Phần 46

32 3 0
                                    

Một người ngôn ra, những người khác đều sôi nổi phụ họa.

Gặp qua không biết xấu hổ, chưa thấy qua như vậy không biết xấu hổ, Bạch Hâm lạnh lùng nhìn lướt qua bọn họ: “Vậy các ngươi cảm thấy, công ty hẳn là giao cho nhà ai quản?”

“……”

Mọi người trầm mặc trong chốc lát, cuối cùng từ đại lão gia tử trưởng tử ôn húc nói: “Lúc trước gia gia qua đời phía trước đã từng lưu lại di chúc, trong đó có một cái chính là nếu là ngày sau gặp khó có thể quyết đoán việc hoặc là gia tộc nguy cấp tồn vong là lúc, cần thiết muốn hỏi đến trần gia gia ý tứ, đại gia nói đúng không?”

Như thế lời nói thật, không người phản bác.

“Trần gia gia, ngài lão nói hai câu đi.”

Vẫn luôn đương người gỗ vị kia lão nhân rốt cuộc mở mắt: “Nếu làm lão hủ nói hai câu, kia lão hủ liền nói, nếu quý diêu tôn tiểu thư thật sự chịu không nổi đi này một quan nói, công ty vẫn là từ ôn húc thiếu gia kế thừa tương đối hảo.”

“A, vì cái gì?” Một câu, lưỡng đạo thanh âm, trong đó một đạo là Bạch Hâm, mà một khác nói còn lại là suốt đêm đuổi phi cơ lại đây Tô Tiêm Vân.

Nàng còn không có vào cửa, liền nghe được người trong nhà cư nhiên ở thảo luận Ôn Quý Diêu sau khi chết công ty thuộc sở hữu vấn đề!

Vốn dĩ Tô Tiêm Vân tâm tình liền vạn phần không mỹ diệu, chợt vừa nghe đến lời này, ha hả……

“Ngươi là người nào?” Trần lão gia tử cảnh giác nhìn vừa mới vào cửa cái này nữ hài, hắn phát hiện chính mình nhìn không thấu đối phương.

“Ta là ai không quan trọng, quan trọng là như vậy chú một cái vãn bối, các ngươi chính là như vậy đương trưởng bối sao?” Tô Tiêm Vân lạnh buốt liếc mắt một cái đảo qua đi, những người đó động tác nhất trí run lập cập.

“Mẹ! Tỷ nàng thế nào?” Ôn quý nguyệt bay nhanh chạy tới nhà mình mẫu thân bên người, nôn nóng mà dò hỏi tỷ tỷ tình huống.

“Không biết, bác sĩ đang ở mặt trên xem.” Bạch vận sắc mặt tái nhợt cực kỳ, không biết mấy vãn không ngủ: “Đúng rồi, tô đại sư như thế nào……”

“A! Ta đã quên cùng ngài nói, vị này chính là tỷ nàng truy cái kia……”

“Ách? Là như thế này?” Bạch Hâm đã hiểu, bất quá……

Trong nháy mắt, đám kia không biết xấu hổ gia hỏa lại ở nói bốc nói phét, ôn quý nguyệt có thể rõ ràng thấy nhà mình Tiểu tẩu tử từ bạch chuyển thanh sắc mặt.

Mà Trần lão gia tử nhìn không thấu trước mắt cái này nữ hài nhi, tưởng thăm dò nàng hư thật, vì thế trong tay cùng nhau ấn, một đạo đơn thuần linh lực công kích bắn tới.

Tô Tiêm Vân khóe miệng lộ ra một mạt cười lạnh, trời biết nàng là như thế nào khắc chế chính mình không có đem này nhóm người đánh ra đi? Thanh tâm chú sớm tại nàng trong lòng mặc niệm không biết thượng trăm biến, lại không nghĩ rằng lão gia hỏa này cư nhiên chủ động hướng chính mình động thủ, ha hả.

(BH) (QT) Oan duyên tương ômNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ