“Bang……” Đột nhiên phát ra một đạo thứ gì bị bẻ gãy thanh âm.
Tô Tiêm Vân nhìn chính mình trên tay dính chu sa đã đứt gãy bút lông, không chút nào để ý đem nó ném tới một bên.
“Ngươi…… Ngươi lại là ai?” Ôn quý đảm đương sơ cũng không có tham dự đến Ôn Quý Diêu biệt thự kia một hồi trò khôi hài trung, cho nên tự nhiên cũng không quen biết Tô Tiêm Vân.
“Ta là ai cũng không quan trọng ôn tiên sinh, chỉ cần ngươi nhận thức ta trên tay cầm bình nhỏ đến tột cùng là thứ gì là được.” Tô Tiêm Vân hai bước đi đến bị bó đến kín mít ôn quý thừa bên người, đem trong tay cái chai phóng tới ôn quý thừa trước mắt lung lay nhoáng lên.
“Này…… Này rõ ràng là ở ta trong phòng két sắt, như thế nào sẽ ở ngươi trên tay? Mau đem nó trả lại cho ta!” Ôn quý thừa giãy giụa suy nghĩ muốn cướp đến Tô Tiêm Vân trong tay đồ vật, chính là bởi vì hắn bị trói quá rắn chắc, chỉ có thể giống một con sâu lông giống nhau xoắn đến xoắn đi.
“Ôn tiên sinh, ngươi biết đây là thứ gì sao?” Tô Tiêm Vân lại hỏi.
“Nó…… Nó là có thể giúp ta được đến sở hữu tưởng được đến đồ vật bảo vật!”
“Ha hả, nếu ngươi không biết, ta đây liền tới nói cho ngươi đi, nhìn đến này bình hai cái tiểu rối gỗ sao?” Trong bình kim hoàng chất lỏng trung, có hai cái ước chừng cao 4 đến 5 centimet tiểu rối gỗ.
“Cái này tiểu rối gỗ a, là hàng đầu sư tìm kiếm đến đã chết non chưa phá thân tiểu hài tử, lấy được hắn sinh thần bát tự, ở lễ tang qua đi, thừa dịp đêm tối, trộm đi vào phần mộ trước thắp hương tế bái, đồng thời dùng pháp thuật câu hồn, cũng ở mộ trước loại một đoạn thượng có thể sinh trưởng đằng đồ ăn.”
“Quá một đoạn thời gian lúc sau, đương hài tử hồn phách bám vào đằng đồ ăn thượng, hàng đầu sư liền sẽ niệm chú đốt phù, gỡ xuống một đoạn đằng đồ ăn sau, liền lập tức về đến nhà dùng đao khắc thành bốn năm centimet cao tiểu rối gỗ, cho thứ năm quan cập quần áo, thượng màu đen cùng chu sa xứng lấy chú pháp giấu ở chứa đầy dầu trơn cái chai trung.”
Tô Tiêm Vân đối ôn quý thừa cười đến đã ôn hòa lại quỷ dị: “Ngươi đoán đây là cái gì du đâu?”
“Là…… Là……” Ôn quý thừa đột nhiên sắc mặt tái nhợt.
“Kỳ thật ta rất bội phục ôn tiên sinh a, cư nhiên đem cái này đặt ở trong phòng của mình, đều còn có thể ngủ được?”
Ôn quý thừa nhìn kia cái chai, sắc mặt càng ngày càng khó coi, càng ngày càng khó coi, cuối cùng thế nhưng trực tiếp nôn khan một trận.
Khó trách chính mình lúc trước hỏi vị kia đại sư này đến tột cùng là gì đó thời điểm, cái kia đại sư đối chính mình quỷ dị cười cười, lại trước nay không có giải thích.
“Cái này cái chai tiểu nam hài không thấy đâu, là ôn tiên sinh làm hắn làm chuyện gì sao? Cũng đừng trách ta không có chuyện trước cùng ôn tiên sinh nói, này cái chai hai cái rối gỗ phân biệt là một nam một nữ hai đứa nhỏ, bọn họ thực cô đơn, cho nên lẫn nhau là đối phương duy nhất đồng bọn, cô dương không dài, độc âm không sinh, quá mức với cô độc tịch mịch, chính là sẽ dẫn tới này bình tiểu nữ hài phệ chủ nga ~”
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) Oan duyên tương ôm
Ficción GeneralTô Tiêm Vân là một cái thiên sư, hơn nữa là một cái điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, điệu thấp ( ngưu X ) đến chư quỷ nghe chi sắc biến, nhưng mà làm một cái như vậy điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, nàng lại tưởng tiến giới giải trí được thêm kiến thức...