“…… Ta muốn nói chính là về lần trước kia chuyện, bất quá lấy thấm ngươi yên tâm, ta sẽ không thiệp hiểm, ta bảo đảm.” Thượng Quan 姰 tình nói.
“Ta đây càng muốn nghe nghe xong! Đến tột cùng là ai đem lão bà của ta thương thành như vậy! Mặc kệ là cái gì quái vật, quay đầu lại ta đều chuyển đến súng ống đạn dược đem hắn cấp lộng chết!” Kiều Dĩ Thấm làm z quốc lớn nhất súng ống đạn dược lái buôn, đem nàng tồn kho đôi ở một khối nói không chừng thật đúng là có thể đem kia mấy cái lão quái vật nổ chết!
“Nói đi 姰 tình, nàng làm thê tử của ngươi, có tư cách biết này đó.” Lần này Tô Tiêm Vân dùng chính là mật âm lọt vào tai.
Thượng Quan 姰 tình mặt hơi hơi đỏ lên, sau đó thở dài nói: “Hảo đi.”
Kiều Dĩ Thấm lúc này mới lại khôi phục kia vũ mị tươi cười, sau đó cho Thượng Quan 姰 tình một cái hôn, “Tình tình ngươi thật tốt!”
Tô Tiêm Vân and Ôn Quý Diêu:…… Phi lễ chớ coi.
“Ngươi thật là! Còn có người ở đâu!” Thượng Quan 姰 tình da mặt mỏng, thiếu chút nữa đem Kiều Dĩ Thấm ném đi ra ngoài, “Tưởng lưu lại cũng đừng náo loạn!”
“Hảo hảo hảo! Đều nghe lão bà.” Kiều Dĩ Thấm chịu thua.
Thượng Quan 姰 tình cảm giác chính mình mặt đặc biệt năng, khẳng định đỏ một mảnh, vì thế không nghĩ cùng cái này lão không đứng đắn nói thêm gì nữa.
“Tiêm vân, ta là tưởng cho ngươi xem xem cái này.” Thượng Quan 姰 tình lấy ra một cái cổ xưa quyển trục, sau đó đứng ở ghế lô trung ương, “Đều nhường một chút đi.”
Tô Tiêm Vân nhìn đến nàng lấy ra thứ này, đột nhiên ánh mắt sáng lên, “Này không phải là trong truyền thuyết……”
Thượng Quan 姰 tình trong miệng niệm chú ngữ, đem trong tay quyển trục hướng về phía trước ném đi, nháy mắt quyển trục nháy mắt nổi lên kim quang, sau đó nổi tại không trung biến đại, lại chậm rãi triển khai.
“May mắn ta tuyển lớn nhất ghế lô, bằng không cái này còn thi triển không khai.” Thượng Quan 姰 tình nhẹ nhàng thở ra, đem quyển trục chậm rãi chuyển qua mọi người trước người.
“Đây là trong truyền thuyết xuyên núi sông hải đồ sao? Nghe nói là ngươi sư tổ từ tiên nhân chỗ đó thu hoạch, ta vẫn luôn cho rằng này chỉ là một cái đồn đãi, không nghĩ tới thật sự tồn tại!” Tô Tiêm Vân nhìn triển khai quyển trục thượng lập thể núi sông, lượn lờ mây mù, lộ ra kinh ngạc cảm thán chi sắc.
Cái này xuyên núi sông hải đồ là Thượng Quan 姰 tình môn phái trong truyền thuyết trấn phái chi bảo, nơi này sở biểu hiện ra tới cảnh vật là từ chân chính sơn xuyên con sông hình chiếu mà đến, hơn nữa căn cứ vật thật biến hóa mà phát sinh biến hóa, tỷ như vừa mới có người tạc một ngọn núi đầu, như vậy ở cái này đồ trung đỉnh núi liền sẽ biến mất, làm một cái phong thuỷ sư, này quả thực chính là một cái gian lận vũ khí sắc bén!
“Đúng vậy, sư phó đem nó truyền cho ta, chẳng qua không nghĩ tới cái này vừa đến ta trong tay mấy ngày, khiến cho ta thấy được một chuyện lớn.” Thượng Quan 姰 tình sắc mặt ngưng trọng nói: “Tiêm vân ta biết ngươi sẽ một chút phong thuỷ chi thuật, đến xem nơi này.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) Oan duyên tương ôm
General FictionTô Tiêm Vân là một cái thiên sư, hơn nữa là một cái điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, điệu thấp ( ngưu X ) đến chư quỷ nghe chi sắc biến, nhưng mà làm một cái như vậy điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, nàng lại tưởng tiến giới giải trí được thêm kiến thức...