“Cộng sự a, tối hôm qua ngươi không nghỉ ngơi tốt?” Khúc Nhan thập phần mắt sắc nhìn ra Tô Tiêm Vân tinh thần có chút không được tốt.
“Không ngủ hảo, không biết vì cái gì, đêm qua liền cảm giác ngực buồn hoảng, có chút khó chịu.”
“Ngực buồn hoảng, cộng sự ngươi trái tim sẽ không ra điểm vấn đề đi? Trở về về sau chạy nhanh đi bệnh viện tra một tra, này cũng không phải là tiểu mao bệnh.” Luôn luôn thân thể phi thường khỏe mạnh Tô Tiêm Vân đột nhiên toát ra lời này tới, Khúc Nhan thật sự là có chút lo lắng.
“Không quan hệ, không có gì chuyện này.”
“Ngươi còn không có thành thần tiên đâu, bất quá vẫn là người thường huyết nhục chi thân, đừng tưởng rằng chính mình cùng cương thi giống nhau chắc nịch!” Khúc Nhan quanh co lòng vòng phun tào nàng.
“Hảo hảo, trở về ta liền đi bệnh viện nhìn một cái.”
……
Hôm nay Tô Tiêm Vân như cũ ở cái kia kinh kịch lão sư nơi đó khắc khổ học tập, người khác như cũ vì cái kia sống lại đạo cụ nơi nơi bôn ba, cùng dĩ vãng không có gì bất đồng địa phương.
Mà hôm nay chân chính mấu chốt ở buổi tối, hôm nay buổi tối kịch trường nói rất quan trọng đồ vật.
Ở hai vị thiếu gia thay phiên bày tỏ tình yêu hạ, cuối cùng bát di thái ở nhị thiếu gia không hiểu rõ dưới tình huống, lựa chọn đại thiếu gia.
Vì tránh đi người nhà cùng người hầu, đại thiếu gia cùng bát di thái mặt ngoài công tác làm được thập phần hảo, chính là lúc riêng tư người khác không biết dưới tình huống, liền thường xuyên làm một ít ái muội hành động.
Chính là vị này đại thiếu gia là một cái mặt ngoài phi thường đứng đắn, nội bộ thập phần hoa tâm người, không chiếm được chính là tốt, được đến…… Liền không có lúc trước như vậy để bụng.
Nhưng là thường ở bờ sông đi, nào có không ướt giày, liền ngày này bọn họ hai cái hôn môi thời điểm, bị hầu gái nhìn vừa vặn!
Hầu gái đem chuyện này trộm hội báo cho tứ di thái ( nhân viên công tác đóng vai ), lại không nghĩ rằng bị nhị thiếu gia nghe xong vừa vặn.
Không nghĩ tới chính mình tâm tâm niệm niệm nữ nhân cư nhiên lựa chọn đại ca, chính mình có điểm nào không bằng đại ca đâu, mà là cũng không nghĩ ra, vì thế thừa dịp say rượu công phu, hắn đi chất vấn bát di thái.
Đương nhiên bát di thái cho hắn đã phát một trương thẻ người tốt, nhưng là nhị thiếu gia nhất thời men say thượng não, dục phải đối bát di thái làm gây rối việc, sau đó nhưng vào lúc này bị đại thiếu gia đánh vỡ.
Ai ngờ lúc này đại thiếu gia tâm đã sớm không ở bát di thái quá trên người, hắn nói dối vì huynh đệ chi gian tình nghĩa, cứ như vậy “Nhường ra” bát di thái……
Thương tâm muốn chết bát di thái, toát ra muốn chạy trốn ra nhà này ý niệm, tứ di thái đã sớm xem nàng không vừa mắt, sao có thể không bắt lấy lần này cơ hội hoàn toàn đem nàng vướng ngã?
Cuối cùng bát di thái đã chết, là bị biết chuyện này lão gia dưới sự giận dữ đánh chết.
Liên quan bị cùng nhau lộng chết, còn có biết này đó nội tình sở hữu đám người hầu……
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) Oan duyên tương ôm
Ficción GeneralTô Tiêm Vân là một cái thiên sư, hơn nữa là một cái điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, điệu thấp ( ngưu X ) đến chư quỷ nghe chi sắc biến, nhưng mà làm một cái như vậy điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, nàng lại tưởng tiến giới giải trí được thêm kiến thức...