Phần 55

33 4 0
                                    

“Đừng khóc a…… Kia sự kiện đã sớm đi qua, ngươi đừng nghĩ được không? Muốn trách thì trách đám kia bắt cóc người của ngươi, đừng trách chính mình.” Tô Tiêm Vân cong lưng ôm Tần Trăn, vỗ nhẹ nàng phía sau lưng.

Năm đó tình huống Tô Tiêm Vân ở xong việc cũng đã điều tra xong, đám kia đem nàng bắt cóc đến hoành thôn người đúng là bọn họ Tần gia bên trong tranh quyền người, cũng là hại Tần Trăn từ một cái thiên kim tiểu thư lưu lạc đến cô nhi viện phía sau màn hung thủ.

“Là ta quá tùy hứng, nếu lúc trước không phải ta không thể hiểu được phát cáu, liền sẽ không phát sinh kia chuyện.” Là có đám kia người sai, chính là nếu không có chính mình cho bọn hắn chế tạo cơ hội, có tiêm vân tỷ bảo hộ, những người đó cũng sẽ không đắc thủ!

Nàng vẫn cứ nhớ rõ 15 tuổi kia một ngày, không trung ô áp áp một mảnh, có vẻ cực kỳ nặng nề, nàng sấn Tô Tiêm Vân không chú ý, tùy hứng mà đẩy chính mình xe lăn rời đi cô nhi viện……

Càng đi càng xa, kia trong lòng kia một hơi, nguyên bản thập phần kiều khí Tần Trăn lăng là khống chế được xe lăn đi rồi một giờ đều không có dừng lại.

Cuối cùng, cực nhỏ ra cửa nàng phát giác chính mình tới rồi một cái xa lạ địa phương, quay đầu lại nhìn chính mình vừa mới đã tới con đường, đồng dạng xa lạ kinh người, nàng đã không biết chính mình quải nhiều ít cái cong, đi qua nhiều ít cái ngã rẽ……

Nhìn không có một bóng người hoang vắng địa phương, Tần Trăn thế mới biết sợ hãi, chính là tại đây kêu trời trời không biết kêu đất đất chẳng hay địa phương, nàng tìm không thấy bất luận kẻ nào trợ giúp.

“Tiêm…… Tiêm vân tỷ, ngươi mau tới tiếp ta……” Tần Trăn mang theo khóc nức nở thanh âm lầm bầm lầu bầu.

“Chính là nàng!” Đột nhiên, cách đó không xa đi tới vài người, “Nàng chính là lão bản muốn người!” Trong đó một người chỉ vào Tần Trăn nói.

“Các ngươi là người nào?” Tần Trăn đã sợ hãi lại cảnh giác nói.

“Ha hả, chúng ta là người nào không quan trọng, quan trọng chính là, có người phải dùng thân là Tần gia đại tiểu thư ngươi làm mồi câu cá lớn……” Cầm đầu người kia cười, đứng ở hắn bên cạnh người cầm một cái bao tải người đi lên trước.

Người tới không có ý tốt…… Tần Trăn muốn trốn, chính là nàng chân không động đậy, chỉ có thể hoảng sợ nhìn người kia ly chính mình càng ngày càng gần.

“Không cần, ta không phải cái gì Tần gia tiểu thư, ta chỉ là một cô nhi……”

“Tần tiểu thư ngoan ngoãn cùng chúng ta đi, có lẽ ngươi còn có thể bảo hạ một cái tánh mạng.” Đây là Tần Trăn bị đánh bất tỉnh trước nghe được cuối cùng một câu.

……

“Mạc dì, tiểu trăn đâu?” Tô Tiêm Vân sau khi trở về, phát hiện trong cô nhi viện trong ngoài ngoại đều không có nhìn đến Tần Trăn bóng dáng, vì thế đi hỏi Mạc Khanh.

“Tiểu trăn? Nàng không ở nàng chính mình trong phòng sao?”

“Không có a, trong ngoài ta đều tìm khắp, đều không có xem nàng người.” Tô Tiêm Vân có chút sốt ruột, “Nàng đang ở cùng ta bực bội, cũng không biết có phải hay không một người chạy ra đi.”

(BH) (QT) Oan duyên tương ômNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ