“Không…… Làm ta tái kiến thấy sân nhi đi, làm ta tái kiến thấy nàng!”
Lăng Hề thình lình xảy ra mất khống chế làm Tô Tiêm Vân cùng Khúc Nhan hoảng sợ, Tô Tiêm Vân đột nhiên đột nhiên ý thức được cái gì, bay nhanh nhảy lên lầu hai, sau đó từ cửa sổ trung bò lên trên mái nhà.
“Là ai?!” Tô Tiêm Vân vừa mới dừng ở mái nhà, liền nhìn đến một cái màu xanh lá thân ảnh chợt lóe rồi biến mất, nàng miễn cưỡng có thể nhận ra đó là một cái ăn mặc cổ trang nam nhân.
“Chúng ta còn sẽ tái kiến, Khương Uyển chủ nhân.” Giống như một loại tuyên cáo, Tô Tiêm Vân ở đối phương lời nói xuôi tai ra một loại nhất định phải được.
“Chạy thật mau……” Tô Tiêm Vân nhíu mày nói.
“Không đối……” Tô Tiêm Vân đột nhiên thần sắc căng thẳng, đối phương làm được như vậy dứt khoát, như vậy biết đối phương thân phận vị kia đại phu nhân……
Liên hệ đến vị kia đại phu nhân vừa mới thất thố, Tô Tiêm Vân vội vàng chạy đến dưới lầu đi, chính nhìn đến Khúc Nhan vẻ mặt mộng bức nhìn vị kia thống khổ cơ hồ sắp hồn phi phách tán quỷ.
“Đáp, cộng sự a, này cũng không phải là ta làm, là vừa rồi nàng, nàng đột nhiên biến thành cái dạng này.” Khúc Nhan vội vàng xua tay tỏ vẻ này không phải chính mình làm.
Tô Tiêm Vân cũng giải thích không được như vậy nhiều, nàng lập tức tiến lên đem kia nữ quỷ trên người trói buộc tơ hồng cởi xuống tới.
Lăng Hề vừa được đến tự do, liền điên cuồng giống hậu hoa viên bay đi, Tô Tiêm Vân cùng Khúc Nhan cũng vội vàng đuổi kịp.
Cuối cùng, Lăng Hề ngã ngồi ở một cái bồn hoa nhỏ bên, duỗi tay muốn đụng chạm đến bồn hoa thứ gì, nhưng mà ở nàng đụng chạm đến kia thổ địa trong nháy mắt, nàng liền hoàn toàn hồn phi phách tán……
“Sân nhi……”
Phi tán linh quang, tựa như trong đêm đen đom đóm giống nhau, mỹ lệ rồi lại khác hiện thê lương.
Tô Tiêm Vân đi tới bồn hoa bên, đem tay phóng tới kia thổ địa phía trên cảm thụ trong chốc lát, sau đó trong miệng lẩm bẩm chú ngữ.
Chỉ chốc lát sau, từ thổ địa khe hở trung lại phi lộ ra điểm điểm ánh huỳnh quang, kia quang nhan sắc cùng Lăng Hề tiêu tán linh hồn quang mang có chút bất đồng, này hai loại bất đồng sắc thái quang mang đan chéo ở bên nhau, sau đó dần dần lên phía phía chân trời……
“Này…… Cộng sự, đây là cái gì a?” Khúc Nhan thập phần khó hiểu hỏi.
“Giúp ta một cái vội.” Tô Tiêm Vân không có chính diện trả lời Khúc Nhan vấn đề, mà là bắt đầu bào nổi lên thổ.
“Không cần! Chuyện này ta nhưng không làm, muốn làm chính ngươi làm!” Khúc Nhan thập phần ghét bỏ lui ra phía sau hai bước.
Tô Tiêm Vân bất đắc dĩ, bởi vì nơi này không có bào thổ công cụ, nàng chỉ có thể ủy khuất nhà mình Ngư Tràng Kiếm đảm nhiệm một chút xẻng.
Đào đại khái 1 mét bao sâu bộ dáng, Khúc Nhan thập phần mắt sắc thấy được một cái cùng loại với xương cốt đồ vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) Oan duyên tương ôm
General FictionTô Tiêm Vân là một cái thiên sư, hơn nữa là một cái điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, điệu thấp ( ngưu X ) đến chư quỷ nghe chi sắc biến, nhưng mà làm một cái như vậy điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, nàng lại tưởng tiến giới giải trí được thêm kiến thức...