Phần 6

50 5 0
                                    

“Đối phương nói cái gì thời điểm đều có thể.”

“Khi nào đều có thể? Kia Mạc dì ngươi liền giúp ta định một trương buổi chiều vé máy bay đi.” Tô Tiêm Vân một bên đem trong nồi canh gà thịnh đến một cái giữ ấm thùng trung một bên cùng Mạc Khanh nói.

“Hảo.” Mạc Khanh lại về tới trước máy tính thao tác lên.

“Buổi chiều hai điểm phi cơ, ta cùng ủy thác người nơi đó cũng chào hỏi qua, nàng nói sẽ phái người ở sân bay tiếp ngươi.” Mạc Khanh quay đầu nhìn lại, phát hiện Tô Tiêm Vân xách theo giữ ấm thùng chuẩn bị đi ra ngoài.

“Tiêm vân ngươi muốn đi xem đứa bé kia?”

“Ân, rốt cuộc nàng là ta học muội, hơn nữa là áo lót làm ơn ta chiếu cố, ta tự nhiên muốn qua đi nhìn xem, bọn nhỏ dùng làm ơn Mạc dì ngươi chiếu cố.” Tô Tiêm Vân ngay từ đầu còn chuẩn bị làm Khương Uyển hỗ trợ, kết quả nhận thấy được nàng cái này ý niệm Khương Uyển lập tức chạy đến Tô Tiêm Vân dưỡng hồn dùng pháp khí ăn mặc kiểu Trung Quốc ngủ.

Đừng trông cậy vào một người có thể kêu khởi một cái giả bộ ngủ quỷ, nếm thử vài lần không có kết quả Tô Tiêm Vân chỉ có thể từ bỏ.

Tô Tiêm Vân ngăn cản một chiếc sĩ đi tới một nhà bệnh viện khu nằm viện, thừa thang máy đi tới lầu 3.

Căn cứ di động tin nhắn thượng sở biểu hiện biển số nhà hào, Tô Tiêm Vân đẩy ra một gian phòng bệnh cửa phòng.

Đây là một gian ba người thức phòng bệnh, bất quá bởi vì một cái người bệnh vừa mới xuất viện, một cái người bệnh bị người nhà mang đi ra ngoài tản bộ, cho nên hiện tại phòng bệnh chỉ có một thiếu nữ ở.

“Tô học tỷ!” Thiếu nữ nhìn đến Tô Tiêm Vân có chút kinh ngạc cũng có chút kinh hỉ, “Ngươi như thế nào tới rồi!”

“Ta đến xem ngươi, thuận tiện cho ngươi đưa một ít mới vừa hầm canh gà.” Tô Tiêm Vân đem giữ ấm thùng mở ra, nháy mắt hương khí tràn ngập toàn bộ nhà ở.

“Thơm quá……” Lưu Vân vừa mới bắt đầu còn không thế nào đói hiện tại vừa nghe này hương vị bụng lập tức bắt đầu lộc cộc lộc cộc kêu.

“Uống chậm chút, tiểu tâm năng.” Tô Tiêm Vân thịnh một chén cấp Lưu Vân, sau đó liền thấy đối phương ăn ngấu nghiến khai ăn, kết quả thật năng tới rồi miệng.

Này quả thực là nhân gian mỹ vị! Lưu Vân hạnh phúc sắp mạo phao phao, tô học tỷ tay nghề tuyệt đối so với được với năm sao cấp đầu bếp!

Lưu Vân ngẩng đầu nhìn thoáng qua Tô Tiêm Vân, lớn lên đẹp, tính cách lại ôn nhu, ca hát dễ nghe, còn sẽ làm mỹ thực…… Như vậy tốt đẹp người cuối cùng không biết sẽ rơi xuống cái nào hỗn đản trong tay! Người kia nhất định là đời trước cứu vớt hệ Ngân Hà!

Anh anh anh, ngẫm lại vẫn là hảo không cam lòng a!

“Tiểu vân ngươi gần nhất có cảm thấy không khoẻ địa phương sao?” Tô Tiêm Vân thanh âm lôi trở lại Lưu Vân không biết chạy đến nơi nào suy nghĩ.

“Không có không có, ta hảo đâu, cảm ơn học tỷ quan tâm.”

“Ta tưởng đại khái cũng không sai biệt lắm, may mắn ở thế giới kia ngươi từng dùng quá cố hồn chi vật, bằng không chỉ sợ cũng muốn phiền toái rất nhiều.” Mấy ngày trước Lưu Vân hồn phách đột nhiên tìm được chính mình thời điểm, Tô Tiêm Vân thực sự khiếp sợ.

(BH) (QT) Oan duyên tương ômNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ