Lấy Tôn Đồng tu vi nàng tiếp không dưới này đạo công kích! Tô Tiêm Vân lúc này cũng quản không được cái gì khác, trực tiếp tay không túm chặt cái kia xích sắt, muốn đem nó trở về túm.
Bất đồng với xiềng xích mũi nhọn rét lạnh, xiềng xích trên người tắc như là mới vừa thiêu tốt thiết giống nhau, Tô Tiêm Vân kêu lên một tiếng, chính mình tay tuyệt đối là trọng độ bỏng.
Chính là vẫn là không còn kịp rồi, cho dù Tô Tiêm Vân liều mạng trở về túm kia căn xích sắt……
“Xuy!” Nhỏ giọt máu tươi nhiễm hồng chung quanh mặt cỏ.
Quỷ là linh thể, không có ấm áp máu tươi, như vậy này huyết là……
“A Thanh……” Tôn Đồng mắt cũng bị này đó ấm áp máu tươi mê hoặc, phảng phất rốt cuộc nhìn không tới những thứ khác.
Nhiễm Thanh ở vừa mới mấu chốt khoảnh khắc, nàng chạy tới Tôn Đồng trước người, xiềng xích mũi nhọn đâm vào nàng ngực.
“Nhiễm Thanh!” Tô Tiêm Vân trong lòng lộp bộp một tiếng, nàng không phải làm hiệu trưởng cấm bất luận kẻ nào lại đây sao?
Thứ này, cũng không phải là Nhiễm Thanh kẻ hèn một phàm nhân bình thường có thể thừa nhận trụ.
Nếu không kịp thời trị liệu nói, nàng thật sự sẽ chết!
“A Uyển! Người này giao cho ngươi!”
“Không thành vấn đề!” Khương Uyển theo tiếng xuất hiện ở Tô Tiêm Vân bên người.
“Mau…… Mau đánh 120 a!” Tôn Đồng hiện tại đã hoảng sợ, nàng ôm Nhiễm Thanh thân thể, nhìn kia huyết phảng phất ở không ngừng ra bên ngoài lưu, một cái thiếu nữ mảnh mai thân thể, nào có như vậy nhiều máu có thể cho nàng lưu a!
“Ta đến xem!” Tô Tiêm Vân đi đến Nhiễm Thanh bên người, chịu đựng trên tay đau nhức đem kia xiềng xích mũi nhọn rút ra tới.
Máu tươi nháy mắt phun trào mà ra, Tô Tiêm Vân điểm Nhiễm Thanh trên người mấy chỗ huyệt vị, đem huyết dừng lại xuống dưới.
Bất quá…… Tô Tiêm Vân là thần sắc có chút phức tạp, lại có chút bi ai, nàng nhìn Nhiễm Thanh……
Không cần…… Nhiễm Thanh đối Tô Tiêm Vân lắc đầu.
“Nàng thế nào a!” Tôn Đồng khóc lóc hỏi Tô Tiêm Vân.
“Nàng…… Không có việc gì, ta nhận thức một cái rất lợi hại bác sĩ, ta lập tức gọi điện thoại cho hắn.” Tô Tiêm Vân đột nhiên phát hiện chính mình di động không thấy.
“Tiêm vân! Gia hỏa kia chạy!” Khương Uyển oán hận nói.
“Hiện tại mặc kệ như vậy nhiều.” Tô Tiêm Vân đối Nhiễm Thanh nói: “Ta hiện tại bối ngươi đi ra ngoài.”
Nhưng Nhiễm Thanh lôi kéo Tô Tiêm Vân ống tay áo, trong ánh mắt toàn là khẩn cầu, phảng phất ở chấp nhất chờ cái gì.
“Ai……” Tô Tiêm Vân thở dài một hơi, nàng lấy ra một lá bùa, mặc niệm chú ngữ.
Chỉ chốc lát sau, chỉ thấy được nhất bạch nhất hắc hai cái quỷ sai đột nhiên xuất hiện, hai cái quỷ sai tay cầm xiềng chân khóa khảo, màu trắng vị kia tay cầm gậy khóc tang, cao mũ thượng viết —— vừa thấy phát tài, màu đen vị kia cao mũ thượng tắc viết thiên hạ thái bình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) Oan duyên tương ôm
Narrativa generaleTô Tiêm Vân là một cái thiên sư, hơn nữa là một cái điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, điệu thấp ( ngưu X ) đến chư quỷ nghe chi sắc biến, nhưng mà làm một cái như vậy điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, nàng lại tưởng tiến giới giải trí được thêm kiến thức...