Nữ quỷ ngẩng đầu, một đôi mất đi tròng mắt đen nhánh hốc mắt chính không ngừng ra bên ngoài mạo mủ huyết, tuy rằng không có tròng mắt, nhưng là Khúc Nhan có thể cảm nhận được bên trong nồng đậm oán độc.
Cái này nữ quỷ đại khái muốn giết chính mình, Khúc Nhan lạnh lùng cười, nếu nàng không công kích chính mình cũng liền thôi, nếu là nổi lên cái gì ý xấu, ha hả……
“A!!!” Nữ quỷ thê lương tiếng kêu thảm thiết làm Khúc Nhan nhíu nhíu mày, chỉ thấy Khúc Nhan ba thước có hơn địa phương nhàn nhạt kim quang đem nàng bao phủ, mà nữ quỷ đụng tới này đó quang liền giống như chạm vào axít giống nhau, đôi tay bắt đầu hòa tan.
“Hừ, nguyên bản xem ở ngươi là một cái người đáng thương phân thượng tìm một cái chuyên nghiệp tới siêu độ ngươi, nhưng mà ngươi lại cố tình chính mình tìm đường chết!” Không biết cái này nữ quỷ ở cái này trên đường hại chết nhiều ít vô tội người, rõ ràng là đáng thương, lại biến thành đáng giận.
Nhìn nữ quỷ ở kim quang hạ dần dần hóa thành khói đen biến mất, Khúc Nhan đánh một chiếc điện thoại.
“Thân ái cộng sự, ngươi có hay không tưởng nhân gia a?” Khúc Nhan cười đến có chút thiếu đánh.
“…… Nói đi, lại có chuyện gì nhi?” Điện thoại kia một đầu người dường như rất là bất đắc dĩ.
“Ai nha, cũng không có gì lạp, chính là nhân gia vừa mới gặp gỡ một cái khó làm gia hỏa, vì cứu một con đáng yêu mèo con, nhân gia đem ngươi cho nhân gia kia một trương bùa hộ mệnh dùng hết ~”
“…… Ta không phải cho ngươi mười mấy trương sao?”
“Ai nha! Phòng thân đồ vật nhân gia nhưng không ngại nhiều sao, thân ái cộng sự ~ thân ái vân vân ~”
“Hảo hảo hảo, ta lại cho ngươi họa……”
“Liền biết ngươi tốt nhất! Ái ngươi ~” Khúc Nhan cách di động cấp đối phương một cái hôn gió, nhà nàng cộng sự phù chính là thiên kim khó cầu dù ra giá cũng không có người bán, mà chính mình dùng đều là cộng sự trong tay tốt nhất phù, những người đó đôi mắt đều ghen ghét đỏ!
“Ân…… Ta nhớ rõ ngươi là ở thành phố B đóng phim đi? Vậy ngươi tới XXX khách sạn.”
“Cộng sự ngươi cũng ở thành phố B? Đến đây lúc nào? Quá không nghĩa khí, cư nhiên đều bất hòa ta nói một tiếng!”
“Này không phải sợ quấy rầy khúc ảnh hậu công tác của ngươi sao.”
“Quấy rầy gì? Khó được cộng sự ngươi ra tới một lần, ta nhất định mang ngươi hảo hảo chơi một vòng.”
“Cái gì? Nghỉ ngơi? Hiện tại cái này điểm đương nhiên muốn lãng lên a! Người trẻ tuổi nên có tuổi trẻ người bộ dáng, làm gì cùng một cái lão cán bộ giống nhau? Không được cự tuyệt! Ta và ngươi nói, mấy ngày nay cộng sự ngươi liền nghe ta an bài……” Khúc Nhan thanh âm theo ô tô thúc đẩy cùng nhau biến mất ở mênh mang trong bóng đêm.
Tác giả có lời muốn nói:
Hội khảo kết thúc! Tuy rằng lúc sau còn có một cái không thể hiểu được liên khảo, nhưng tác giả quyết định bắt đầu lãng lên! Đêm nay cùng đồng học đi ra ngoài ăn buffet, cảm zác đã căng…… Vì thế lăn tới càng văn!
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) Oan duyên tương ôm
General FictionTô Tiêm Vân là một cái thiên sư, hơn nữa là một cái điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, điệu thấp ( ngưu X ) đến chư quỷ nghe chi sắc biến, nhưng mà làm một cái như vậy điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, nàng lại tưởng tiến giới giải trí được thêm kiến thức...