Phần 104

16 3 0
                                    

Cho nên nàng muốn triệu hoán trăm quỷ, cũng không phải giống nhau quỷ, mà là suốt 100 cái Quỷ Vương!

Đem thành thị này, bao gồm liền nhau thành thị sở hữu Quỷ Vương thế lực tụ tập đến cùng nhau, trong khoảng thời gian ngắn đem nơi này phiên cái đế hướng lên trời vẫn là không có vấn đề.

Nhưng là rất là nghiêm túc vấn đề là, triệu hoán nhiều như vậy Quỷ Vương đã đến đại giới, cho dù là Tô Tiêm Vân cũng cảm thấy cố hết sức, Quỷ Vương không phải bạch bạch triệu hoán tới cấp ngươi đương cu li, chúng nó yêu cầu huyết nhục hoặc là linh lực làm đại giới.

Lục cấp linh lực đại khái có thể miễn cưỡng triệu hồi ra một cái Quỷ Vương, mà giống Tô Tiêm Vân như vậy không muốn sống triệu hồi ra trăm cái, bát cấp linh lực cũng quá sức, sách sử ghi lại trung trăm năm trước đã từng có một vị ngưu nhân làm chuyện này, bất quá tương truyền vì ngưu nhân linh lực đã đạt tới cửu cấp, không phải Tô Tiêm Vân này bát cấp “Tay mơ” có thể so.

Đại khái linh lực muốn tiêu hao quá mức một chút, Tô Tiêm Vân còn xem như tương đối lạc quan tưởng, bất quá chỉ cần có thể xác định quý diêu an nguy, đây đều là đáng giá.

Bởi vì tay phải bị thương, Tô Tiêm Vân chỉ có thể dùng tay trái vẽ bùa, lúc trước lấy ra kia trương hoàng phù ở Tô Tiêm Vân linh lực thêm vào hạ bay đến giữa không trung, sau đó đột nhiên bắt đầu thiêu đốt.

Tô Tiêm Vân hít sâu một hơi, đang chuẩn bị bắt đầu cách làm khi, nàng nghe thấy có xe đang tới gần.

Có phải hay không quý diêu? Tô Tiêm Vân triệt hạ pháp thuật, vội vàng chạy đến đường cái biên.

Một chiếc màu đen xe ở ánh đèn hạ bay nhanh chạy lại đây, bởi vì tốt hơn đêm coi năng lực, Tô Tiêm Vân thấy được bảng số xe.

Chỉ liếc mắt một cái, Tô Tiêm Vân cao cao treo tâm rốt cuộc buông, là nàng!

Ở ly nàng còn có 50 mễ địa phương, xe bắt đầu giảm tốc độ, sau đó vững vàng mà ngừng ở nàng bên người.

Cửa xe mở ra, Ôn Quý Diêu đi ra.

“Thực xin lỗi, trên đường gặp được điểm sự, đã tới chậm.” Ôn Quý Diêu nhìn Tô Tiêm Vân hơi hơi đỏ lên hốc mắt, hoảng sợ. “Làm sao vậy? Xảy ra chuyện gì nhi?”

“Không có, chỉ là ngươi làm ta sợ muốn chết, gọi điện thoại cũng không ai tiếp, nơi nơi đều ở tìm không thấy ngươi, ta còn tưởng rằng ngươi lại đã xảy ra chuyện!” Tô Tiêm Vân cũng là bị lần đó sự tình cấp dọa, hiện tại tâm một buông xuống, liền phát hiện chính mình thanh âm đều có chút nghẹn ngào.

“Thực xin lỗi, làm ngươi lo lắng.” Ôn Quý Diêu đau lòng đem bạn gái nhỏ ôm vào trong ngực, một lần một lần vỗ về nàng tóc.

“Ta muốn ở ngươi di động download một cái định vị phần mềm, còn phải làm một cái truy tung phù thả ngươi trên người, không được cự tuyệt!” Tô Tiêm Vân ngẩng đầu, “Hung tợn” nói.

“Hảo, làm cái gì đều được.” Ôn Quý Diêu dung túng nói.

“Về nhà đi, có hay không ăn cơm?” Nhìn đến Tô Tiêm Vân tâm tình bình phục rất nhiều, Ôn Quý Diêu mới hỏi nói.

(BH) (QT) Oan duyên tương ômNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ