Phần 64

27 4 0
                                    

Một khác đầu, Tô Tiêm Vân tự nhiên cũng nhận được nhiệm vụ thông tri, loại này cưỡng chế tính nhiệm vụ, nàng cũng không muốn đi.

Suy xét đến nhiệm vụ nguy hiểm trình độ, pháp Liên Hội cho mỗi cái S cấp một lần cự tuyệt cơ hội, nhưng cũng chỉ có một lần, tiếp theo nhiệm vụ lại lần nữa xuất hiện, bọn họ nhất định phải tham gia.

Độ cao nguy hiểm nhiệm vụ thường thường cũng cùng với khó được kỳ ngộ, đặc biệt là loại này mấy ngàn năm trước cổ mộ, bên trong nói không chừng liền có một ít khó được pháp khí, cũng là có người nguyện ý mạo hiểm như vậy.

Tô Tiêm Vân trực giác nói cho chính mình, nơi này thật sự rất nguy hiểm, nàng cũng chưa chắc có thể toàn thân mà lui! Huống hồ nàng chuẩn bị rời khỏi pháp Liên Hội, cơ hội này dùng cũng không cần lo lắng sẽ có lần sau.

Nghĩ tới Ôn Quý Diêu, chính mình vừa mới đáp ứng làm nàng bạn gái không bao lâu thời gian, tổng không thể làm chính mình chiết ở mộ.

Vừa định phát tin tức cự tuyệt nhiệm vụ này, Khúc Nhan điện thoại liền đánh lại đây.

“Cộng sự…… Xảy ra chuyện nhi, ngươi…… Ngươi có thể giúp ta một cái vội sao?” Lần đầu tiên nghe được Khúc Nhan như vậy bất lực lại khủng hoảng ngữ khí, Tô Tiêm Vân trong lòng cũng là căng thẳng.

“Xảy ra chuyện gì, ngươi đừng khẩn trương, chậm rãi nói.”

Khúc Nhan hít sâu hai khẩu khí, nỗ lực làm chính mình thanh âm không hề như vậy run rẩy, bằng ngắn gọn nói giải thích một chút sự tình phát sinh tiền căn hậu quả.

“Cái gì?” Tô Tiêm Vân tức khắc cảm giác đau đầu. “Nơi đó, thật là……”

“Ngươi đừng lo lắng, ta bồi ngươi qua đi nhìn xem.” Tô Tiêm Vân lập tức làm ra quyết định, “Chạy nhanh dọn dẹp một chút chuẩn bị đi, quý nguyệt chỉ là một người bình thường, cái kia mộ thật sự là hung hiểm, chúng ta cần thiết chạy nhanh đem người cứu ra.”

“Hảo, hảo, cộng sự, cảm ơn……” Khúc Nhan lau nước mắt nói, nếu không phải vì nàng, Tô Tiêm Vân nhất định sẽ không đặt chân cái kia nguy hiểm địa phương.

“Nói cái gì cảm ơn, tựa như ngươi trước kia nói, lấy ngươi ta chi gian giao tình, còn cần nói cảm ơn sao? Chạy nhanh chuẩn bị tốt ngươi đồ vật, sở hữu áp đáy hòm bảo mệnh toàn bộ lấy ra tới.”

“Hảo!”

Chuyện này tình hình thực tế, Tô Tiêm Vân đương nhiên không dám nói cấp Ôn Quý Diêu nghe, tương đối quá nguy hiểm, cho nên chỉ đối Ôn Quý Diêu nói Khúc Nhan có việc tìm chính mình hỗ trợ, chính mình đi một chút sẽ về.

Mà Ôn Quý Diêu kia một bên, nhận được ôn quý nguyệt cầu cứu tin nhắn.

“Tỷ! Bảy sân sơn, ta bị trộm mộ trói tiến mộ! Cứu mạng!”

Ôn Quý Diêu nhận được tin tức thời điểm, so Tô Tiêm Vân còn muốn sớm một chút, muội muội bị trói tiến mộ đi! Ôn Quý Diêu cũng không nghĩ tới còn sẽ có loại này bắt cóc.

Nàng lập tức mấy thông điện thoại bá ra đi, an bài mấy cái khoảng cách ôn quý nguyệt xảy ra chuyện địa điểm tương đối gần địa phương thế lực, làm cho bọn họ lập tức đi cứu người, mà chính mình cũng lập tức đứng dậy đi bảy sân sơn, vẫn là chính mình đi theo cùng nhau tương đối yên tâm.

(BH) (QT) Oan duyên tương ômNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ