Ôn Quý Diêu đột nhiên nhớ tới Tô Tiêm Vân thân thế, mạc danh sinh ra một tia đau lòng cảm xúc.
"Kia liền hảo hảo chơi một lần." Ôn Quý Diêu yên lặng mà đem sớm định ra với giữa trưa rời đi kế hoạch chậm lại tới rồi buổi tối.
......
Lại sau lại, ôn quý nguyệt ở nàng cái kia bạn gái "Bệnh" hảo sau, nhớ tới lúc trước thả người ta bồ câu sự tình, lập tức chạy tới chịu đòn nhận tội.Bất quá...... Nàng đột nhiên phát hiện một kiện không thích hợp sự tình, tô thiên hậu khi nào cùng tỷ tỷ quan hệ tốt như vậy?
Nàng tỷ tỷ không phải trăm công ngàn việc vội không muốn không muốn sao? Hiện tại như thế nào có thời gian mỗi ngày tiếp người đi làm tan tầm!
Uy uy uy, tỷ tỷ ngươi không phải cao lãnh liền bố thí cho ngươi chính mình muội muội một cái mỉm cười đều không bỏ được sao? Ngươi đối nhân gia tô thiên hậu cười đến như vậy ôn nhu làm gì?
Cho dù là ôn quý nguyệt cái kia không quá cao chỉ số thông minh cùng EQ đều ngửi được không thích hợp bầu không khí, chạy tới hỏi tỷ tỷ, Ôn Quý Diêu tỏ vẻ cái gì đều không có, chạy tới hỏi tô thiên hậu, nhân gia trở về một cái cao thâm khó đoán tươi cười.
"...... Các ngươi đều ở khi dễ ta đi!" Ôn quý nguyệt đột nhiên linh quang thoáng hiện, sờ đến chân tướng.
Thẳng đến chân chính đánh vỡ chân tướng, kia vẫn là bởi vì một cái ngoài ý muốn.
Ôn quý nguyệt chịu mẫu thân đại nhân mệnh lệnh tìm Ôn Quý Diêu, bởi vì các bí thư đều nhận thức vị này nhị tiểu thư, cho nên không có ngăn trở, ôn quý nguyệt hấp tấp vọt vào Ôn Quý Diêu văn phòng, kết quả thấy được...... Ôm hôn hai người.
Ở tỷ tỷ phảng phất có thể giết chết người dưới ánh mắt, ôn quý nguyệt một run run "Bang" đem cửa đóng lại.
Còn nói cái gì đều không có! Hừ hừ, cái này bị ta đánh vỡ đi? Ôn quý nguyệt ngồi xổm cửa một bên run run một bên tưởng, đến nỗi vì cái gì run run? Nàng sợ nàng tỷ diệt khẩu......
Nàng tỷ tuy rằng lạnh như băng, nhưng cực kỳ chính là cái hảo người yêu, ôn quý nguyệt cũng thập phần bội phục có thể bắt lấy nàng tỷ Tô Tiêm Vân.
Bất quá từ lần đó bị chính mình đánh vỡ lúc sau, nàng tỷ liền bắt đầu không kiêng nể gì cuồng rải cẩu lương, ôn quý nguyệt chỉ cần gặp được nàng tỷ, là có thể đủ bị cẩu lương hồ vẻ mặt.
Ôn quý nguyệt một bên yên lặng nuốt xuống cẩu lương một bên rơi lệ, nàng bạn gái gần nhất ở cùng nàng chơi tiểu tính tình, hiện giờ mỗi ngày thủ không khuê nàng dùng liền nhau tới phòng ngự tình lữ cẩu hộ thuẫn cũng chưa......
Như vậy một cái mỗi ngày tú ân ái 24 hiếu hảo bạn gái tỷ tỷ, ôn quý nguyệt chưa từng có nghĩ tới Ôn Quý Diêu sẽ chủ động cùng Tiểu tẩu tử đưa ra chia tay.
"Như vậy ngươi vừa lòng?" Ôn Quý Diêu buông trong tay tắt máy di động, lạnh lùng nhìn về phía Lâm Đạt.
"Đúng vậy." Lâm Đạt lưu luyến si mê nhìn về phía Ôn Quý Diêu, "Ngươi là của ta, nàng xem như cái thứ gì, dựa vào cái gì cướp đi ngươi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) Oan duyên tương ôm
General FictionTô Tiêm Vân là một cái thiên sư, hơn nữa là một cái điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, điệu thấp ( ngưu X ) đến chư quỷ nghe chi sắc biến, nhưng mà làm một cái như vậy điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, nàng lại tưởng tiến giới giải trí được thêm kiến thức...