Phần 41

29 3 0
                                    

“Ngươi chạy nhanh trở về đi, không cần lại suy nghĩ.” Tô Tiêm Vân thúc giục Khương Uyển trở về.

“Ta đây đi rồi, ngươi cẩn thận.” Nói xong Khương Uyển liền biến mất.

Tối nay, thật đúng là một cái nhiều chuyện chi dạ, Tô Tiêm Vân cũng cảm thấy đầu có chút đau.

“Hôm nay như thế nào như vậy vãn cũng chưa ngủ?” Ôn Quý Diêu nhìn nhìn vừa mới phát tới tin nhắn, lại nhìn nhìn thời gian, phát giác hiện tại đã quá muộn.

“Gặp gỡ điểm sự, không nghĩ ra.” Tô Tiêm Vân cùng Ôn Quý Diêu phun tào.

“Chuyện gì? Có thể cùng ta nói nói sao?”

“Ngươi nói, là cái gì nguyên nhân, làm một người biết rõ đối phương chỉ là một cái thế thân, còn phải đối đối phương đau hạ sát thủ đâu?”

Ôn Quý Diêu nhìn vấn đề này sửng sốt, nghĩ nghĩ hồi phục nói: “Có lẽ là bởi vì, cái kia nguyên chủ giết nàng ái nhân?” Cái này chỉ là Ôn Quý Diêu nghĩ tới chính mình trải qua, sau đó thuận miệng nói nói mà thôi.

Giết nàng ái nhân? Nghe được Ôn Quý Diêu cái này cách nói, Tô Tiêm Vân có chút ngây dại, nhưng là cảm thấy cũng có đạo lý.

“Như vậy dựa theo ngươi cách nói, lại là cái gì nguyên nhân, làm người kia thà rằng vĩnh thế vô pháp siêu sinh, cũng muốn canh giữ ở một chỗ?”

“Nói không chừng, người nọ là vì tái kiến nàng ái nhân một mặt?” Này hoàn toàn là đổi vị tự hỏi, nếu là Ôn Quý Diêu chính mình, trả giá như vậy đại giới chỉ có một loại khả năng, đó chính là vì Tô Tiêm Vân.

“Vì chờ đợi ái nhân?” Tô Tiêm Vân lâm vào thật sâu tự hỏi bên trong, đem nàng đến quỷ trạch sau chỗ đã thấy hết thảy nhất nhất đối lập, lại kết hợp chính sử dã sử, đột nhiên một cái lớn mật ý tưởng xuất hiện ở nàng trong đầu.

“Ta tưởng ta đại khái đã biết, quý diêu cảm ơn ngươi!” Nàng tưởng nàng biết nên như thế nào đem cái kia nữ quỷ dẫn ra tới!

“Nếu suy nghĩ cẩn thận, kia liền hảo hảo ngủ, không còn sớm.”

“Hảo!” Có giải quyết chuyện này ý nghĩ, Tô Tiêm Vân tức khắc thả lỏng xuống dưới.

……

Ngày thứ hai

Cùng ngày hôm qua giống nhau, đến tột cùng ai là quỷ vấn đề như cũ bối rối mấy người, thảo luận đến cuối cùng cũng không thảo luận ra một cái nguyên cớ tới, bất quá mạc danh, Hoàng Tư quốc hiềm nghi kỳ quái biến đại lên.

( Tô Tiêm Vân: Ta nhưng không có âm thầm quạt gió thêm củi nga ~ )

“Nói không chừng chân chính quỷ, kỳ thật là đại phu nhân đâu.” Giang triết từ lầu hai đi xuống tới, đột nhiên mở miệng nói.

Khi đó Tô Tiêm Vân vừa lúc ở uống nước, nhìn đến giang triết trong nháy mắt, nắm lấy cái ly tay đột nhiên dùng sức.

Giang triết phảng phất cũng thấy được Tô Tiêm Vân ánh mắt, tái nhợt trên mặt lộ ra một cái hữu hảo tươi cười.

Ôn quý nguyệt nhìn đến giang triết khi, mao thiếu chút nữa đều tạc lên, theo bản năng nhảy tới Khúc Nhan trước người ngăn trở nàng, thập phần cảnh giác nhìn giang triết.

(BH) (QT) Oan duyên tương ômNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ