột nhiên bay nhanh vụt ra một đạo thân ảnh nho nhỏ.

“Đinh!” Lưỡi dao sắc bén cùng phiếm lục quang móng vuốt tương va chạm ở bên nhau, cư nhiên bắn nổi lên hỏa hoa!

“Lý Nguyễn!” Này một đạo không thể tin tưởng thanh âm là Tần Trăn phát ra tới, “Sao có thể!” Nàng rõ ràng đã bị tiêm vân tỷ…… Giết a!

(BH) (QT) Oan duyên tương ômNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ