Này…… Là vợ chồng son cãi nhau, vẫn là Khúc Nhan chỗ đó thật đã xảy ra chuyện
Xem ôn quý nguyệt bộ dáng khẳng định không phải cãi nhau gì đó, Khúc Nhan càng không giống như là sẽ đem ủy khuất nuốt ở trong bụng, sau đó yên lặng rời đi người, huống hồ ôn quý nguyệt dám cấp Khúc Nhan ủy khuất chịu sao? Quang xem chỉ số thông minh cũng làm không đến đi!
“Đừng lo lắng, có lẽ Khúc Nhan tên kia chạy tới ngăn cách với thế nhân…… Tỷ như Sahara sa mạc như vậy không tín hiệu địa phương đâu? Cho nên không tiếp ngươi điện thoại, nàng sao có thể không để ý tới ngươi?” Tuy Tô Tiêm Vân trong lời nói trăm ngàn chỗ hở, lừa dối một cái chỉ số thông minh cao một chút mười tuổi tiểu hài tử đều lừa dối không được. Nhưng là lừa dối một cái đang ở luyến ái trung chỉ số thông minh vì số âm ôn quý nguyệt đại khái là đủ rồi đi.
“Thật vậy chăng?” Ôn quý nguyệt mở to che phủ hai mắt đẫm lệ hỏi.
“Đương nhiên, trước kia cũng cái dạng này, quá mấy ngày nhất định liền đã trở lại, thật là, tên kia trước kia cứ như vậy làm theo ý mình, cũng bất hòa đại gia nói một tiếng, lần này trở về ta nhất định hảo hảo nói nói nàng, lại không phải người cô đơn còn như vậy tùy hứng.” Tô Tiêm Vân chính nghĩa lăng nhiên địa đạo.
“Đừng, nàng công tác vội ta biết, lại còn có có bên kia sự tình có đôi khi cũng không có phương tiện cùng ta nói, là ta quá kích động……” Ôn quý nguyệt buông tâm sau, có thể thấy được không được Khúc Nhan chịu một chút ủy khuất.
Tô Tiêm Vân đột nhiên có một loại khi dễ thấp trí nhi đồng đến chịu tội cảm, mà về phương diện khác trong lòng cũng có chút lo lắng Khúc Nhan.
“Ngươi nhìn xem đôi mắt đều sưng lên, mau đừng khóc, nhanh tẩy rửa mặt đi.” Tô Tiêm Vân đối ôn quý nguyệt nói.
Ôn quý nguyệt một sờ đôi mắt, đều sưng cùng hạch đào giống nhau, này nhưng đến không được, vạn nhất nhan nhan ghét bỏ nàng xấu làm sao bây giờ! Nàng kêu thảm thiết một tiếng, lập tức hướng về phòng.
Ôn quý nguyệt đi rồi, Tô Tiêm Vân cùng Ôn Quý Diêu liếc nhau, đều nhìn ra đối phương trong mắt nghi ngờ.
“Quý diêu, ngươi đi trước điện thoại hỏi một chút bá mẫu, ta đi tìm xem Khúc Nhan.” Tô Tiêm Vân nhanh chóng quyết định.
“Hảo.” Ôn Quý Diêu cũng ở nghi hoặc mẫu thân vì cái gì đột nhiên đem muội muội xách đến công ty, nàng là tưởng về hưu sao? Không đến mức cứ như vậy cấp a!
Tô Tiêm Vân đả thông Khúc Nhan điện thoại, nguyên bản nàng cũng không ôm đối phương sẽ tiếp hy vọng, nhưng không nghĩ tới vang lên vài tiếng sau, đối diện cư nhiên tiếp!
“Uy, là cộng sự sao?” Đối diện thanh âm lộ ra khó nén mỏi mệt.
“Đúng vậy, là ta, a nhan ngươi gần nhất gặp được chuyện gì? Quý nguyệt đều mau bị ngươi hù chết.” Khúc Nhan ngữ khí thực không đúng, Tô Tiêm Vân có chút lo lắng. “Đừng chuyện gì đều một người khiêng, ta còn là có thể giúp một chút vội.”
“Không quan hệ, là gia sự, cộng sự, quý nguyệt vậy ngươi giúp ta che dấu một chút, đừng làm cho nàng biết, liền nói ta trở về quê quán một chuyến.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) Oan duyên tương ôm
General FictionTô Tiêm Vân là một cái thiên sư, hơn nữa là một cái điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, điệu thấp ( ngưu X ) đến chư quỷ nghe chi sắc biến, nhưng mà làm một cái như vậy điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, nàng lại tưởng tiến giới giải trí được thêm kiến thức...