Đi vào thôn trang trung, Tô Tiêm Vân khấu vang lên một hộ nhà gia môn.
“Xin hỏi, có người sao?” Tô Tiêm Vân hô.
Chỉ chốc lát, chỉ nghe mở cửa tiếng vang lên, một cái phụ nhân đi ra: “Ngài có chuyện gì nhi sao?”
“Ta là tới nơi này du lịch, muốn hỏi một câu nơi này có hay không khách sạn a?”
“Nga là như thế này a, chúng ta nơi này không có khách sạn, bất quá nếu ngài không ngại có thể đến nhà của chúng ta tới trụ, từ trước tới các du khách đều là ở tại người trong thôn trong nhà.” Phụ nhân nghe được Tô Tiêm Vân ý đồ đến, lập tức nhiệt tình nói.
“Hảo a, kia cảm ơn, ta nhưng đang lo xuống dốc chân địa phương đâu!” Tô Tiêm Vân không chút khách khí mà sảng khoái đáp ứng.
Tô Tiêm Vân vào cửa lúc sau, Lý Nguyễn vừa lúc bưng hai cái không chén đi ra.
“Mẹ, cái này tỷ tỷ là ai a?” Lý Nguyễn thập phần tò mò hỏi.
“Nàng cũng là tới tá túc khách nhân, tiểu Nguyễn ngươi chạy nhanh lại thu thập ra một gian phòng cho khách ra tới.” Phụ nhân hô.
“Hảo!” Lý Nguyễn buông chén, lập tức chạy đến hậu viện đi.
“Cũng là? Chẳng lẽ ngài trong nhà còn có khác khách nhân sao?”
“Đúng vậy, hôm qua mới tới một đám du khách, hiện tại người a không thích những cái đó phồn hoa đô thị, liền ái hỏi chúng ta nơi này vùng hoang vu dã ngoại địa phương chạy, chúng ta này non xanh nước biếc, liền phá lệ nổi tiếng.” Phụ nhân cười nói: “Ta còn cùng ta trượng phu thương lượng, quá đoạn thời gian chúng ta khai một nhà Nông Gia Nhạc, nói không chừng có thể kiếm không ít tiền đâu!”
“Cái này hảo a, là cái không tồi chủ ý.” Tô Tiêm Vân cùng phụ nhân lao trong chốc lát cắn, Lý Nguyễn tựa như phòng thu thập hảo.
“Ta đây trước đem đồ vật phóng một chút.” Tô Tiêm Vân chỉ vào chính mình ba lô nói.
“Hảo, ngài tự tiện.”
“Lý tẩu a, ngươi có hay không nhìn đến nhà của chúng ta lão Thất?” Liền ở Tô Tiêm Vân chuẩn bị rời đi thời điểm, bên ngoài truyền đến một người nam nhân lớn giọng.
“Triệu tiên sinh? Giống như ta sáng sớm thượng đều không có nhìn đến hắn.” Phụ nhân suy nghĩ trong chốc lát, lại lắc đầu nói.
“Hắc, kia tiểu tử thúi đã chạy đi đâu? Như thế nào nào đều tìm không thấy người khác ảnh?” Cầm đầu người kia có một ít bực bội. “Tính, đại khái lại là uống rượu nhiều, sau đó chạy đến dã ngoại ngủ đi.” Hiển nhiên người kia đã không phải lần đầu tiên làm loại chuyện này, mọi người đối này thấy nhiều không trách.
“…… Vị này chính là?” Cầm đầu người kia cảnh giác nhìn về phía Tô Tiêm Vân.
Tô Tiêm Vân làm bộ cái gì cũng không có nhận thấy được, liền như một cái bình thường du khách nói: “Ta cũng là tới nơi này du lịch, thật là xảo, ta lúc trước xem cái kia du lịch chỉ nam thời điểm……” Tô Tiêm Vân nói đông nói tây rất nhiều, lúc này mới đem người kia nghi ngờ đánh mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) Oan duyên tương ôm
Ficción GeneralTô Tiêm Vân là một cái thiên sư, hơn nữa là một cái điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, điệu thấp ( ngưu X ) đến chư quỷ nghe chi sắc biến, nhưng mà làm một cái như vậy điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, nàng lại tưởng tiến giới giải trí được thêm kiến thức...