Phần 115

18 2 0
                                    

“Thủy Hoàng Đế nếu muốn sống, kia nàng nhất định phải muốn chết, ngươi cảm thấy nguyên cùng tiên nhân sẽ vì một cái tám gậy tre đều đánh không vào đề hoàng đế, mà hy sinh chính mình người yêu thương sao? Triệu Cao trước tiên động thủ nàng cũng là biết đến đi? Chẳng qua nàng cam chịu này hết thảy phát sinh.”

Thắng Huệ Mạn há miệng thở dốc, chợt gian cái gì cũng nói không nên lời.

“Vì làm Thiên Đạo thừa nhận thân phận của nàng, nguyên cùng tiên nhân đem chính mình mệnh cách tục cho nàng, làm nàng có thể tại địa phủ đầu thai, có thể chuyển thế làm người.”

“Cho nên, ngươi đem chuyện này nói cho ta là vì cái gì?” Thắng Huệ Mạn bình tĩnh lại, nàng không thể bởi vì những việc này mà bị đối phương nắm cái mũi đi.

“Nói cho ngươi? Bất quá là nhất thời hứng khởi, cũng lười lúc sau lại giải thích.” Thương Túc đột nhiên nhìn về phía chủ mộ thất nhập khẩu, “Xem ra chúng ta khách nhân tới rồi.”

“Ai?”

“Công chúa điện hạ, ta nhớ rõ ta và ngươi nói qua, Thủy Hoàng Đế bệ hạ mộ nguyên cùng tiên nhân đã từng tham dự quá, đúng không? Vì an toàn khởi kiến, nơi này hạ cấm chế, trừ bỏ Thủy Hoàng Đế bệ hạ tán thành người ở ngoài, chỉ có hắn bản nhân đến nơi đây mới có thể toàn diện cởi bỏ cái này cấm chế, làm chúng ta tìm được chân chính mộ vị trí.” Thương Túc đột nhiên cười, cười phi thường đắc ý.

“Thủy Hoàng Đế bệ hạ đã chết, hắn bản nhân tự nhiên không có khả năng xuất hiện ở chỗ này, chính là hắn thế thân không giống nhau, lúc trước các tiên nhân chế tạo ra tới, liên thiên đạo đều có thể đủ lừa gạt quá khứ thế thân, lại sao có thể lừa gạt bất quá một cái nho nhỏ cấm chế?”

“Lúc trước ta ngàn tư vạn tưởng, tưởng nàng đến tột cùng là ai? Vì cái gì có thể thao tác vài thứ kia? Sau lại mới làm ta nhớ tới, nguyên lai nàng chính là nó! Thật là đi mòn giày sắt tìm chẳng thấy, đến khi đạt được chẳng tốn công!”

Không tốt! Thắng Huệ Mạn lập tức chuẩn bị lao ra đi, ngăn lại sắp sửa đã đến người.

“Công chúa!” Thương Túc đột nhiên gọi lại thắng Huệ Mạn, hắn trong tay nắm một viên nhuận bạch hạt châu, tản ra quang mang nhàn nhạt. “Công chúa nếu lại tiến lên trước một bước, Khương Uyển thiên hồn đã có thể muốn nát.”

Đáng giận! Thắng Huệ Mạn đỏ như máu đôi mắt phảng phất muốn tích xuất huyết tới, nếu không phải cái này ai ngàn đao súc sinh đoạt uyển uyển thiên hồn, nàng đã sớm đem cái này súc sinh băm thành thịt mạt!

“Trò hay liền phải mở màn, nếu muốn Khương Uyển bình yên vô sự, công chúa ngươi vẫn là an phận chút, đến ngươi nên ra tay thời khắc lại phát ra một chút nhiệt lượng thừa là được, còn lại còn thỉnh không cần nhúng tay.” Thương Túc cảnh cáo thắng Huệ Mạn.

Thương Túc!!! Thắng Huệ Mạn hận đến cơ hồ muốn cắn một ngụm ngân nha, nhưng là……

Bảo hổ lột da, liền phải làm tốt bị ăn luôn tính toán a, bất luận là cùng chính mình làm giao dịch, vẫn là cùng Triệu Cao, thắng Huệ Mạn có một loại dự cảm, người này chỉ sợ muốn thi cốt vô tồn!

(BH) (QT) Oan duyên tương ômNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ