“Ta không hiểu a, sư tỷ, trừ bỏ này một câu, ngươi còn sẽ nói khác sao?” Sư muội giơ lên kiếm, thần sắc sắc bén, “Sư phó lâm chung trước đã đem toàn bộ nội lực truyền cho ta, ngươi hiện tại không phải đối thủ của ta, nếu hôm nay ngươi không thể cho ta một cái lý do, ta tất tru sát ngươi!”
“Nga? Sư phó thật đúng là bất công a, bất quá liền tính ngươi được đến sư phó toàn bộ nội lực, tiểu nha đầu, ngươi cho rằng ngươi là có thể thắng được ta quá ngây thơ rồi!”
“Ý của ngươi là, ngươi chính là không muốn cho ta một cái lý do”
“Không có lý do gì.” Sư tỷ nói âm vừa ra, một đạo mũi nhọn liền cọ qua nàng gương mặt, tước rơi xuống nàng một sợi tóc……
……Tô Tiêm Vân hơi hơi nghiêng đi thân, tránh thoát đối phương xẹt qua chính mình mặt kiếm, người này…… Là tưởng huỷ hoại chính mình mặt sao?
Bất quá này đối với đối phương khả năng hết sức hung hiểm công kích, đối Tô Tiêm Vân tới nói nhưng tựa như là con nít chơi đồ hàng, rốt cuộc nàng đối mặt ngàn năm đại bánh chưng đều không sợ, càng đừng nói cái này yếu đuối mong manh nữ tử!
Tránh thoát đi? Dương tuyết tâm sửng sốt, nàng cũng không cảm thấy đây là Tô Tiêm Vân chính mình tránh thoát đi, biết tưởng đối phương vận khí tốt, như vậy kế tiếp liền không có dễ dàng như vậy.
Dương tuyết tâm kỹ thuật diễn giống nhau, Tô Tiêm Vân tưởng có lẽ nếu đối phương thiếu tốn chút tâm tư ở diễn kịch trung như thế nào hại người khác, dùng nhiều điểm tâm tư ở kỹ thuật diễn tôi luyện thượng, sẽ lấy được tiến bộ rất lớn.
Nhưng mà, bùn Bồ Tát cũng có ba phần hỏa khí, một phần không xem như đặc biệt lớn lên kịch bản, cư nhiên bị đối phương năm lần bảy lượt tính kế, Tô Tiêm Vân cũng không cấm bốc lên mấy phân hỏa, bị người nhằm vào khi dễ cũng không thể cùng chịu đựng, này cũng không phải là nàng tác phong.
Trong tay lặng lẽ nhéo lên một cái chú ngữ, cái này chú ngữ cũng không phải đối người có làm hại chú, này đã từng là pháp Liên Hội một người giáo nàng chỉnh cổ chú ngữ, sẽ vô hạn mở rộng bị thi thuật giả dục vọng, nếu đối phương dục vọng quá mức mãnh liệt, thậm chí khả năng sẽ bởi vậy mất đi lý trí!
Thực hiển nhiên, dương tuyết tâm thuộc về người như vậy.
……
“A a a!!!”
Vô số hoảng sợ tiếng kêu đem dương tuyết tâm từ trong ảo giác đánh thức, nàng rõ ràng nhìn đến chính mình đã huỷ hoại đối phương mặt, kia mỹ lệ lệnh nhân đố kỵ phát cuồng mặt đã máu tươi đầm đìa! Mà ở người khác xem ra này chỉ là một hồi bên ngoài, bởi vì chính mình kim chủ, biết nội tình người cũng chỉ có thể nén giận, nàng là lớn nhất người thắng!
Nhưng hiện tại…… Vì cái gì muốn vài cá nhân ấn chính mình? Vì cái gì đâu cái rõ ràng hẳn là đã hủy dung người lại hảo hảo đứng ở chính mình cách đó không xa vì cái gì chính mình cái kia tiểu trợ lý thấp hèn hướng người khác xin lỗi
“Thực xin lỗi thực xin lỗi, dương tỷ gần nhất tinh thần trạng thái không tốt lắm……”
“Ai tinh thần không được tốt! Ai cho phép ngươi đi lên! Còn có các ngươi vì cái gì muốn lôi kéo ta! Mau buông tay!”
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) Oan duyên tương ôm
Ficción GeneralTô Tiêm Vân là một cái thiên sư, hơn nữa là một cái điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, điệu thấp ( ngưu X ) đến chư quỷ nghe chi sắc biến, nhưng mà làm một cái như vậy điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, nàng lại tưởng tiến giới giải trí được thêm kiến thức...