“Không có gì……” Tống Thanh trong miệng phát ra khả nghi kẽo kẹt kẽo kẹt cắn răng thanh, “Chỉ là có cái gia hỏa đạo hạnh đột nhiên biến thâm, giống như càng ngày càng khó đối phó.”
Quả nhiên…… Tô Tiêm Vân đáy lòng nén cười.
“Hừ! Không đề cập tới người kia, đỡ phải mất hứng, ta nhớ rõ lập tức liền phải đến ngươi sinh nhật, ngươi chuẩn bị như thế nào quá?”
“Ta sẽ hồi cô nhi viện, mụ mụ nàng sẽ cùng ta cùng đi, quý diêu cũng là.”
“Ta đây cũng đi!” Nàng muốn càng hiểu biết Tô Tiêm Vân sinh hoạt, sáng tác ra càng thích hợp nàng ca tới!
“Hảo a ~”
……
Tô Tiêm Vân sinh ra ở 12 tháng, cái kia tháng lãnh cực kỳ, tả nhiễm trước kia mỗi khi đến lúc này, bị bị này rét lạnh tra tấn thể xác và tinh thần đều mệt.
Chỉ có năm nay, nàng chưa bao giờ có như vậy cao hứng quá, bởi vì nàng tìm được rồi chính mình nữ nhi, bởi vì đây là nàng cấp nữ nhi quá cái thứ nhất sinh nhật.
“A nhiễm, ngươi, ngươi nói tiêm vân có thể hay không thích ta cho nàng mua lễ vật?” An Tư Ninh ôm trong tay lễ vật hộp, có chút thấp thỏm bất an.
“Nàng sẽ thích.” Tả nhiễm đẩy đẩy mắt kính, trời biết các nàng hai người vì tuyển lễ vật, đã nơi nơi chạy vài thiên.
Tô Tiêm Vân sẽ không để ý lễ vật là thứ gì, chỉ cần là các nàng đưa, nàng đều sẽ thật cao hứng.
Chính là tặng lễ vật người, lại không dám như vậy hàm hồ! Các nàng hao hết tâm tư chỉ nghĩ tuyển nhất hợp Tô Tiêm Vân tâm ý đồ vật.
Làm “Mẹ kế”, An Tư Ninh hiện tại thực sợ hãi, lần đầu tiên ở Tô Tiêm Vân biết chính mình thân phận tình huống cùng nàng hạ gặp mặt, nàng lo lắng nhất không phải đối phương có thích hay không chính mình lễ vật, mà là đối phương có thích hay không chính mình người này!
Nơm nớp lo sợ cùng tả nhiễm tới rồi Tô Tiêm Vân trong nhà, lúc này Ôn Quý Diêu đã ở Tô Tiêm Vân trong nhà.
“Mẹ, tư ninh……” Tô Tiêm Vân theo bản năng muốn hô lên giống như trước đây xưng hô, chính là đột nhiên phát giác bối phận không đúng rồi……
“…… Cái kia…… Tư ninh…… Mụ mụ?” Hảo xấu hổ.
“……” An Tư Ninh nghe được cái kia xưng hô, đầu tiên là sửng sốt ba giây đồng hồ, sau đó xôn xao nước mắt liền chảy xuống tới.
“Này, làm sao vậy?” Tả nhiễm bị một màn này làm cho có chút trở tay không kịp.
“Ô ô…… Ta, ta cảm động…… Không cần lý ta……” An Tư Ninh khóc rối tinh rối mù.
Tả nhiễm:……
Ôn Quý Diêu:……
Tô Tiêm Vân bất đắc dĩ: “Ngài đừng khóc.”
“Hảo, hảo……” An Tư Ninh lau nước mắt gật đầu.
“Thật là…… Như vậy đại nhân, còn khóc cùng hài tử giống nhau, xấu hổ không xấu hổ?” Tả nhiễm cũng cùng hống hài tử giống nhau hống An Tư Ninh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) Oan duyên tương ôm
Ficción GeneralTô Tiêm Vân là một cái thiên sư, hơn nữa là một cái điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, điệu thấp ( ngưu X ) đến chư quỷ nghe chi sắc biến, nhưng mà làm một cái như vậy điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, nàng lại tưởng tiến giới giải trí được thêm kiến thức...