“Ai.” Trương lão thở dài, làm được phó hội trưởng vị trí này, cái nào không phải sống hồi lâu lão quái vật? Bọn họ đã chết cũng coi như sống cái đủ, nhưng đứa nhỏ này còn tuổi nhỏ a, này hiểm cục thật không nghĩ làm nàng đặt chân.
“Yên tâm đi trương lão, ta cũng sẽ không ngốc đến cùng cái kia quái vật cứng đối cứng, lại còn có có như vậy nhiều tiền bối đi, hội trưởng cũng xuất quan, ta tin tưởng chúng ta lần này nhất định có thể đánh cái xinh đẹp thắng trận!”
Có lẽ là Tô Tiêm Vân tự tin tươi cười cảm nhiễm trương lão, làm hắn trong lòng lo lắng cũng giảm bớt rất nhiều.
“Hảo đi, ta cũng không lay chuyển được ngươi nha đầu này, đi liền đi thôi, bất quá nhất định phải cẩn thận.”
“Là, trương lão, cảm ơn ngài quan tâm.”
Tác giả có lời muốn nói:
Bổn văn tiến vào cuối cùng một cái chuyện xưa! Rốt cuộc mau kết thúc lạp ~ bổn văn lúc sau tiếp đương văn là —— ký chủ cự tuyệt trị liệu ( xuyên nhanh ), tác giả trước cầu cái dự thu lạp ~ vốn dĩ nói càng dự thu tối cao kia thiên mỹ thực văn, nhưng tác giả quyết định thực nghiệm một chút sắp sửa lên sân khấu mỹ thực, vì thế đẩy sau lạp ~ thực nghiệm thành công mỹ thực tác giả sẽ phát đến Weibo thượng nga ~ một bên xem văn một bên xem mỹ thực nhất định thực sảng hì hì ~
Chương 115 tình địch đột kích [VIP]
“Còn ở lo lắng?” Ôn Quý Diêu thấy Tô Tiêm Vân từ Khúc Nhan trong nhà ra tới sau liền nhíu mày bộ dáng, quan tâm hỏi.
“Quý diêu, ngươi nói muốn quá một cái bình tĩnh sinh hoạt như thế nào liền như vậy khó đâu?” Tô Tiêm Vân thở dài một tiếng, u sầu khó tiêu.
“Thực mau liền kết thúc, yên tâm.” Ôn Quý Diêu trong lòng yên lặng tưởng, chính mình thực mau là có thể đem này một đống cục diện rối rắm sự giải quyết hảo, khi đó là có thể cấp tiêm vân một cái cuộc sống an ổn, trước đó, những cái đó chặn đường bất luận là người vẫn là cái gì, nàng một cái đều sẽ không bỏ qua!
“Ân……” Tô Tiêm Vân tuy rằng lên tiếng, chính là đối tương lai khả năng phát sinh sự tình, nàng như cũ mê mang, nhưng vô luận như thế nào, nàng đều hy vọng bên người nàng người có thể hảo hảo, mà Thương Túc hắn lặp đi lặp lại nhiều lần thương tổn nàng sở coi trọng người, này liền đừng trách chính mình dùng hết toàn lực làm hắn trả giá đại giới!
“Hiện tại chuyện quan trọng nhất là chạy nhanh bắt được dưỡng hồn pháp khí cấp Khúc Nhan đưa qua đi, lúc trước ta thu thập này đó là vì cấp Khương Uyển, nàng cùng thắng Huệ Mạn đi rồi lúc sau mấy thứ này liền không xuống dưới, không nghĩ tới hôm nay có thể sử dụng được với.” Tô Tiêm Vân ngược lại dùng nhẹ nhàng khẩu khí nói: “Khúc Nhan vận khí cũng thật hảo a, đặt ở trước kia Khương Uyển khả năng liền phải cùng nàng tính lợi tức.”
Chẳng sợ sầu lo thật mạnh, Tô Tiêm Vân cũng không nghĩ làm cái này cảm xúc cảm nhiễm tới rồi bên cạnh người này, làm nàng vì chính mình lo lắng.
“Sau đó Khúc Nhan muốn ôm ngươi đùi khóc than.” Ôn Quý Diêu hơi hơi câu ra một mạt không dễ phát hiện tươi cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) Oan duyên tương ôm
Ficción GeneralTô Tiêm Vân là một cái thiên sư, hơn nữa là một cái điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, điệu thấp ( ngưu X ) đến chư quỷ nghe chi sắc biến, nhưng mà làm một cái như vậy điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, nàng lại tưởng tiến giới giải trí được thêm kiến thức...