Phần 71

23 4 0
                                    

“Nếu A Uyển không muốn cùng các hạ đi, như vậy xin lỗi.” Tô Tiêm Vân tay ấn ở vũ khí thượng, làm tốt đối chiến chuẩn bị.

“Ha hả, đây là chúng ta sư môn việc, đã có thể không tới phiên chư vị làm chủ.” Kia thân nam tử cũng không để ý mọi người thái độ với hắn mà nói, này nhóm người cùng con kiến cũng không có gì khác nhau.

Này chỉ sợ là cái ngàn năm đại bánh chưng, ở đây sở hữu có kinh nghiệm người, trong lòng đều có một cái đại khái suy đoán.

Nhưng mà cái này bánh chưng, chỉ sợ so giống nhau bánh chưng càng khó đối phó! Quan trọng nhất chính là, cái này bánh chưng chỉ sợ còn không phải cái này mộ chủ nhân!

Cái kia nam tử vươn chính mình trắng bệch tay phải, tạo thành kiếm quyết, trong miệng niệm chú.

“Dựa, cái này bánh chưng cư nhiên còn sẽ đạo thuật!” Có một người bạo thô khẩu.

“Này không phải Đạo gia chính tông pháp thuật.” Tô Tiêm Vân nhìn kia bánh chưng khởi thế bộ dáng, sẽ biết, nếu là làm một con ngàn năm bánh chưng, hơn nữa là giết người vô số, lưng đeo vô số nghiệp chướng bánh chưng dùng cùng nó tương khắc thuần khiết Đạo gia pháp thuật, kia thật đúng là thiên hạ to lớn buồn cười!

Bất quá chuyện của chúng ta còn ở phía sau, theo cái kia nam tử chú ngữ niệm ra, đầu tiên là một con giống con khỉ giống nhau tinh quái chạy trốn ra tới, sau đó đủ loại kiểu dáng quái vật bắt đầu lục tục tụ tập đến nơi đây.

“Mau ngăn cản hắn! Hắn là ở kêu gọi nơi này sở hữu quái vật!” Không biết cùng người rống lên một câu.

Nhưng mà tại đây phía trước, chỉ cần có chút nhãn lực kính nhi người đều đã nhận ra không thích hợp, người nọ lời nói còn chưa nói xong, Tô Tiêm Vân cùng thích lão cũng đã vọt đi lên.

“A Uyển, ngươi trở về ngốc tại Khúc Nhan nơi đó, hắn mục tiêu là ngươi, không cần dễ dàng đến phía trước tới!” Tô Tiêm Vân nhân tiện ngăn trở Khương Uyển đồng dạng tưởng xông lên đi hành động.

Khương Uyển tuy rằng trong lòng thập phần tương muốn đem gia hỏa kia diệt trừ cho sảng khoái, chính là Tô Tiêm Vân nói cũng không phải không có lý, cuối cùng suy xét luôn mãi, chỉ có thể nhìn Tô Tiêm Vân cùng gia hỏa kia giao thủ, sau đó chính mình yên lặng thối lui đến mặt sau, cùng Khúc Nhan cùng nhau bảo hộ không có sức chiến đấu cùng đã mất đi sức chiến đấu bị thương nhân viên.

“Ta tổng cảm giác nếu là lại đánh tiếp, nơi này liền phải sụp……” Ôn quý nguyệt vẻ mặt đưa đám nói: “Gia hỏa kia đến tột cùng cái gì địa vị a, vị kia lão gia tử cùng Tiểu tẩu tử đánh thực cố hết sức cảm giác!”

“Đừng sợ, không có việc gì.” Khúc Nhan siết chặt trong tay cổ sáo, chuẩn bị một khi nhìn đến phía trước tình huống có chút không đúng, liền lập tức ra tay hỗ trợ.

“Lộc cộc lộc cộc……”

Di? Ôn quý nguyệt đột nhiên nghe được cái gì thanh âm truyền tới lỗ tai, ngay từ đầu chỉ là cho rằng chính mình ảo giác, chính là đương thanh âm này càng lúc càng lớn thời điểm, nàng mới thật sự phát hiện không thích hợp.

(BH) (QT) Oan duyên tương ômNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ