Phần 95

19 3 0
                                    

Ngự tiền tiểu đáng thương: Báo cáo các vị đại lão. Boss mở họp xong lúc sau không có lưu tại công ty, mà là trực tiếp đi rồi, căn cứ bên ta tiền tuyến chiến hữu phỏng đoán đến ra kia một cái thực không thể tưởng tượng, nhưng khả năng tính rất lớn kết luận —— Boss hắn đi gặp niệm ái đối tượng!

Ngự tiền tiểu đáng thương 2 hào: Không sai!

Ngự tiền tiểu đáng thương 3 hào: Chính là như vậy!

Ngự tiền tiểu đáng thương 4 hào: Khả năng tính rất lớn!

……
Trong đàn đại khái yên tĩnh ba giây sau……

Lên trời xuống đất Tôn hầu tử: Không có khả năng, tuy rằng chuyện này ngay từ đầu liền có nghe đồn, nhưng ta tuyệt không tin tưởng! Này quả thực là thế kỷ này lớn nhất chuyện cười hảo đi! Boss cái loại này người đều có thể tìm được đối tượng, ta đều có thể câu đáp thượng ta nữ thần.

Phong thanh vân đạm tiền trinh: Tiểu tôn đồng chí, không thể nói lời quá tuyệt đối, Boss có đối tượng cũng không phải không có khả năng sự a.

Lên trời xuống đất tôn hầu tử: Tuyệt đối không có khả năng, Boss có đối tượng ta liền phát sóng trực tiếp đem Boss biệt thự bên cạnh trên núi thổ ăn sạch!

Mỗi ngày khóc phật Di Lặc: Người trẻ tuổi phải học được bình tĩnh, vả mặt chính là rất đau. Nói tiểu tôn đồng chí ngươi nữ thần là ai a? Như thế nào không nghe nói qua?

Lên trời xuống đất Tôn hầu tử: Hắc hắc, uông tổng giám ngươi không biết cũng bình thường, ta tô nữ thần là ta tân phấn.

Phong khinh vân đạm tiền trinh: Ngươi chỉ tô nữ thần không phải —— Tô Tiêm Vân đi

Lên trời xuống đất Tôn hầu tử: Tổng giám ngươi cũng biết a!

Phong khinh vân đạm tiền trinh:…… Tiểu tôn đồng chí, loại này lời nói ngươi ở trong đàn nói nói liền tính, ở trong công ty những cái đó Boss có đối tượng ngươi đều có thể thông đồng đến Tô Tiêm Vân nói tốt nhất đừng nói.

Lên trời xuống đất Tôn hầu tử: Vì sao?

Phong khinh vân đạm tiền trinh:……

Máy tính kia một mặt, biết rõ nội tình người nào đó trong mắt tràn ngập vô ngữ cùng bất đắc dĩ, thầm nghĩ ngươi làm trò Boss mặt châm chọc nàng tìm không thấy đối tượng, còn muốn phao nàng đối tượng, Boss không sống lột da của ngươi mới là lạ.

Mà đang ở giờ này khắc này, sở hữu máy tính biên hoặc di động biên chính xoát đàn tin tức mọi người, đồng thời bị tiếp theo điều tin tức dọa ra một thân mồ hôi lạnh.

“Ôn Quý Diêu” gia nhập bổn đàn

……

Mỗi ngày khóc phật Di Lặc: “Vừa mới dọa đến ta thiếu chút nữa đem máy tính cấp tạp, vị nào tân nhân nhập đàn cho chúng ta lớn như vậy ‘ kinh hỉ ’ a!”

Ngự tiền tiểu đáng thương: Ta di động thiếu chút nữa rớt trong nước π_π

Lên trời xuống đất Tôn hầu tử: Hù chết yêm lão tôn!

(BH) (QT) Oan duyên tương ômNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ