Phần 72

22 2 0
                                    

“A!!!” Ôn quý nguyệt chợt cảm giác chính mình bị một cái thứ gì bắt được, sợ tới mức kêu sợ hãi.

Tô Tiêm Vân nhận ra cái này quái vật, 《 Sơn Hải Kinh · Tây Sơn kinh 》 có ghi lại: “Lại tây sáu mươi dặm, rằng quá hoa chi sơn, tước thành mà tứ phương, này cao 5000 nhận, này quảng mười dặm, điểu thú mạc cư. Có xà nào, tên là phì quản, sáu đủ bốn cánh, thấy tắc thiên hạ đại hạn.”

“Nguyệt nguyệt!” Khúc Nhan vẫn luôn thủ phía trước, không cho nguy hiểm tới gần ôn quý nguyệt, lại không dự đoán được phía sau sinh ra nguy hiểm.

“Ngươi muốn làm gì!” Tô Tiêm Vân tay trái nhéo một trương đặc thù phù, kia trương phù thượng tản mát ra hơi thở làm Thương Túc cảm giác được một tia nguy hiểm.

“Không làm cái gì, ta chỉ nghĩ nghe vị tiểu thư này đi xuống, giúp ta đem kia thanh kiếm rút ra mà thôi.”

Ôn quý nguyệt mệnh hiện tại khống chế ở cái kia quái vật trong tay, mà cái kia quái vật nghe lệnh với Thương Túc, Tô Tiêm Vân đám người không dám tùy tiện động thủ.

“Ta thế nàng.” Hồ hạ nguy hiểm không biết, thân là tỷ tỷ cũng không thể làm muội muội thiệp hiểm, Ôn Quý Diêu nhìn dọa sắc mặt trắng bệch ôn quý nguyệt, không màng trên người thương, cường chống nói.

“Không, ta đi xuống, quý diêu trên người của ngươi còn có thương tích đâu!” Tô Tiêm Vân ngăn cản Ôn Quý Diêu hành vi, muốn thay thế nàng.

“Không được, ngươi lưu tại này, hắn cũng sẽ không cho ngươi đi.” Ôn Quý Diêu quả quyết cự tuyệt, làm Tô Tiêm Vân lưu tại tại chỗ, chính mình đi hướng phì quản.

Đưa lưng về phía Thương Túc, nàng nói: “Ta thay thế ta muội muội, có thể chứ?”

Thương Túc nhìn nàng một cái, tuy rằng là bóng dáng, nhưng là hắn tổng cảm thấy có chút quen mắt, bất quá hắn cũng cảm thấy chính mình nhiều lo lắng, rốt cuộc này nhân loại thoạt nhìn mới 20 hơn tuổi, mà chính mình bế quan trăm năm, lúc này mới ra tới, cũng không có gặp qua người này.

“Nếu là ngươi, có thể.” Nếu là cái kia thiên sư, hắn đương nhiên liền sẽ không đồng ý.

Được đến Thương Túc chỉ thị, phì quản bắt được Ôn Quý Diêu, buông xuống ôn quý nguyệt.

“Tỷ……” Ôn quý nguyệt chân là mềm, ở không có chống đỡ dưới tình huống, cũng chưa có thể đứng được, một mông ngồi xuống.

Phì quản trong miệng thốt ra một cái thật lớn phao phao đem Ôn Quý Diêu bao bọc lấy, sau đó mang theo nàng chậm rãi lặn xuống trong nước.

Tô Tiêm Vân nội tâm lo âu bất an, “Thương tiên sinh, ngươi muốn chúng ta lấy bảo kiếm đến tột cùng là thần thánh phương nào?”

“Vật ấy các ngươi tất nhiên cũng nghe nói qua, kia đó là Tần Thủy Hoàng đế bội kiếm, vương quyền tượng trưng —— lộc Lư kiếm!” Thương Túc nhìn thoáng qua kia khẩu quan tài, “Kia đem Tần Thủy Hoàng bội kiếm, người thường xúc chi, tất thương.”

“Ngươi có ý tứ gì! Vậy ngươi là làm nàng đi xuống chịu chết!”

“Dùng nàng một người, đổi các ngươi một đám người, không phải thực có lời sao?”

(BH) (QT) Oan duyên tương ômNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ