Phần 119

25 3 0
                                    

Đừng vướng bận!

Tô Tiêm Vân gấp đến đỏ mắt, giơ lên kiếm, dùng hết toàn lực hướng những cái đó vướng bận gia hỏa chém tới.

"Cùm cụp......" Tô Tiêm Vân mơ hồ gian nghe được một tiếng giòn vang, phảng phất trong thân thể thứ gì rách nát......

"Tiểu vân bảo!" Xoay người sang chỗ khác Tô Tiêm Vân đem chính mình phần lưng bại lộ ở lạc mười bảy trong mắt, kia mơ hồ huyết nhục nhiễm hồng mặt sau quần áo, thực hiển nhiên Tô Tiêm Vân không thể tránh cho trận pháp sát thương.

Mà hiện tại, những cái đó quái vật sấn hư mà nhập, phi trạng thái toàn thịnh hạ Tô Tiêm Vân lại có thể kiên trì bao lâu lạc mười bảy không thể hiểu hết, nàng giãy giụa ý đồ đứng lên, kết quả mới động nhất động một ngụm bọc một chút nội tạng mảnh nhỏ huyết liền phun ra.

"Ca......"

Kết quả ngoài dự đoán mọi người chính là, Tô Tiêm Vân một đạo kiếm khí dưới, chung quanh nhào lên tới bọn quái vật cư nhiên sôi nổi hóa thành tro bụi!

Vừa mới các nàng lao lực trăm cay ngàn đắng, chém đều ngại cố sức nhi ngoạn ý nhi hiện tại cư nhiên cùng giấy giống nhau yếu ớt? Chẳng lẽ là đối phương vừa mới tạc ra cái kia trận pháp làm cái ô long, đem chính mình phong chiến hữu cũng cấp yếu ớt hóa? Lạc mười bảy cùng thanh phản ứng đầu tiên chính là cái này.

"Đau quá!" Tô Tiêm Vân trên trán trong khoảnh khắc che kín mồ hôi lạnh, nàng hiện tại cảm giác chính mình phần đầu như là có ngàn vạn căn cương châm ở trát, cái loại này đau đớn thậm chí xa xa phủ qua chính mình sau lưng thương thế.

Tô Tiêm Vân chém ra nhất kiếm phần sau quỳ gối mà, nàng trong tay chuôi này từ mộ trung thuận tay thuận tới trường kiếm phát ra bất kham gánh nặng răng rắc thanh, sau đó còn không có có thể kiên trì vài giây, liền vỡ thành cặn bã.

Quả nhiên là thấp kém phẩm, dễ dàng như vậy liền hỏng rồi, Tô Tiêm Vân sắc mặt trắng bệch đem trong tay chuôi kiếm cấp ném.

Quái vật chẳng lẽ thật sự biến yếu? Thanh hơi mang hoài nghi tìm một con thử xem tay, kết quả thiếu chút nữa bị cào đến thảm thống kinh nghiệm giáo huấn nói cho nàng hết thảy đều là các nàng suy nghĩ nhiều.

Kia vấn đề liền ra ở cái này hài tử trên người, quả nhiên là vị kia đại nhân đồ đệ, sao có thể sẽ bình thường đâu.

"Tiểu vân bảo, ngươi có khỏe không?" Lạc mười bảy thật vất vả đem trầm tích huyết phun ra cái sạch sẽ, liền lập tức đi vào Tô Tiêm Vân bên người, phòng ngừa sẽ có quái vật tới đánh lén.

"Không, không có việc gì...... Quý diêu, quý diêu nàng......" Tô Tiêm Vân gắt gao nhìn chằm chằm bụi mù còn chưa tiêu tán trung ương, trong mắt lo lắng cùng khẩn trương không cần nói cũng biết.

"...... Xem! Kia có hai cái đứng bóng người, ngươi mang đến vị kia cô nương không có việc gì!" Lạc mười bảy vừa thấy đến bụi mù hơi chút tiêu tán sau xuất hiện lưỡng đạo bóng người, lập tức hưng phấn nói cho Tô Tiêm Vân.

"Không có việc gì......" Tô Tiêm Vân đau đầu lợi hại, đôi mắt cũng bắt đầu mạc danh biến thành màu đen, nàng không biết chính mình rốt cuộc làm sao vậy, trước kia chịu quá so này nghiêm trọng nhiều thương, cũng chưa từng từng có như bây giờ suy yếu phản ứng.

(BH) (QT) Oan duyên tương ômNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ