Từ đây lúc sau, Lý Lê trên người liền khắc lên như vậy mấy chữ —— Thịnh Mộng Nhạn tương ứng!
Làm hại hiện lão sư xem nàng ánh mắt đều hảo kỳ quái, Lý Lê ngoan bảo bảo, đệ tử tốt hình tượng một đi không trở lại……
“A…… Thật là một đoạn thú vị trải qua, bất quá vừa mới như vậy đại động tĩnh là chuyện như thế nào?” Tô Tiêm Vân chỉ chỉ kia đống lâu phương hướng.
“Nói đến cái này ta liền sinh khí, còn không phải bởi vì cái kia gọi là gì gì đó nam, quả thực chính là một cái cực phẩm, hắn hướng tiểu quả lê thông báo, tiểu quả lê uyển chuyển cự tuyệt hắn, hắn liền cảm thấy chính mình lòng tự trọng đã chịu thương tổn, muốn trả thù tiểu quả lê, kết quả chuyện này bị thịnh lão đại đã biết, kết quả là…… Liền cái dạng này.” An Viên buông tay tỏ vẻ bất đắc dĩ, “Bất quá tuy rằng cái này thịnh lão đại ngày thường rất không coi ai ra gì, nhưng đối chúng ta tiểu quả lê là thiệt tình hảo, hiện tại nàng hẳn là chính đem cái kia nam kéo lại đây đi?”
Nàng giọng nói còn chưa lạc, Tô Tiêm Vân liền nghe được tiếng bước chân, nào đó trong truyền thuyết thịnh lão đại kéo chết cẩu giống nhau nam sinh đã đi tới, ném ở Lý Lê trước mặt, “Xin lỗi.”
“Xin, xin lỗi, đều là ta sai, là ta con cóc ăn thịt thiên nga, tha thứ ta đi……” Kia nam sinh đánh đến cùng đầu heo giống nhau, mồm miệng mơ hồ không rõ, lại bởi vì khẩn trương, cơ hồ nghe không ra hắn đang nói gì.
“Học tỷ…… Thôi bỏ đi, hắn đã đủ thảm……” Lý Lê nhìn này nam sinh thảm dạng, lại đại hỏa khí cũng tiêu.
“Quả lê nếu nói như vậy, vậy ngươi liền cút đi.” Thịnh Mộng Nhạn một chân đem cái kia nam sinh từ đình thượng đá đi xuống.
“Ngươi là……” Thịnh Mộng Nhạn nhìn thoáng qua nàng không quen biết Tô Tiêm Vân, loáng thoáng nhớ tới tiểu quả lê trước kia có một cái bạn cùng phòng là một cái ca sĩ, còn rất có danh tiếng. “Tô Tiêm Vân?”
“Là ta, học tỷ ngươi hảo.” Thịnh Mộng Nhạn so các nàng đại một lần, lý nên xưng một tiếng học tỷ.
“…… Thoạt nhìn nhu nhu nhược nhược, làm người nhấc không nổi kính nhi.” Thịnh Mộng Nhạn đối ngoại biểu thoạt nhìn thiên nhu nhược hình Tô Tiêm Vân vô quá lớn hảo cảm.
Tô Tiêm Vân cũng không ngại, nàng cũng không phải nhân dân tệ, sao có thể làm mỗi người đều thích đâu.
Chẳng qua dùng nhu nhu nhược nhược cái này từ tới hình dung Tô Tiêm Vân, ngươi trải qua trước kia bị Tô Tiêm Vân làm phiên kia một ít quỷ quái đồng ý sao?
Chương 78 nhảy đát [VIP]
Tác giả có lời muốn nói:
Nơi này có cái trọng yếu phi thường thông tri, nhất định phải xem nga!
Bởi vì tác giả chuẩn bị chuẩn bị chiến tranh thi đại học, cho nên tạm thời không có thời gian liên tục càng văn, bổn văn tạm thời nguyệt càng, tác giả sẽ chuẩn bị sáu chương tồn cảo, sau đó mỗi tháng 15 hào tuyên bố, khôi phục đổi mới thời gian là thi đại học sau ngày đầu tiên ~ cũng chính là sang năm 6 nguyệt 9 hào ~
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH) (QT) Oan duyên tương ôm
General FictionTô Tiêm Vân là một cái thiên sư, hơn nữa là một cái điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, điệu thấp ( ngưu X ) đến chư quỷ nghe chi sắc biến, nhưng mà làm một cái như vậy điệu thấp ( ngưu X ) thiên sư, nàng lại tưởng tiến giới giải trí được thêm kiến thức...